Chapter 7

22 0 0
                                    

Chapter 7

Aria's POV

"Hija matulog ka na. Sabi ng doktor pwede kana daw pumasok bukas. Besides classmate mo naman sa lahat ng subject mo si Charlotte eh and pareho pala kayo ng course. Saka ang mga kuya Renz mo na ang bahala sayo bukas kung nahihirapan ka pa sa school, saka buti na lang yung sakit mo sa puso  buti hindi nagkakumplikasyon kundi nasa hospital ka pa panigurado. Saka simula bukas araw araw ng naka monitor na ang lahat ng gamot mo." sabi ni mommy ns halatang nagaalala sa akin.

"Ahm mommy classmate ko po ba yung REX na yun sa iba pang subject ? tanong ko kay mommy kahit alam kung oo ang sagot nya .tsaka sa english lang namn eh tss yakang yaka .. ARGG..!!

kumukulo ang dugo .. >.<  HUMANDA KA SAKING BASTARD KA ..! 

" Don't worry hija sa english lang naman kayo magiging magkaklase and .. andun namn si charlotte para bantayan ka at para hindi na rin makalapit sayo yung bastard na yun " sabi ni Daddy na tumbi sakin pati din si mommy nakitabi na rin but sa other side ko sya . kaya mahal na mahal ko ang parents ko sobrang alaga nila kahit lagi silang wala sa tabi ko :'(

" Cyriel princess"  tawag ni daddy sakin . shet lunqs namis ko yun ah yung way nag pag tawag sakin ni daddy .. 

" Don't worry my princessgagawin namin lahat ng paraan ng mommy mo para manumnalik na ang memory mo .and i promise na hindi kami babalik ng korea hanggat  hindi pa bumabalik ang memory mo princess promise yan ." sabi ni dad sabay kiss sa forehead ko .

" Ang pag tabi namin sayo ng ganito cyriel  ang paborito mo dati . palagi kang tumatabi sa amin kapag di ka makatulog o kaya pag may malakas ng thunder storm " mom said it whilehugging me. sarap talga ng feeling pag ramdam  ong mahal na mahal ka ng parents mo .. ! HEAVEN :")))

" Mom, Dad i love you so much *hug sa kinila * sorry kung wala po akong maalala ah " kahit ang totoo po ay nag papanggap lang ako . sorry mom ,dad i feel quilt..hay..

" its ok hija basta nagising ka na from coma and nakasma ka namin ngayon.okay na samin yun at we'll help you na maibalik yung memory mo "  sabi ni dad sakin sabay smile .

Tabi tabi kaming natulog .i really really miss this :")) ,last ko tong naramdaman ay nung 13 years old pa ako nun 5 years ago pa yun .sana pala totoo na lang na nag ka amnesia ako at sana forever na lang akong ganito but hindi eh one month lang sila sila dito .natulog  nalang ako ng may ngiti sa labi ko ..

*Next Day*

"Princess Good Morning. Gising na dinalhan ka namin nh breakfast para di ka na bumaba and malate kana for school " sabi ng isang babae naboses palang ay alam na alam kong si mommy yun .sabasabay halik sa noo ko .

" Aria princess gising na .mamaya_maya nandito na si charlotte para sabay nakayo pumasok bangon na " sabi namn ng isang lalaki sabay hinlikan din ako sa noo ko 

si mom na may hawak na breakfast ang agad n bumungad sakin pag mulat palang ng mata ko tapos pag lingon ko sa may left side nakita ko naman si dad naka upo sa tabi ko ..

"oh hija bangon na bilistayo na jan  ipinaghanda ka namin ng breakfast in bed .ito ang gusto mo palagi gawin paggising natin.nagsasabi ka panga bago tayo matulog gusto mo ng breakfast in bed" napangiti ako sa ginwa nila mom tama si mom . buti at di nila nakalimutan :))

"inayos ko na rin yung damit mo and yung gamit mo .ikaw na lang talaga ang kulang kaya dali ." pagmamadali sakin ni daddy. hindi naman sila yung malelate diba =___= ayjuskoow..

'*knock...knock.... knock..* 

badtrip na katok nayan ang bilis na nga ng kain ko dito tapos may kakatok pa haistt.. busettttt.

The Apple of Their EyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon