Từ sau khi Doãn Ngô chính thức thừa nhận bị Lý Thái Dung cưa đổ cả hai liền dính nhau không rời. Thực sự nếu không vì sợ papa đau lòng thì cậu đã xin ra ngoài ở cùng anh rồi.
Thái Dung thực sự là hiểu cậu vô cùng, có những ngày bên nhau mà họ chẳng cần nói gì cả. Đơn giản là Doãn Ngô ngồi cùng anh trong một quán cà phê cổ điển phương Tây, cậu sẽ làm bài tập của mình, thỉnh thoảng nhờ anh chỉ dẫn một chút, Thái Dung thì im lặng đọc sách, rồi len lén ngắm nhìn người yêu chăm chú trên những con chữ. Không gian xung quanh họ khi đó dịu dàng và hài hòa đến lạ. Mấy tháng nay Thái Dung bỗng chốc làm Lý lão gia giật mình khi anh trở nên siêng năng đi làm, tối thì ở lì trong phòng hi hi ha ha nhìn màn hình ipad cười như tâm thần. Anh bây giờ là sáng sáng đưa Doãn Ngô đi học, trưa trưa cùng em đi ăn cơm, chiều chiều chờ em tan lớp, đi ăn nhẹ, mua sắm rồi chở em về. Trịnh Doãn Ngô cũng không nghĩ bản thân cậu sẽ có ngày làm con ngoan như thế. Tất cả chỉ vì cả hai hứa là chỉ đi bar khi có đối phương đồng hành.
Ban đầu đến với nhau là khao khát về thể xác, bị đối phương hấp dẫn vì ngoại hình và khí chất độc đáo. Nhưng càng ở bên nhau thì họ càng nhận ra những đồng điệu vô thức ở tâm hồn. Cho nên Doãn Ngô và cả Thái Dung đều âm thầm thừa nhận mình yêu đối phương thật rồi. Một tình yêu đúng nghĩa kết nối hai tâm hồn.
...
Nếu đến với nhau chỉ là thỏa mãn về tình dục thì chẳng có gì phải hơn thua mình ở vị trí nào trong mối quan hệ của cả hai. Nhưng khi cảm thấy đã yêu rồi, thì sự hơn thua được mất sẽ dần hình thành. Một tối cuối tuần, sau cuộc mây mưa, Doãn Ngô vẫn chưa buồn ngủ đang làm tổ trong lòng Thái Dung bất chợt hỏi:
- Em nói này Lý Thái Dung, kỹ thuật trên giường của anh là đã luyện với bao nhiêu người rồi hả?
- Xem nào.... - anh giả vờ lẩm nhẩm
- Chết tiệt.. là nhiều quá nên không nhớ đúng không? - cậu rít lên
- Aizz thực sự là anh không nhớ mà - anh thản nhiên nhìn cậu
- Anh... - cậu trừng mắt lên
Doãn Ngô tròn mắt chờ anh trả lời, biết trước rồi nhưng cứ nghe chính miệng anh nói thì mới thấy sức chịu đựng của mình quá kém. Cái ý nghĩ ' Mình không phải là người đầu tiên của anh ấy' khiến tim cậu tự dưng đau lắm. Doãn Ngô quay mặt đi, để lại cho Thái Dung một tấm lưng xinh đẹp nhưng u buồn. Cậu cắn môi, ngăn cho mình không nấc lên, rõ ràng từ khi biết mình yêu người bên cạnh, cậu yếu đuối nhiều đi. Doãn Ngô bây giờ đã quen được người ta chăm nom, chiều chuộng, quen được người ta yêu thương. Cậu hiểu rõ mình đến sau, cũng hiểu rõ nam nhân như Thái Dung đương nhiên sẽ có rất nhiều kẻ muốn bò lên giường. Chỉ là đã yêu thì phải ghen, khi ghen sẽ rất buồn.
Thái Dung cười cười nhìn bóng lưng cậu người yêu hay hờn dỗi rồi anh tiến đến, kéo cậu ôm vào lòng. Anh dịu dàng hôn lên hõm vai trắng ngần xinh đẹp, rồi di chuyển đến cổ, vành tai mẫn cảm. Nhận thấy cậu nín thở, căng thẳng chờ nên anh không đùa nữa:
- Doãn Doãn, đúng là anh đã từng lên giường với rất nhiều người, với rất nhiều lý do. Nhưng em biết không, chỉ duy nhất một người anh lên giường nhiều hơn một lần, chỉ duy nhất một người cùng anh làm tình ở nhà của anh, trên giường của anh, cũng chỉ duy nhất một người mà anh khi làm tình ngay từ lần đầu tiên đã không muốn dùng bao và cả những lần sau đều không bao giờ dùng.Em biết vì sao không? Vì anh ngay từ lúc nhìn thấy đã nghĩ người đó rất đặc biệt, nên anh muốn chân thực cảm nhận người đó, bằng một anh tự nhiên nhất. Và cũng chỉ người đó, làm cho anh từ lạnh lùng nay lại biết cười, biết dịu dàng yêu thương và chăm sóc một ai đó. Người đó đáng yêu lắm, cái tên nghe cũng hay nữa. Em biết không, người đó tên là Trịnh Doãn Ngô, là người mà anh yêu, yêu nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae][NCT Fanfic] [Shortfic] Kim Ốc Tàng Kiều - Ciel
FanficAuthor: Ciel Paring: Lý Thái Dungx Trịnh Doãn Ngô aka TaeYongxJaeHyun Thể loại: Chắc ngọt =)))), đang suy nghĩ xem có nên sinh tử hay ko =)))) Kim ốc tàng kiều = Nhà vàng giấu người đẹp Cái tên nói lên tất cả nhé. Tuy nhiên, người đẹp của c...