Chap 11

10K 39 5
                                    

Chap 11 :


Như đã đọc ở chap trước. Taeyeon k thể dẫn tụi nhỏ và Fany đi công viên vì công việc của cô ấy.


Sica và Yuri k can tâm lắm...Chúng đã mong mỏi cuộc đi chơi này vậy mà giờ k đi nữa thì đâu có được.


Taeyeon đang đi lấy 1 vài hồ sơ từ phía công ty về để chuẩn bị cho hợp đồng kí kết vào ngày chủ nhật. Fany ở cùng 2 đứa trẻ và chơi đồ hàng với chúng.


" Cô Fany, cô Taeyeon hay đi công tác lắm ạ. " Yuri xếp mấy cái logo vào nhau. Cô bé đang cố xếp 1 cái nhà.


Fany đang đẩy đất sét cho Sica để cô bé nặn thêm hình.


" Không. Cô Taeyeon ít đi công tác lắm. " 


" Cô k sợ sao ạ. " Yuri bò lại gần Fany và Sica.


" Sợ gì. " Fany mở to mắt nhìn Yuri.


Yuri lại ngồi gần Sica và nắm lấy tay Sica, như để ra hiệu 1 chuyện gì đó.


" Bỗng dưng có điện thoại gọi cô Taeyeon đi công tác. Sao cô Fany biết chắc nó là công tác vì công việc chứ. " Yuri chặc lưỡi tỏ vẻ lo lắng.


Fany im lặng 1 lúc. Đúng là công việc của Taeyeon, Fany rất ít khi nào hỏi đến. Cô cho rằng điều đó là không cần thiết lắm.


Hơn nữa mỗi lần Taeyeon đi công tác đều báo cáo với cô và mua quà rất đầy đủ. Thành ra cô cũng chẳng bao giờ nghi ngờ gì.


" Hôm qua Sica xem phim, thấy chồng giả bộ đi công tác để ngoại tình á Yul. " Sica bé chun mũi nói, tay bấu lấy con Teddy. 


Fany càng bất an hơn nữa. Không phải là cô k tin Taeyeon. Cô tin Taeyeon lắm chứ, nhưng mà đứng trước 2 tên luật sư bé đang làm lung lay tinh thần của bị cáo thì lo lắng là điều đương nhiên thôi.


Cả Yuri và Sica đều nhận ra sự phân vân trong lòng Fany. Yuri nháy mắt với Sica 1 cái để cô bé tiếp tục.


" Tội quá Yul ha. Nếu mà vợ đi theo thì đâu có ngoại tình gì được đâu. " Sica ôm lấy cánh tay Yul mà đung đưa.


Fany xoa nhẹ 2 tay vào nhau. Fany đâu biết rằng mình đang bị 2 đứa nhóc dẫn dụ vào bẫy tinh thần cho chúng giăng ra rất khéo léo và chỉn chu.


Đúng là quỉ mà =.=...


" Cô Taeyeon không có như vậy đâu 2 con à. " Fany mỉm cười hiền từ, cố che đi nổi bất an hiện lên trong mắt mình.


Yuri lắc đầu nguầy nguậy.


" Trong film á cô Fany. Ng ta cũng bảo anh chồng đó chung thủy thương vợ. Mà đùng cái lòi ra ngoại tình. " Yuri phản bác. 


Fany loay hoay, đứng ngồi không yên. Chẳng hiểu sao bình thường Taeyeon đi công tác cô chẳng suy nghĩ gì.


Mà giờ 2 đứa trẻ mới nói có 1 2 câu, trong lòng cô lại nghi ngờ nhiều đến thế.


" Cô Taeyeon kể ra cũng dễ thương ha Yul. Cô Taeyeon bảo với Sica cô ấy từng là hoa khôi của trường Đại Học á. " Sica xoay sang bên Yuri và giả bộ nói chuyện với cô bé. Chứ thực chất câu nói đó là để dành cho cô Fany thân yêu của chúng.

[ Longfic] Taeny, Yulsic - Adopted Child [ Chap 11 -> 22 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ