*căn tin trường*
Thiên Tỉ ngồi trên bàn ăn, bên cạnh còn có Lưu Chí Hoành. Sau mấy tiết học dài đăng đẳng cái bụng của Thiên Tỉ cuối cùng cũng được bù ăn. Vừa ngồi vào bàn, cậu nhìn đĩa cơm trước mặt không chút kiêng nể, tay phải cầm đùi gà, tay trai cầm ly nước, ăn ăn uống uống.
-"Tiểu Ân lại đây ngồi nè". Tống Minh Huy ngồi bàn đối diện Thiên Tỉ chợt kêu lớn làm Thiên Tỉ cậu đang uống nước cũng giật mình sặc. Tống Minh con nhà giàu, học hành thì chẳng tới đau chỉ lo quay phá. Hắn có một đám phá chung chừng 7,8 người. Hắn thích Kiều Thiên Ân, hoa khôi khối 10. Nhưng là cô Kiều này chẳng ưa gì Tống Minh nên khi nghe hắn gọi cũng làm lơ đi thẳng về phía bàn Thiên Tỉ.
-"Tôi ngồi đây được không".
Thiên Tỉ chẳng để ý chỉ chăm chú vô phần ăn của mình, lúc này Chí Hoành bên cạnh mới vui vẻ lên tiếng
-"A, Thiên Ân, cậu ngồi đi, thoải mái ha".
-"Cậu biết tên tôi?".
-"Ai mà không biết hoa khôi Kiều Thiên Ân cậu chớ".
-"Vậy sao". Thiên Ân cười e thẹn.
-"Xạo đó, tớ đâu có biết cậu". Thiên Tỉ chùi miệng vỗ vỗ cái bụng đã no căng nói.
-"Này, cậu nói gì kì vậy, cậu không biết?" Chí Hoành đánh cùi trỏ vào hông cậu ngạc nhiên.
-"Thật" cậu thản nhiên trả lời.
-"Cậu có phải nam nhân không vậy? Người đẹp trong khối cũng không biết."
"Bốp" Một cái đánh vào đầu Chí Hoành.
-"Tớ không phải nam nhân thì là gì?".
Kiều Thiên Ân ngồi nhìn hai người cứ như trẻ con trước mặt không khỏi buồn cười. Hai người này thật thú vị, cô rất thích nhất định phải làm bạn. Ba người ngồi nói chuyện một tí thì chuông báo hiệu vào lớp vang lên. Mọi người mau chóng về lớp. Ba người cũng vậy, chia tay tại cầu thang rồi đi về lớp. Lại là những tiết học chán ngắt. Chí Hoành nằm vật vờ trên bàn ngáp lên ngáp xuống nhìn con người bên cạnh. Chí Hoành thật hâm mộ nha, Thiên Tỉ cậu lúc nào cũng trong trạng thái tươi tỉnh mắt nhìn chăm chú trên bảng nghe giảng bài, học bá có khác.
*Reng* chuông báo hết giờ. Chí Hoành đứng phắc dậy, cằm cặp sách lên vỗ vai Thiên Tỉ
-"Về thôi haha".
-"Rũ anh Khải cùng đi xem phim ha". Thiên Tỉ cười nói.
-"Xem phim sao, tụi tao cũng muốn đi đấy". Tống Minh Huy cùng đám bạn đi vào. Đá cái bàn ngán chỗ đi của hắn đi tới trước mặt cậu.
-"Không biết Dịch thiếu gia đây có rãnh đênói chuyện với tôi không?".
-"Không rãnh". Câu đẩy Tống Minh Huy ra kéo Chí Hoành đi ra cửa.
-"Một chút thôi mà cậu Dịch".
Chí Hoành có chút sợ nắm chặt cánh tay Thiên Tỉ. Thiên Tỉ vỗ vỗ tay Chí Hoành trấn an ghé vào tai cậu nói nhỏ "Cậu đi kêu anh Khải đi" rồi gỡ tay Chí Hoành ra đi cùng bọn Tống Minh Huy.