Chap 15.

2.5K 14 1
                                    

Chap 15 :

Taeyeon thật lòng k biết Fany đang nghĩ gì, từ sau chuyện bà cô, Fany dường như tránh Taeyeon trông thấy. Thậm chí dù chia phòng để 2 đứa nhóc ngủ cùng nhau thì Fany vẫn hỏi chúng rằng liệu cô ngủ chung thì có được không. 


Fany thật sự cần tĩnh tâm để suy nghĩ mọi chuyện…


Taeyeon biết có thể Fany đang cố dành thêm thời gian với 2 đứa nhóc nhưng có 1 cái gì đó trong ánh mắt Fany khiến Taeyeon thấp thỏm không yên.


Thật lòng mà nói Taeyeon vẫn chưa nghĩ được cách nào khiến bà mình chấp nhận 2 đứa nhỏ. Bà cô vốn dĩ k dễ dàng nghe lời ng khác đến thế. 


Taeyeon nằm trong phòng, cứ hi vọng Fany có thể sang bên này cùng cô bàn tính kế, nhưng trông ngóng mãi vẫn k thấy bóng dáng vợ mình, Taeyeon gác tay lên trán, đêm nay quả thực rất dài.


Fany vuốt nhẹ vầng trán của 2 đứa nhóc đang say ngủ trong vòng tay mình. 


Khẽ mỉm cười nhìn chúng, Fany thấy đâu đó niềm tin mà chúng dành cho cô. Chỉ sống cùng nhau 1 khoảng thời gian ngắn nhưng cả Yuri và Sica đều là những đứa trẻ rất ngoan, chúng xứng đáng có 1 gia đình yêu thương và bảo bọc. 


Từ khi nhận nuôi Sica và Yuri, Fany đã xác định và cảm nhận thấy nghĩa vụ ng mẹ thiêng liêng và cao cả trong trái tim cô.


“ Superman tung chiêu. “ Yuri la hét, tay đưa ra phía trước dáng vẻ như đang bay. Có vẻ như cô bé đang có 1 giấc mơ rất đẹp.


Vô thức 1 dòng nước mắt lăn dài trên má. Ngày mai, Fany sẽ phải quyết định, dù biết rằng đó sẽ là quyết định hối hận nhất trong cuộc đời mình nhưng cô cũng chẳng còn cách nào khác. 


Có lẽ đó là cách duy nhất viên mãn cho tất cả.


===============================


Sáng sớm tinh mơ, có vẻ như sự sốt ruột của bà Taeyeon đã khiến bà gọi ngay đôi vợ chồng trẻ vào văn phòng để nghe quyết định từ chúng. 


Taeyeon lay khẽ vai Fany. Fany ngay lập tức mở mắt, đêm qua Fany k hề ngủ dù chỉ là 1 giây phút nào, cô đang cố trân trọng và làm cho trái tim mình bình yên lại trước khi chấp nhận 1 sự thật.


Chủ tịch Kim nhấp 1 ngụm hồng trà, nhìn thẳng vào Taeyeon và Fany đang ở trước mặt mình.


“ Ta muốn nghe câu trả lời từ 2 con. “


“ Tụi con…K muốn xa 2 đứa nhỏ. “ Taeyeon kiên quyết nói, Fany chỉ im lặng lắng nghe.


Chủ tịch Kim để mạnh ly trà xuống bàn khiến hồng trà đổ lênh láng ra bàn nhưng bà k hề để tâm đến, thứ mà bà lưu tâm lúc này chính là thái độ chống đối mà Taeyeon vừa thể hiện ra.


“ Kim Taeyeon suy nghĩ kĩ trước khi nói. “ Chủ tịch Kim gằn từng chữ. 


“ Nếu bà yêu con, hãy chấp nhận con của con. “ Taeyeon nói cứng, nắm chặt lấy tay Fany. 


Fany vẫn chỉ im lặng. Nhắm nhẹ mắt của mình lại. Fany luôn biết câu chuyện sẽ đi về đâu nếu như Taeyeon cãi lời bà nội.

[ Longfic] Taeny, Yulsic - Adopted Child [ Chap 11 -> 22 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ