Part 3

294 3 0
                                    


Achlys POV

"B!tch ang tagal mo, oh ano gwapo ba ang future hubby mo? ha? yummy?" salubong agad ni victtorrie sa akin pagdating ko ng bar.

"Gwapo b!tch, maganda ang katawan, his jaw makes him more masculine " nakangiti kong sabi kay victtorrie.

"Naku naku yang mga ngiti na yan talaga, alam ko yan eh!"

"What?! hahaha"

"You are planning something naughty yeah?"

"uh-huh..I don't like him at all, his not my type, I can feel that he doesn't like me either, di umubra ang kamandag ko kanina, so I'm planning to give him a hard time"

"A hard time huh? Baka mahulog ka girl? Ok lang kung sa tubig ka mahulog kasi makakarecover ka pa, eh paano pagmabato? Edi durog ka?"

"I won't do the same bullsh!t Vic, tama na ang nagyari noon"

"So ano bang plano?"

"Wala, pababayaan lang namin ang isa't-isa, walang bawal walang harangan"

"Akala ko ba bibigyan mo ng hard time?"

"oh di ko ba nasabi na I will wear what I want to wear and bring boys whenever I want? hahahha"

"Bad girl Achlys" nagtawanan kami and enjoy the rest of the night.

-----------------------------------------

"Sh!t what hell is that light!"

"Hi babe! Tinulugan mo lang ako kagabi di tuloy tayo na tuloy"

"and who are you?" wala pala ako sa bahay, nasa ibang kwarto ata ako fvck!

"It's jake babe" lumapit sya sa akin at hahalikan sana ako pero umiwas ako.. damn! masakit ulo ko noh.

"wait babe, how about mag-c.cr muna ako then will deal our business after". I said seductively.

"Fine with me babe"

Pumunta ako ng CR, naligo ako at ginamit ang damit na nandoon. Mahaba ang T-shirt sa akin umabot ito ng half way before magtuhod, wala akong ni isang underwear.

Kinulikot ko ang CP ko at nabasang na kay Victtorrie ang sasakyan ko, and it's 10:45 na.

"Sh!t! may usapan nga pala kami ngayon!"

Lumabas na ako agad sa banyo. The guy was waiting on bed naked, urrrghh,..no ang pangit ng katawan niya..ng Makita niya ako ay agad na lumapit sa akin.

"Ang tagal mo babe, but its fine, you look so sexy"

"Aalis na ako" walang gana kong tugon sa kanya

"What?!" nag-iba ang hitsura niya at parang lion na manglalapa, baliw ba to?

"I said I need to go, may lakad pa ako, bye"

"NO!!" binuhat niya ako at binalibag sa kama at marahas na hinawakan ang aking pisngi.

"Don't mess with me slut! I want you now and we'll do it now, tinulugan mo na nga ako kagabi tapos ngayon aalis ka?! Heck no!" tapos hinalikan niya ako na para bang asung ulol na ulol.

"Well you're messing with a wrong b!tch!" Tinuhod ko ang harapan niya at kinuha ang ceramic lamp sa gilid at hinampas yun sa ulo niya. Nawalan ito ng malay.

"Rot in hell faggot!" sinapa ko ang nakabulagta nitong katawan at umalis na agad.

Sh!t wala nga pala akong underwear tengeney naman oh! Nagmamadali na akong pumunta sa elevator at pumara agad ng taxi paglabas ng hotel.

Refractory DesireWhere stories live. Discover now