The End

361 14 0
                                    

Tôi không biết là đã qua bao lâu, nhưng chắc cũng phải khá lâu sau đó tôi mới tha bổng cho Hyunie. Tất nhiên một phần là do giận cô ấy đã giữ quá nhiều bí mật vời mình, nhưng hơn hết là cô ấy quá tuyệt để có thể dừng lại.

Tôi dám cá là nếu cô ấy không mệt thì đã oánh chết tôi rồi vì dám bạc đã cô ấy.

Sau khi tách ra, tôi nhẹ nhàng ôm Hyunie vào lòng mình, để cô ấy có thể cảm nhận thật rõ con tim tôi đang thế nào. Nó đang rất rất hạnh phúc vì dã có người sưởi ấm cho nó.

" Em ghét Yoong! Yoong nhìn xem Yoong đã biến em thành dạng gì nè! Huhuhuuu...."

" Yoong xin lỗi em! Hyunie! Đừng khóc mà, lần sau Yoong hứa sẽ biết chừng mực mà. Nha...nha...nha...!"

Trời sao tự nhiên em lại khóc vậy nè! Bộ tôi mạnh tay quá à? Nhưng tôi đã nhẹ hơn rồi mà, vì rút kinh nghiệm từ lần đầu em nói đau nên tôi có dám manh động đâu.

" Huhuhu...Yoong chỉ biết bắt nạt em thôi, đau với là mệt gần chết. Yoong còn không thèm để ý đén lời em nói."

" Là Yoong sai rồi, Yoong xin lỗi. Nhưng trong tình huống như vậy em bảo Yoong làm sao mà nghe em được chứ? với lại Yoong cũng giận vì em giấu Yoong chuyện của em nên mới thế."

" Cái đấy là chưa kịp nói chứ không phải là giấu. Yoong thử nghĩ xem, chúng ta mới quay lại chưa nổi một ngày mà thời gian nói chuyện thì không nổi một tiếng còn thời gian trên giường thì mấy tiếng liền. Vậy em nói lúc nào được chứ?"

Em nói còn chu chu miệng giận dỗi với tôi nhưng nó lại chẳng khiến tôi khó chịu mà ngược lại làm tôi yêu chết đi được.

Tôi cũng mới phát hiện được rằng là một khi Hyunie đã tung ayo thì không ai có thể cưỡng lại được. Có lẽ tôi nên viết lệnh cấm bắn ayo lung tung đối với em ý nếu không muốn mất vợ.

" Thôi mà, là Yoong sai. Cho Yoong xin lỗi em nhé!"

" Yoong tưởng chỉ xin lỗi là xong à? Yoong xem Yoong biến em thành gì rồi nè! Không nhúc nhích nổi luôn chứ đừng nói là đi đứng. Thế này thì mai ứng phó sao với lão Jack đây. Huhuhuuuuu...."

" Hyunnie à! Yoong biết lỗi rồi mà, lần sau Yoong sẽ kìm chế mừ. Mà em không cần gặp hắn nữa đâu, mình Yoong lo liệu là đủ rồi. Em chỉ cần ngoan ngoãn đợi làm bà Im thôi. Hihihiiii......"

"Ai nó em đồng ý làm bà Im chứ?"

" Vậy Yoong phải gặp ba vợ nói chuyện rồi. Không biết muốn cướp con gái của ông ấy thì phải đổ bao nhiêu máu nhỉ?"

" Ya làm gì mà giữ vậy? Yoong coi ba em là mafia không bằng."

" Thì đúng là mafia còn gì. Lão Jack đó nói thế mà, ông ấy còn là bạn với lão ta còn gì."

" Nè ba em là yếu viên hạng nhất của nhất đó. Ông ấy cũng giống như chúng ta thôi, chẳng qua là vai diễn khác nhau chút."

" Hihihiii...vậy à? Thôi Yoong giúp em thay đồ nha? Chúng ta về trụ sở báo cáo và xem xét tình hình rồi lập kế hoạch tác chiến, Yoong muốn chuyện này kết thúc thật nhanh."

Nói xong tôi bế Hyunie vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho cả hai rồi rời khỏi đó. Nhưng tất nhiên là trước khi về thì phải cắt mấy cái đuôi theo dõi của gã Jack chết tiệt kia đã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hyunnie của Yoong! Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ