Chuyên mục hậu trường 3 chương (2)

1.2K 95 15
                                    

Xin chào mọi người đã đến với chương trình "HẬU TRƯỜNG 3 CHƯƠNG" cùng chúng tôi. Và tôi là Ren Kouha, MC của chương trình này và là em trai song sinh của đạo diễn Kou (Xạo đấy). Vì nhiều lý do nên chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ trường quay. Và xin mọi người cho một tràng pháo tay kịch liệt, chào đón ba vị khách mời của chúng ta ngày hôm nay!! (Readers: *Cầm dao* Mày nhanh không bà chém!!)

Kou: Xin chào, ba người có thể cho tôi biết danh tính?

27: Tôi là Sawada Tsunayoshi, cậu gọi tớ là Tsuna được rồi! *Cười*

Kou: Ok, cảm ơn Tsu-kun. Tiếp... Uwa!! *Bị dọa*

18: *Nổi sát khí* Hibari Kyoya. Tên động vật ăn cỏ kia, cậu ta nói ngươi gọi là Tsuna chứ ai cho gọi thân mật như vậy?

A: *Sát khí ngập bán kính 5m*  Hibari Alaude. Lần đầu tiên ta đồng tình với ngươi, Kyoya.

Kou: Oh... *Tái xanh mặt* Xin lỗi hai đại ca...

Kou: Tsuna, cậu và hai người này là 3 nhân vật chính của tập 4 đúng chứ?

27: Chính xác là vậy.

18: Hn, đúng.

A: Ừ.

Kou: Vậy ba người có thể cho tôi biết về hậu trường tập đó được không? (Nghĩ: Tôi hỏi Tsu-tan chứ đâu hỏi hai người)

A: Lúc ta kéo Tsuna ra, tên kia bắt ta tội "sàm sỡ" trẻ dưới tuổi vị thành niên. (Bổ sung: Alaude trong cảnh đó đã ôm Tsuna vào lòng).

18: Ta chỉ thực thi pháp luật. (Kou: *Nghĩ* Trong khi anh cũng "đụng chạm" con người ta)

Kou: Còn không Tsuna-san?

27: *Đỏ mặt* *Gật đầu*

18: Lúc em ấy hỏi bọn ta có ăn cơm hay không? Bọn ta chưa kịp trả lời thì động vật ăn cỏ đầu bạc (Gokudera Hayato) đã chạy vào gật đầu lia lịa

A: Và khi ta trả lời không, tên Yamamoto Takeshi đã cầm kiếm định xử đẹp bọn ta (Kou: nhưng hai chế đâu có vừa)

Kou: Vậy còn tập 5?

27: Cậu nên hỏi Giotto-san

Kou: Vậy thì... Xin mời Primo aka Giotto aka Sawada Ieyatsu aka Cụ Cá đến với chương trình!! (Readers: *Vỗ tay cuồng nhiệt* - Kou: Sao lúc tui ra không ai vỗ tay ta?)

Giotto: Chào mọi người, ta là Giotto.

Kou: Xin hỏi Cụ về tập 5, cụ thấy cảnh nào là khó diễn nhất mà (thằng anh khốn nạn của con cho) Cụ đã diễn?

Giotto: Ta chưa già 😈😈. Theo ta thì cảnh đóng cửa cái rầm trước mặt Cá ngừ dễ thương, cute, trong sáng, xinh đẹp,... (Đã lược bỏ 2700000 từ)

Kou: Sao khó vậy?

Giotto: Ăn nói với người lớn mà không có kính ngữ vậy đó hả? *Sôi máu*

Kou: *Máu điên dồn lên não* *Nghĩ* Đã bảo chưa già còn bắt dùng kính ngữ!

Giotto: Cái mặt đang nói xấu ta nè! *Dùng siêu trực giác*

Kou: Dạ đâu có, sao khó nhất vậy ạ?

Giotto: Vì Tsu-kun quá dễ thương, với ngươi nghĩ bọn kia chịu để yên à?

(Hayato và G: Tks, chỉ tặng hắn một trái bom
Takeshi và Ugetsu: Vài nhát kiếm
Kyoya và Alaude: vài phát tonfa/ còng tay vô mặt
Ryohei và Knuckle: Vài cú đấm
Lampo, Lambo: Điện vài triệu vôn)

Kou: Làm... làm sao anh sống được?

Giotto: Ta chết lâu rồi mà? *Mặt tỉnh ruội*

Kou: Tsuna, còn tập 6, cái gì diễn ngại hay khó nhất?

27: Tôi ngại nhất là cảnh Takeshi ôm, để dựa đầu vào ngực cậu ấy, nhưng... phải thừa nhận là nó khá thoải mái. *đỏ mặt*

Giotto: *Khóc trong lòng*

A: *T(r)ym tan vỡ*

18: *Tan nát cõi lòng*
....

Kết thúc chương trình, nếu các bạn thích series này thì nhớ like và sub... nhầm, nhớ vote và follow Kou nha~~ (Nói đùa bắt chước mấy youtuber thôi)

End behind the scence (2)

P.s: Tem chap này tặng @Remonu (xin lỗi nếu ta viết sai tên), nàng ấy canh mấy chap mà chưa giựt được tem rồi :3

(FT+KHR)(All27) Thế giới phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ