7.

2.1K 278 19
                                    

Phác Xán Liệt thận trọng quan sát quái thú Latios trên màn hình, là một con quái thú cấp bảy hệ Dragon (hệ rồng), còn tiểu Clefairy nhà hắn lại thuộc hệ Fairy (hệ tiên) cấp sáu.

Xem qua đối thủ chênh cậu một cấp, hắn nhớ rằng khi mình chơi Pokemon Go mới đầu cũng có ý định đi theo trường phái đối kháng nên có đi tìm hiểu.

Hệ Dragon cùng hệ Fairy trùng hợp lại khắc nhau, nếu như tiểu Biên chiến đấu ngang cấp chính là thắng chắc, nhưng hiện tại chênh nhau như vậy, người điều khiển bên kia cũng không tồi.

Hình như có chút vất vả.╭( _ )╮

Xán Liệt hướng tới tiểu hồng bên cạnh mình, người nọ đã thu tai, đôi thêm mũ cùng với mái tóc xù màu hồng khá dài che khuất cho nên hoàn toàn giống như một con người bình thường. Hắn đương nhiên không muốn cậu vất vả, thế nhưng quả thực đây được coi là cơ hội có một không hai.

"Tiểu Biên, có thể không?"

Biên Bá Hiền cũng quay sang hắn, híp mắt lại thành một đường cong cong khiến tâm tình hắn có chút thả lỏng.

"Ca ca, tiểu Biên rất giỏi, tiểu Biên có thể làm tất cả mọi chuyện."

Phác Xán Liệt có cảm giác hiện tại mình giống như một người cha lần đầu tiên đưa con mình đi học, chỉ sợ đứa con của mình sẽ gặp bất trắc nào đó.

Nhưng mà tiểu Biên không phải là một Pokemon bình thường, Phác Xán Liệt chợt nhận ra, sau đó tự cười chính mình đã suy nghĩ quá nhiều rồi.

Đem một tay đặt lên đầu đã đội mũ của tiểu Biên, tuy không phải là thứ cảm giác mềm mại quen thuộc nhưng cũng khiến hắn chắc chắn cùng tin tưởng hơn một chút.

"Được, A Xán ca tin tiểu Biên, nhất định em sẽ thật rực rỡ trở về."

Phía đối diện, hai thanh niên kia nhìn thấy một màn như vậy bất chợt có chút ngán ngẩm, cũng không biết đã gặp biết bao trường hợp như thế này rồi a.

"Kim Chung Nhân, cậu nói xem hai người kia nhất định lại muốn 'ngược cẩu', đều muốn biến tất cả FA thành cẩu."

Người thanh niên da trắng cao gầy kia chính là Ngô Thế Huân, còn người da đen bên cạnh không ai khác chính là người vừa được nhắc tên kia.

Kim Chung Nhân cũng nhận ra được rõ ràng đối phương kia có gian tình, gian tình chói lóa chiếu mù mắt bọn họ.

"Đúng vậy, tôi cũng bị ngược thành cẩu."

Rồi giống như chợt nhớ ra mình vừa nói điều gì đó rất không đúng, hắn mới mau chóng sửa lại lời của mình.

"A~ Thế Huân cậu mới là cẩu, dám nói ai FA? Tôi đã có Đô Đô nhà bên rồi!"

Thế Huân cũng không kém cạnh đáp lại, dường như còn có chút khinh bỉ.

"A Lộc nhà đối diện chính là một cặp với tôi! Còn Đô Đô kia lúc nào cũng trừng mắt nhìn cậu như vậy, đó là tình yêu sao?"

⊙﹏⊙ Được rồi, là tất cả cùng ngược cẩu.

"Bắt đầu thôi, tôi đồng ý với điều kiện của các người."

[Shortfic][ChanBaek] Ca ca, mau tới bắt em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ