Chương 51-60

236 10 0
                                    

Chương 51: Vạch Trần X Máu Tươi 

Thực tế thì vị quốc vương người cá kia vẫn có nhãn lực. Người mà Tinh linh tộc chấp nhận tự nhiên là không có vấn đề gì, nhưng vấn đề thật sự là nằm ngay tại ở người đàn ông mà Luna mang về, nếu không đem nàng giam lại thì Công chúa Luna chắc chắn sẽ lại phát tác.

Cho nên quốc vương người cá cũng không có sai người đeo gông xiềng vào tay chân Tiểu, cô hiện tại ngoại trừ việc bị nhốt trong phòng giam ra thì hoạt động khác vẫn rất thoải mái.

Tiểu Duy đối với vẻ mặt háo sắc của Daniel cảm thấy thật ghê tởm, nhưng nếu xử lý hắn bây giờ thì tiện nghi hắn, rốt cuộc nên làm như thế nào nha. . . . . .

“Daniel, đồng bạn của ngươi làm sao hô hấp dưới nước được? Từ bờ biển đến đây cũng không ngắn.” 

Nghe Tiểu Duy hỏi, trong lòng Daniel biết người này nhất định là hoài nghi mình rồi, để chứng minh mình thật sự có đồng bạn, hắn vội vàng nói: “Lần này sau khi ta có được đến tin tức về người cá thì ta và vài dong binh của Ngân Lang dong binh đoàn liên thủ, bọn họ hình như có được du hải dược tề, nhưng vì dược tề rất ít và quý  nên chỉ có khoảng bốn, năm người đến.”

Thì ra là có du hải dược tề a. . . . . .

“Bọn họ có thể phối chế?” Tiểu Duy hỏi.

“Được vậy thì quá tốt rồi ! Có dong binh đoàn nào mà không muốn có một hai nhà bào chế thuốc a! Đó chính là tài phú a!” Daniel bĩu môi, “Đây đều là từ chợ đêm mua.”  

“Thật đúng là danh tác.” 

“Ha ha, đây tính cái gì, nếu có thể bắt được một người cá đi bán, giá so với du hải dược tề còn cao hơn lần!” Trên mặt Daniel lại lộ ra sự tham lam, “Nói thật, ta có hơi lo lắng một chút. . . . . .”

“Nhìn thời gian, đồng bạn của ngươi hẳn là đã ở trên đường đến đi.” Tiểu Duy nhìn ra ngoài cửa sổ, “Nhưng bọn hắn làm sao mặc đi qua được đường hầm biển sâu?” 

“Ta thả phấn huỳnh quanh không tan vào trong nước, đi theo điểm sáng là có thể đến nơi. Cô yên tâm, chúng ta đều đã chuẩn bị rất chu đáo.” Daniel vỗ ngực cam đoan.

Tiểu Duy cười nhẹ, nói :”Vậy là tốt rồi.”

Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, có thể cùng nhau xử lý sạch các ngươi.

Ngay khi Tiểu Duy lo lắng có nên đá văng cửa lao rồi mang theo kẻ lừa đảo này đi ra ngoài tìm  đồng bạn của hắn, một giọng nói trong veo truyền đến cách đó không xa.

“Daniel?” 

“Luna?” Daniel sung sướng chạy tới cửa lao, nắm lấy lan can cố gắng vươn đầu ra ngoài, cũng lớn tiếng hô: “Luna! Ta ở đây!”

Chỉ chốc lát sau, tiểu loli người cá liền bơi lại đây, phía sau còn có hai người cá loli khác đi theo.

“Daniel! Chàng không sao chứ? Phụ vương có làm gì chàng không?” Công chúa Luna khẩn trương nhìn  Daniel, vẻ mặt như muốn khóc.

Mở Ra Ngoại Đeo Liền Xuyên QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ