Chap 19 :
Taeyeon thật sự không hiểu, quả thật không hiểu…Tại sao cô lại…
Lùn…
Có thể là do gen di truyền nhưng…Ba cô cao, mẹ cô cũng được, cớ sao cô lại…
Đối với Taeyeon đó là 1 sự đau đớn, nhưng với 3 con ng vô tâm trong nhà này thì không T_T…
Nhất là thằng lỏi con Superman ấy, cực kì lợi dụng ngoại hình của cô…
Thí dụ nhé…Vào 1 ngày đẹp trời…
“ Appa, Appa. “ Yuri gọi Taeyeon vang cả 1 góc nhà...
Taeyeon lười biếng ngồi dậy, cô đang ngủ trưa với thiên thần nhỏ Jessica và vợ cô, hay nói chính xác hơn là bụng Taeyeon là gối của Jessica và tay Taeyeon là gối cho Tiffany.
“ Đi đây với con tí. “
Tưởng đứa con thứ 2 của mình nhớ Appa của nó nhưng không…
Yuri lục tung tủ quần áo của mình, mò mò mẫm mẫm, cuối cùng cũng ra 1 bộ đồ siêu rộng…
Ngay lập tức Yuri dúi vào tay Taeyeon và năn nỉ Taeyeon mặc vào, kì lạ thật đấy…
Lúc đầu Taeyeon cương quyết phản đối, 1 thiếu nữ 23t như cô lại đi mặc đồ con nít, há là trò cười sao…
Nhưng Yuri thì không chịu thua, nó bảo sẽ mách Umma Fany chuyện hôm đi siêu thị Taeyeon đã nói chuyện với 1 cô nhân viên khi họ tình cờ gặp mặt…
T_T
Con với cái, nó đe dọa Appa nó cơ đấy…
Sau khi Taeyeon mặc xong, Yuri còn cho Taeyeon đội mũ khỉ, trông khả khác gì 1 con nhóc học sinh tiểu học…
Vừa bước xuống phòng khách là cả Fany và Sica ôm nhau mà cười…
T_T
Thấy có ai mất uy như Taeyeon chưa. Mà được thể con bé con Jessica còn cài cho Taeyeon 1 cái kẹp hình bướm =.=
Thử phản kháng coi, nó phóng băng vùn vụt là đi sớm.
“ Tae cute quá đi à. Đúng là đứa nhóc mà em yêu nhất. “ Fany eye smile...
Đấy chỉ có vợ Taeyeon là hiểu Taeyeon mà thôi...
Ngày yêu nhau, Fany cũng thổ lộ là yêu cái hình hài bé con của Taeyeon lắm, chứ có thèm mơ gì mấy anh siêu mẫu đâu...
Haizzzz, ít nhất lùn cũng k đến nỗi là tệ, ít nhất còn dụ 1 em Eye Smile cơ mà...
Nhưng cô con gái cưng tóc vàng của Taeyeon và Fany thì đâu được thế.
“ Appa mà trẻ tí chắc người ta cũng tưởng học sinh cấp 2 đó. “
Nó nói 1 câu mà vừa đá vụ già của Taeyeon vừa khều vụ lùn T_T
Con với cái
Tưởng Yuri muốn kỉ niệm ngày gì, hoặc làm 1 cái gì đó đặc biệt, ai dè nó kéo Taeyeon ra đầu ngõ...
Nơi có 4 5 đứa nhóc đang đứng đó chờ sẵn, Yuri vỗ ngực tự hào...
“ Đây là đại ka của Yul. “