Chap 13 :
9h Sáng…
Fany đang loay hoay chuẩn bị đồ bơi cho cô và Sica, Fany quyết định sẽ dẫn Sica xuống hồ bơi ở dưới và chơi 1 lúc.
Fany và Sica thay đồ rất lẹ, chỉ đơn giản là 1 chiếc áo thun và 1 cái quần cộc, choàng nhẹ 2 cái khăn tắm lên ng mình, Fany dắt tay Sica đi xuống mặc kệ 2 con ng trong căn phòng 17.
Vừa hay ở đó đang có 1 trò chơi nho nhỏ cho những đứa trẻ tầm 7 8t, mà hôm qua hình như họ cũng thấy băng rôn treo ở trong khách sạn.
Fany khuyến khích Sica lại tham gia, nhưng cô bé cứ núp sau lưng Fany tỏ ý k muốn. Sica nhút nhát là điều mà Fany biết, nhưng cô bé k thể cứ tránh thế giới bên ngoài.
Fany xoa nhẹ đầu Sica và chỉ về phía những bạn nhò đang cười tíu tít bên nhau khi sinh hoạt kế hồ bơi.
“ Vui lắm đó Jessi. Lại chơi 1 chút thôi. “
“ Nhưng…hổng có Yul cô Fany ơi. “ Sica níu lấy tay Fany kéo kéo.
“ Thế cô gọi Yul nhé. “ Fany nhìn Sica.
“ Dạ…thôi. “ Sica khó khăn nói. Tự mình đi ra phía trước.
Sica cũng biết mình không thể cứ dựa dẫm vào cô Fany, cô Taeyeon hay Yuri mãi được. Cô bé cần tiếp xúc với không khí bên ngoài để tự lập, hay ít nhất là tập quen với những thay đổi xung quanh mình.
Sica đi lại gần, ánh mắt có phần rụt rè. 1 đứa nhóc để ý thấy, và cô bé đó thật sự thích mái tóc vàng của Sica. Không phải đứa trẻ nào cũng vô học như cháu Siwon, có những đứa trẻ rất dễ thương và thích làm quen với những bạn nhỏ khác.
“ Cậu muốn tham gia không. “ Cô bé tóc như con trai ấy chạy lại bên Jessica dơ 1 tay ra chào đón.
Ban đầu Sica còn ngại, vì từ đó đến giờ chẳng ai đối xử tốt với cô bé bằng Yuri cả, nên chuyện có 1 đứa nhóc lại gần cũng làm Sica có chút bối rối.
“ Mẹ cậu kia à. “ Cô bé nhìn về phía Fany.
Sica khẽ gật đầu.
“ Cậu xinh giống mẹ cậu vậy. “ Cô bé mỉm cười rạng rỡ.
Xem nào. Cô bé tóc ngắn này rất biết cách làm vui lòng phái đẹp nhé. ( nó Player =.= )
Dù chỉ 8t thì Sica vẫn là 1 cô bé đang tuổi lớn. Được khen xinh đẹp ai mà k thích cơ chứ.
Hơn nữa bạn nữ này cũng giống Yul của cô bé nè, lại cười nhiều như Yul vậy đó. Yul hay nói là những ng cười nhiều là những ng tốt.
Sica đinh ninh vậy trong lòng nên nắm lấy tay cô bé đó và bước vào hàng, cùng múa hát và đi thành vòng tròn.
“ 1 bé cõng 1 bé nhé. Chúng ta sẽ chơi khó hơn 1 chút. “ Ng quản trò vỗ tay vào nhau.
Dù hơi cảm thấy ngại ngùng nhưng biết đây là trò chơi nên Sica vẫn leo lên lưng cô bé khi nãy vì cô bé ra hiệu cho Sica trèo lên. Cô bé vui vẻ chỉnh lại tư thế cho thật cẩn thận để Sica k phải té.
Sica ít khi cười nhiều thế này, là do những hoạt động xung quanh, cũng có thể do ng bạn đang cõng cô bé là 1 ng thực sự vui tính.