Chap 20.

2.3K 18 1
                                    

Happy Birthday Jessica Jung 18/4/1989 - 18/4/2012




Chap 20 :

Dạo này Taeyeon và Tiffany rất…rất…rất không hài lòng một vài chuyện về bà cố nội của 2 đứa nhóc.


Đương nhiên không phải là bà cố nội chúng la mắng hay ghét bỏ gì 2 đứa nhóc, mà là do bà quá yêu thương chúng…mà lại là yêu thương không đúng cách.


Bà suốt ngày gửi tiền cho chúng để chúng mua đồ chơi hoặc ăn vặt. Oke thì vài nghìn Won thì Tiffany và Taeyeon cũng sẽ không phàn nàn gì nhưng là 100.000 won thì quá sức tưởng tượng của hai người lớn.


Cũng may là Tiffany nuôi dạy hai đứa nhóc khá tốt nên chúng đều xin phép vợ chồng cô trước khi nhận. Cấm thì cũng không được, vì đây là tình yêu của bà chúng, mà không cấm thì Tiffany sợ Yuri và Sica sẽ hư mất.


Taeyeon cũng rất đau đầu. Cô không muốn hai thiên thần nhỏ của mình dính vào đồng tiền quá sớm, bằng chứng là chúng chẳng xin Taeyeon mua gì nữa, mà tự lấy xin khoản tiền bà cho mà vợ cô giữ dùm để mua đồ chơi. 


Bình thường chỉ dọa được chúng chuyện sẽ không mua kem cho.


Giờ chúng có tiền, không cần Taeyeon mua kem cho nữa.


Bỗng Taeyeon thấy mình bị lạc lõng và mất uy quyền.


Không để tình hình này cứ diễn ra được.


Đây là vấn đề danh dự 


Taeyeon quyết định dẫn hai đứa nhóc đi siêu thị, cô cần kết thúc chuyện này thật nhanh trước khi nó biến chứng…


“ Yul muốn cái này Appa. “ Yuri chỉ vào một cái hộp búp màu xanh dương có siêu nhân ở trên đó. 


Taeyeon nhíu mày nhẹ, giá của cái hộp bút này không rẻ. Ở bên kia Sica cũng chỉ vào một cái hộp búp màu vàng…


“ Sica muốn cái này Appa, mua cho Sica nha Appa… “ 


Taeyeon từ tốn kéo hai đứa nhóc đi ra, không phải cô không mua cho chúng, mà là cô đã có kế hoạch từ đầu.


Hai đứa nhóc không được mua cho thì xị mặt ra, dẫn đi siêu thị mà chỉ mua đồ ăn rồi về, không có thú vị gì hết.


Sica và Yuri nắm tay nhau thì thầm, không thèm đi chung với Appa keo nữa.


“ Appa mua đồ cho Umma nhiêu cũng chi mà không mua hộp bút cho Yul và Sica. “ Yuri trề môi tỏ ý dỗi.


Sica gật gù đồng ý, bằng chứng là Appa đang nghé cửa hàng Victoria Secret lựa lựa gì đó.


Hai đứa nhóc thật tình không hiểu, đồ gì mà hở chỗ này, hở chỗ kia.


Thậm chí vải còn không được tốt nữa, mỏng teng à.


Mà quần áo gì mà mua xong không mặc ra ngoài được nữa chứ, vô dụng hết biết.


Giá thì đội nón trên trời không…


Màu thì toàn màu chói muốn chết. 

[ Longfic] Taeny, Yulsic - Adopted Child [ Chap 11 -> 22 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ