Warning: Chương này có H, cũng chẳng biết nên xếp vào loại rating nào, nên thôi vậy:)))))
Ai đọc cân nhắc, không đọc được thì thôi chứ đừng comment nói mình bậy bạ hay ném gạch ném đá gì:)))))Sáng sớm hôm sau Hải tỉnh dậy liền không thấy Tưởng nằm ở bên cạnh mình, hoài nghi đêm qua là giấc mơ ngớ ngẩn tuy nhiên khi cảm giác thân dưới chậm rãi đau đớn mới nở nụ cười nhẹ. Hải căn bản muốn đi ra ngoài lại thực khó khăn, nơi tư mật vừa đứng lên liền tràn ra bạch dịch khiến chân Hải run run mới mặc tạm quần áo hôm qua đi sang phòng tắm, trên miệng hoan hoan ý cười. Rốt cục người cậu mong ngóng nhất cũng đã trở về, còn có thể từng ngày từng ngày đi cạnh nhau vui vui vẻ vẻ.
Hải ăn sáng xong cũng vừa vặn Tưởng mở cửa bước vào, cả hai cũng chỉ đơn giản ra hiệu cho nhau đi lên phòng Hải chứ không có điểm nào khả nghi trước mắt mẹ Hải. Quả thực chuyện như thế này cả hai người không ai đoán trước được sẽ phát sinh, còn có lấn sâu tới mức này. Hải dừng động tác, như mèo ngoan ngoãn đi theo Tưởng lên tầng, miệng nhỏ không ngừng ở bên cạnh nói chuyện trên trời dưới đất. Vừa vào phòng Hải liền yên vị trong lòng người kia, cánh mũi lần theo cổ áo sơ mi lam nhạt của Tưởng sau đó liền xịt xịt mũi.
" Ừm, hình như là không đi lăng nhăng với cô gái nào"
Tưởng ôm chặt lấy mèo nhỏ trong lòng gục đầu vào hõm cổ cậu cắn mút, miệng vẫn không ngừng cười nhìn bộ dáng mèo nhỏ đang ngọ nguậy không yên trên đùi mình.
" Anh nào dám khi còn có vợ yêu đang đợi ở nhà. Hôm nay anh cùng bố đi hoàn tất một số thủ tục nhập học, kỳ thực hoàn thành xong liền quay trở về."
Hải căn bản không có nghi ngờ Tưởng ra ngoài làm chuyện bất chính tuy nhiên khi nghe người kia vừa vùi đầu cắn mút xương quai xanh của mình vừa ôn ôn nhu nhu dùng giọng trầm ấm giải thích,kỳ thực trong lòng sớm tan thành nước rồi.
" Anh buông ra, đừng có lợi dụng"
Hải nhảy xuống từ trên đùi Tưởng, bộ dáng ngạo kiều bất giác quay lại tuy nhiên cũng chỉ là giữ lại chút thể diện. Tưởng càng nhìn mèo nhỏ xù lông lại càng cảm giác một cỗ ngọt ngào dâng lên trong lòng, ý tứ cùng Hải đùa giỡn bất chợt nảy lên, cả hai cùng nhau như trẻ nhỏ chơi đuổi bắt trên tầng đến mệt.
Tưởng trở về được hai ngày liền có thông báo trong vòng ba ngày tới sẽ chuẩn bị học bổ trợ, xem ra những ngày tháng nghỉ hè vui vẻ cũng chẳng còn nhiều. Tưởng suy nghĩ đến việc đưa mèo nhỏ đáng yêu đi dạo loanh quanh thị trấn nếu không thì sẽ cùng nhau đi ăn hoặc làm vài việc như chụp ảnh kỉ niệm. Kỳ thực việc này được Tưởng nghĩ tới từ trước ngày đi tới ngôi trường kia, tuy nhiên vì thời gian gấp gáp lại không thể thực hiện.Tưởng ngồi vào máy tính gõ gõ mấy chữ căn bản không phát hiện ra bộ dáng câu dẫn của mèo nhỏ, môi hồng nhuận cắn một miếng táo trong đĩa làm đôi, nửa còn lại chậm rãi đưa tới miệng Tưởng. Tưởng xoay ghế thuận tiện ôm Hải vào trong lòng mình, bàn tay vòng qua eo Hải đều đặn click chuột máy tính giọng nói có phần hào hứng.
" Em xem em muốn làm gì, những việc trong danh sách này cũng thật lãng mạn."
Hải nhìn vào màn hình lớn đọc qua mấy việc các cặp đôi cùng nhau làm vào dịp hẹn hò trong lòng không khỏi cảm động, Tưởng kỳ thực cũng là suy nghĩ cho cảm xúc của cậu. Hải đem người toàn bộ dựa vào trong lòng Tưởng, tay không ngừng đem các loại hoa quả trong đĩa chậm rãi nhai nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Chàng Trai Nhỏ! Tôi Yêu Em [Tưởng×Hải~~ Couple Kute~]
RandomNhân vật trong truyện là có thật, một số hint cũng là thật. Nhân vật không thuộc về tác giả tuy nhiên số phận trong fic là do tác giả quyết định. *Warning: Ai kỳ thị Boy×Boy( Boy Love) click back.