Hyunnie của Yoong! Love Forever

1.1K 18 10
                                    

Tác giả: MinSeo

Tên thật: Lan Anh

( Ai cung tên với au thì cmt nhé! )

Thể loại: Lãng mạn lúc đầu, bạo lực lúc giữa và ngọt ngào lúc sau.

Nhân vật chính: YoonHyun

PG: 16

Đây là fic thứ 2 của au nhưng là truyện ngắn chứa không dài như fic "I LOVE YOU_YOONHYU..." trước đó. Mặc dù fic kia cũng chưa viết xong nhưng tự nhiên lại nghĩ ra cái này thấy hay hay nên viết luôn. Mong mọi người đừng chê và ủng hộ fic. Nếu hay thì bình chọn cho mình còn không hay thì góp ý nhiệt tình nhé!(đừng cho mình ăn gạch hay dép bay là được rồi)

////////@///////@///////@////////

<3

<3

<3

Tôi Im Yoon Ah hay Yoona của sở cảnh sát Soeul. Trong mắt m.n tôi là một cảnh sát trưởng tài ba và khá lạnh lùng, đôi lúc cũng hơi quá nguyên tác. Nhưng rồi một ngày, sở chúng tôi nhận thêm một nhân viên mới nghe nói là người của đội đặc nhiệm chuyển tới. Không hiểu sao tự nhiên tôi lại thấy hơi hồi hộp khi sắp đến giờ gặp mặt nhân viên mới.

Rồi điều gì đến cũng sẽ phải đến, khi em vừa bước vào tim tôi dương như đã không còn ở trong lồng ngực tôi nữa rồi. Nó đã bay đến nơi em và nguyện vì em làm tất cả, mặc cho em sai khiến và hành hạ.

" Xin chào! Tôi tên là Seo Joo Hyun mọi người có thể gội tôi là SeoHyun. Từ nay tôi sẽ là trợ lý của cảnh sát trưởng Im Yoon Ah. Có nghĩa là tôi sẽ là cấp dưới của đồng chí Yoon Ah và cấp trên của mọi người. Mong mọi người giúp đỡ nhiều!"

Giọng nói của cô ấy thật êm tai, nó là cho người nghe cảm thấy rất dễ chịu. Con nụ cười đó nữa, nó giống như nụ cười của các thiên thần trong các câu chuyên hay những bộ phim truyền hình vậy. Thậm chí nụ cười của cô ấy còn đẹp hơn thể, tôi không thể tả rõ được là nó đẹp nhường nào. Bởi vì với tôi nó đã khắc sâu vào tim tôi rồi.

Tôi tự hỏi một người nhìn hiền lành và nhân hậu như em tại sao lại theo ngành này và thậm chí còn từng là thành viên của đội đặc nhiệm nữa chứ?

Tôi rất ngạc nhiên khi em nói sẽ là trợ lý của tôi. Suýt chút nữa tôi đã nhảy lên hò reo vì vui mừng rồi. Cũng mà là tôi không là thế, nếu không thì còn đâu hình tượng của cảnh sát trưởng Yoona lạnh lùng và nguyên tắc nữa chừ.

Nhưng hình tượng đó cũng chẳng bao lâu sau cũng đã sụp đổ không con dấu tích gì nữa.

Từ khi em bắt đầu làm việc cùng, tôi trở nên cười nhiều hơn, không còn cứng nhắc như trước nữa. Tôi đã biết quan tâm đến người khác nữa không còn sống khép kín như trước. Tôi và em cũng trởi nên thân thiết hơn.

Em rất hoà đồng và hiền lành, nhưng trong công việc thì em lại vô cùng nghiêm túc thậm chí là còn khô khan hơn cả tôi, những lúc đó em là Seo Joo Huyn của công việc. Còn khi bên tôi em tỏ ra khá là rụt rè và ngại ngùng nhưng không quá xa cách, nó là tôi cảm thấy cô ấy rất đáng yêu.

Tôi chưa bao giờ có cảm giác như vậy nên có đôi chút hoang mang. Cho nên tôi đã quyết định đi hỏi đàn anh của mình là Kwon Yuri.

Hyunnie của Yoong! Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ