Sau khi tập trung đủ mọi người (tất nhiên là Alaude và Kyoya đang ngồi trên nóc nhà/ ngoài ghế đá cũng có mặt) thì Giotto từ tốn giải thích nhiệm vụ:
-Nhiệm vụ này do chính chủ nhân đời thứ 10 của gia tộc Cavallone đề ra.- Anh thở hắt - Tên đó muốn tìm lại cuốn sách do chính người cậu ta yêu viết trước khi chết nhưng cuốn đó đã lạc vào trong kho sách, sau khi vào, nó sẽ giải thích cho các cậu kĩ hơn.
BINH BỐP RẦM RẦM - Một loạt tiếng động vang lên từ trong biệt thự khiến Tsuna xanh mặt... đừng có nói... người đưa ra nhiệm vụ này...là...
-DINO CAVALLONE!!!!!!/ NGỰA CHỨNG / THẰNG NGỐC HẬU ĐẬU!!!!!!! NGƯƠI CÓ RA ĐÂY KHÔNG THÌ BẢO?- Bên nhóm Vongola cũng đâu có vừa, ứ thèm gõ mà đạp cửa xông vào luôn.
Trước mắt họ là một người con trai với mái tóc vàng quái dị (-Trích Mukuro) với bộ quần áo hơi bị... rách (?) và đang bị một con rùa khổng lồ đè lên người.
-Hiieee? Đ...Đây...l...là...a..ai?- Thằng tác giả bái phục Tsuna *cúi đầu quỳ lạy*, em nó diễn sâu được thế này là tốt lắm rồi mấy thím ạ :v
-Eiii... Thằng em họ đầu vàng kia! Ngồi dậy coi!- Giotto cầm roi da (vừa cướp được trên móc treo đồ trước cửa) quất một phát ngay đầu người đang bị rùa đè.
Anh ta từ từ ngồi dậy. Ngay sau đó là sự xuất hiện của một loạt người mặc áo vest trắng- đen. Bây giờ nhìn kĩ lại thì hình như anh ta còn xăm một hình xăm ở cánh tay trái thì phải.
-Ehehe...- Anh ta cười trừ - Giotto-san, anh bớt bạo lực giùm em một cái.
-Hn, Ngựa Chứng, có cuốn sách thôi mà trả tận 4 tỷ yên, phung phí.- Alaude nói ít mà từng câu từng chữ đâm thẳng vào trái tim "bé bỏng" của tên kia
-Etou... Anh ta là ai vậy?- Tsuna tròn xoe mắt nhìn người mà cậu muốn-thuộc-lòng-luôn-về-cái-tính-hậu-đậu-kia
-Là Ngựa Chứng/Dino Cavallone/thằng em họ đầu vàng/anh họ của người yêu/Cavallone Decimo,...- Một chục cái biệt danh mang tính chất bêu xấu Dino được lôi ra hết
-Ah, đây là...- Dino vừa quay qua, nhìn thấy người tóc nâu thì lập tức chạy lại ôm chặt cứng - Sư đệ hiền lành, dễ thương, đáng yêu,... (đã lược bỏ n+27 từ) của anh....
...Không khí bỗng nhiên trùng xuống, không ai nói gì, hỏi gì. Giotto khôi phục vẻ nghiêm túc thường ngày, lôi chiến mã Dino đi. Đám còn lại (không tính Tsuna) cũng tự hiểu chuyện mà đi đến thư phòng tìm cuốn sách mà nhà Cavallone cần, nhưng mà mọi người biết đó... với cái tính vừa nhây vừa lầy của Daemon và Mukuro thì...
1 tiếng đồng hồ sau
-Hiiiiieeeee????!!!!! Sao căn biệt thự này rộng quá vậy????- Do một phút bất cẩn lo đi nhìn mấy thứ đồ cổ trong biệt thự (và do hai tên đầu dứa/dưa nào đó tạo ảo ảnh), Tsuna đã bị lạc .
-Tsk... cậu đây rồi.- Một người bịt chặt miệng khiến Tsuna giật mình, huơ tay múa chân một hồi thì phát hiện đó là Elf, người cậu đã gặp ở cửa hàng ma thuật vài hôm trước
-E...Elf-san? Cô làm gì ở đây?- Cá ngừ tròn xoe mắt nhìn người trước mặt. Cô nhìn có chút khác hôm trước nhưng phong thái của một lít - đờ (leader) vẫn còn tồn tại
BẠN ĐANG ĐỌC
(FT+KHR)(All27) Thế giới phép thuật
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu: 1- Tsunayoshi bị xuyên không đến thế giới của Fairy Tail? 2- Tất cả các Arcobaleno (Sau khi hóa giải lời nguyền) thấy kì lạ nên đuổi theo, kết quả là bị lạc đến đó và phải tham gia các hội khác 3-Gokudera, Hibari, Mukuro, Ya...