Chữa lành vết thương được không?

328 7 0
                                    

Hôm nay là ngày đi làm chính thức của tôi. Vì là tổ chức mật nên việc qua cửa cũng thật sự khó khăn và phức tạp. Tôi phải đi qua không biết là bao nhiêu cánh cửa cuối cùng cũng vào được đến phòng làm việc của mình.
Phòng làm việc của chúng tôi liền với nhau, cho nên chỉ cần ngẩng đầu lên là tôi có thể nhìn thấy em. Nhưng sao nhìn thấy em càng gần thì khoảng cách giữa tôi và em lại càng xa vậy.

" Trong chiến dịch lần này chúng ta đã mất hết toàn bộ mật thám trong nội bộ của gã Jack. Vì vậy chúng ta cần hai người để cài vào xào huyệt của bọn chúng."

SeoHyun đang chủ trì cuộc thảo luận cho chiến dịch sắp tới. Trông cô ấy bây giờ thật khác, tôi chưa bao giờ được thấy bộ mặt này của cô ấy. Có lẽ đây mới là con người thật của em, những điều tôi biết về em có lẽ chỉ là một vở kịch mà em dựng lên mà thôi.

" Liệu có quá mạo hiểm khi trực tiếp cho người của nhóm xâm nhập trực diện như vậy không? Hơn nữa không có gì đảm bảo an toàn trong chiến dịch lần này cả."

Đấy là lời phát biểu từ Taeyeon, anh ấy luôn là người suy nghĩ chu đáo và cẩn thận trước khi đưa ra một kế hoạch nào đó.

" Mình tán thành với ý kiến của cậu ấy. Chúng ta không thể mạo hiểm được, hãy đợi thêm chút nữa để chúng ta có thể chắc chắn về sự an toàn đã."_Sooyoung

" Chúng ta không có nhiều thời gian đâu Sooyoung. Nếu như có thời gian để tìm hiểu và nắm bắt tình hình thì chiến dịch này không đòi hỏi đến nhóm chúng ta giải quyết rồi."_Seohyun

" Nhưng cũng không thể cứ thế mà đi được không phải sao?"_Tiffany

" Chúng ta đã bị mất hết tất cả đầu mối rồi, đây là cơ hội cuối cùng của chúng ta nếu muốn tóm gã Jack đó. Mình cần một người nữa thôi vì mình sẽ trực tiếp tham gia xâm nhập vào tổ chức đó."_SeoHyun

" Đội trưởng như vậy quá mạo hiểm."_Sunny

" Tôi sẽ cùng với đội trưởng tham gia xâm nhập vào tổ chức của gã Jack đó."_Tôi

" Em bị điên rồi sao Yoona? Anh sẽ không để em làm vậy đâu, anh và SeoHyun sẽ đi. Không cần ban nữa đâu."_Yuri

Có lẽ đúng như lời Yuri nói, tôi bị điên rồi thật sự điên loạn vì em từ lâu rồi.
Cho dù bị em đùa dỡn hay bỏ rơi thì khi nghe thấy em sẽ dấn thân vào tổ chức đó tôi vẫn lo lắng cho em. Tôi đã nói sẽ không quan tâm đến em nữa nhưng sao con tim tôi nó không chịu nghe lờ vậy nhỉ? Có lẽ từ lâu nó đã không con thuộc quyền kiểm soát của tôi nữa rồi. Nó chỉ đập vì em và hướng về em mà thôi.

" Với cái lí lịch là một cảnh sát trưởng bị cách chức và bị kỉ luật vì nhận hối lộ mà tổ chức tạo cho em. Em nghĩ không ai có thể hợp hơn em trong việc này."

Tôi nở nụ cười mỉa mai sau khi kết thúc câu nói đó. Để cắt đưt hết liên hệ bên ngoài tổ chức đã tạo cho tôi một số lí lịch đen. Trong đó có truyện tôi bị đuổi việc và thêm cả vụ tham ô hay hối lộ gì đó.

" Đội trưởng cô thấy tôi nói đúng chứ? Một người có lí lịch đen thì xâm nhập vào đó chẳng phải sẽ dễ lấy được lòng tin của bọn chúng hơn sao?"

Tôi hướng về phía em đặt ra câu hỏi. Tôi muốn xem xem em sẽ phản ứng thế nào, em sẽ quan tâm tôi chứ? Tôi chỉ mong em sẽ có một chút dao động thôi cũng được. Nhưng có lẽ sẽ chẳng bao giờ điều đó xảy ra phải không? Ánh mắt em nhìn tôi nó quá xa lạ, nó không có chút thay đổi dù chỉ là nhỏ nhất. Đúng thôi, tôi chẳng lả gì của em cả thì sao em phải quan tâm đến tôi chứ.

" Được rồi vậy tôi và Yoona sẽ làm dán điệp. Mọi người hãy xây dựng kế hoạch tác chiến ngay khi tôi lấy được tin tức quan trọng về các vụ giao dịch phi pháp của bọn chúng. Không ai có ý kiến gì khác chứ?"

" Không thưa Đội Trưởng."_Cả nhóm đồng thanh

Tôi biết Yuri đang nhìn mình với ánh mắt khá lo lắng, nhưng tôi không quan tâm. Dù sao thì anh ấy cũng cùng với họ diễn kịch trước mặt tôi đấy thôi.

" Vậy trong lúc tôi không ở đây toàn bộ sẽ nghe theo lệnh của Taeyeon. Yoona đến phòng họp cùng tôi, tôi cần gặp riêng anh đẻ bàn về kế hoạch lần này."

Đây là điều tôi muốn khi tham gia, tôi sẽ được ở bên em nhiều hơn.
Chúng tôi rời khỏi phòng làm việc của nhóm và hướng đến phòng họp. Khi đến nơi, tôi hơi thắc mắc khi thấy em khoá trái cửa.

" Chúng ta cần nói chuyện riêng một chút trước khi bàn đến kế hoạch."

Em đưa ra yêu cầu muốn nói chuyện riêng sao? Tôi không nghe nhầm chứ?

" Tôi có chuyện riêng cần nói với đội trưởng sao? Là chuyện gì vậy nhỉ sao tôi không nhớ gì hết vậy?"

" Anh đừng như vậy được không? Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi thôi. Tôi thật sự xin lỗi, tôi buộc phải làm vậy để điều tra và thử thách anh trước khi anh gia nhập vào tổ chức. Hi vọng anh cũng sẽ làm tốt như khi còn là cảnh sát trưởng."

" Cái tôi chờ đợi không phải là lời xin lỗi của cô đâu Seo Joo Hyun, ít nhất còn cái tên này là thật. Tôi sẽ là tốt hơn trước đây nên cô không cần lo cho tôi đâu. Một người chà đạp và đùa giỡn tình cảm của người khác như cô thì không xứng có được hai từ tha thứ từ tôi đâu."

Em biết khi tôi nói những điều này tim tôi đau lắm không. Giống như bị ai đó đem nó ra bóp nghẹn lại vậy, rất khó chịu. Em xin lỗi thì có ích gì chứ khi vết thương vẫn còn ở đó và sẽ chẳng thể lành lại được. Nếu như em cứ coi như không quen biết tôi có lẽ sẽ tốt hơn khi phải đối mặt với nhau.

" Tôi thật sự không cố ý muốn là tổn thương anh. Anh thật sự là người đàn ông tốt. Hi vọng anh không giữ chuyện đó lâu trong lòng. Ngoài xin lỗi ra tôi không biết làm gì hơn."

Em không biết thật hay giả vậy? Em làm anh đau nhưng cũng chỉ có em chữa lành được. Chỉ cần Hyunnie của anh trở lại thì mọi chuyện sẽ được giải quyết thôi không phải sao? Chắc em lại muốn biến tôi thành thằng hề trước mặt em đây mà.

" Tôi nghĩ chúng ta nên tập trung cho kế hoạch này thì hơn đấy. Nếu muốn có một đường lui an toàn thì ta cần có một kế hoạch hoàn hảo."

" Điều đó là rất khó. Đối với nhiệm vụ lần này chúng ta buộc phải mạo hiểm thôi. Không có giải pháp an toàn nào cả, một là thành công hai là thất bại vậy thôi. Bây giờ anh hối hận vẫn còn kịp đấy."

" Nếu có hối hận tôi sẽ không hối hận đã tham gia kế hoạch này đâu mà là chuyện khác cơ. Tôi sống hay chết thì cũng chỉ có một mình thôi nên không quan trọng chuyện đó. Người nên suy nghĩ lại là cô đấy không phải sao?"

Đúng, nếu có hối hận thì tôi chỉ hận ông trời sao lại cho tôi gặp được em rồi lại khiến em rời xa tôi. Tôi hận chính bản thân mình sao lại yếu đuối như vậy. Chỉ là một người con gái có thể khiến tôi không còn là chính mình nữa.

" Tôi không có lựa chọn nào khác cả. Chúng ta có một tuần để làm quen với những thứ trong thế giới ngầm đồng thời chuẩn bị cho cuộc gặp mặt đầu tiên vào mười ngày sau."

" Nhanh vậy sao? Tôi còn chưa kịp viết di chúc, à quên phải nói là đi quyên góp chứ tôi chỉ có một mình mà."

" Anh còn có thể đùa được thì chứng tỏ chuyện đó không ảnh hưởng nhiều lắm đến anh đúng chứ? Bắt đầu từ hôm nay anh phải ở lại tổ chức để tiện cho việc huấn luyện, tôi cũng vậy."

Vậy là bắt đầu từ hôm nay tôi và em sẽ ở cạnh nhau như tôi từng mong ước nhưng tôi lại chẳng vui chút nào vậy.
Em nói chuyện đó nó không ảnh hưởng nhiều lắm đến tôi sao? Em nói đúng rồi đấy vì nó ảnh hưởng quá nhiều mà. Nhưng sao tôi lại có cảm giác em hơi khó chịu khi nói câu đó nhỉ? Có lẽ tôi bị ảo giác rồi cũng nên.

Kết thúc cuộc nói chuyện tôi và em trở về phòng cùng với nhóm bàn một số việc rồi tôi về nhà thu xếp đồ đạc chuyển vào ký túc sống.

Vì ở thế giới ngầm chuyện chém giết diễn như cơm bữa nên chúng tôi cũng phải tập luyện nhiều. Mặc dù những thứ nay chúng tôi đã trải qua hết rồi nhưng lần này chúng tôi phải đối mặt với chuyện giết người như cơm bữa nên có chút khó sử hơn. Vì vậy chúng tôi phải học những thứ khá tàn bạo và ác độc hơn trước kia rất nhiều.
Ít nhất lúc này tôi có em bên cạnh cùng tôi trải qua tất cả mọi chuyện.
Những ngày tập luyên ở đây tôi và em đã gần nhau hơn, không còn tránh lé hay tỏ ra xa cách nhau nữa. Tôi vẫn như trước quan tâm và chăm sóc em. Còn em thì đã chấp nhận những cử chỉ quan tâm của tôi nhưng chỉ trên lập trường của nhưng đồng đội với nhau thôi. Dù vậy tôi cũng cảm thấy vui rồi.
Tôi cũng khá lo lắng cho buổi gặp mặt sắp tới với lão Jack người được coi là cáo già trong thế giới ngầm. Liệu tôi và em sẽ trở về an toàn chứ, tôi chắc chắn sẽ bảo vệ em không phải chịu bất cứ tổn hại nào. Bởi vì tôi vẫn rất yêu em, thời gian huấn luyện này càng làm cho tôi nhận ra tôi yêu em nhiều hơn, yêu đến mức không thể dừng lại được nữa rồi.

Hyunnie của Yoong! Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ