Ca ca, mau tới bắt em đi ~ \^0^/ ~
Kim Tuấn Miên thở dài nhìn chăm chăm vào người đã ăn bám mình suốt hơn một tháng qua, ai ngờ đâu được cuối cùng sự tình lại như thế này. Tiền hợp đồng cũng đã hoàn tất, bây giờ lại thêm một miệng ăn, mà chính dự án kia lại cứ như vậy dang dở không thể thực hiện được. Vậy cuối cùng chính là anh lỗ vốn không phải sao?
"Này, sao cậu cứ tá túc chỗ tôi mãi thế, cũng mau mau đi kiếm việc làm đi."
Mà đối phương không buồn để ý tới lời đuổi khách kia, chỉ uể oải nhìn vào màn hình mà cất giọng chán chường.
"Là anh khiến em rơi vào lưới tình, anh phải chịu trách nhiệm."
Được rồi, Biên Bá Hiền nói anh sai, thì là anh sai.
Mà các bạn không hề nhầm lẫn, người trước mắt đang ngồi chăm chăm nhìn vào điện thoại, trước mắt có hình ảnh của một con Pokemon màu hồng Clefairy tên tiểu Biên cùng một con Pokemon màu vàng Pikachu được đặt tên A Xán ca ca.
Thiếu niên kia có một bộ dạng thanh thú, dáng người cân đối, kì thực nếu như có nhìn thấy nào cũng chính là tiểu Biên hồng tổ tông bảo bối của Phác Xán Liệt.
Ngoại trừ việc mái tóc màu hồng sẫm kia đã chuyển sang một màu đen thuần cùng với trang phục có phần thanh thoát với áo phông trắng cùng quần jeans, khí chất ổn định hơn trước kia, thì người này chính là tiểu Biên hồng chính hiệu.
"Này tiểu Biên hồng..."
Kim Tuấn Miên không nhịn được muốn gọi cậu, thế nhưng hình như lại quên mất đem tên gọi mà Phác Xán Liệt dành cho 'cậu' gọi tới khiến cho Bá Hiền có điểm khó chịu.
"Này, không có tiểu Biên hồng nào ở đây. Em là Biên Bá Hiền, thanh niên người gặp người thích hoa gặp hoa nở..."
"Là cậu khó chịu khi anh nhắc tới tên gọi đó, hay khó chịu vì anh đã gọi tên cưng nựng mà Phác Xán Liệt dành cho cậu?"
Biên Bá Hiền đương nhiên im lặng không trả lời, nội tâmlại có chút đồng tình, chẳng qua hình như đó là tên gọi mà cậu tự đặt cho chính mình.
"Không phải, chỉ là hợp đồng đó đã kết thúc, em cũng không còn là Pokemon này nọ nữa, đó vốn dĩ không phải là em."
Mà Bá Hiền biết rằng, người Phác Xán Liệt đó thích chính là tiểu Clefairy khả ái đáng yêu đó. Còn người mà cậu thích lại là Phác Xán Liệt.
Clefairy là cậu nhưng cũng không phải là cậu, người hắn thích là cậu nhưng cũng không phải là cậu.
Còn người cậu thích thì duy nhất chỉ có hắn.
Đó mới là điều nực cười nhất.
Kim Tuấn Miên nhìn Biên Bá Hiền ngập chìm trong suy nghĩ mà thở dài. Kì thựclần đầu tiên anh gặp cậu nhóc này khi cậu là một người vô gia cư, nói rằng mình không có cha mẹ. Nhìn bộ dạng lần đầu tiên gặp mặt là một cậu học sinh điển hình ngất lịm trước cửa nhà anh do quá đói.
Anh có hỏi cậu rằng gia đình cậu ở đâu.
Nhưng Biên Bá Hiền cũng chỉ trả lời rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][ChanBaek] Ca ca, mau tới bắt em đi
Fiksi PenggemarNào hãy đọc đi các bé =v=