Chương 11-20

402 10 0
                                    

Chương 11: Trang bị X Dược Tề

Harry nhận lấy đống đồ kia, nhẹ nhàng giơ lên, xem xét một chút, đứng ngốc tại chỗ.

Trang bị không nhiều lắm, chỉ có hai kiện, một cái miếng lót vai, một cái đai lưng; trang sức một cái, là một vòng tay lấp lánh, trên mặt trên gắn đầy bảo thạch; ma hạch có rất nhiều, từ cấp một cho đến cấp ba đều có, phần lớn là ma hạch nguyên tố hỏa, phần ít còn lại là các nguyên tố khác.

Tuy Harry không biết xem xét trang bị, không biết số trang bị trang sức rốt cuộc đều là gì, bất quá ma hạch thì hắn biết đến, một miếng ma hạch cấp 1 có thể bán 30 ngân tệ, một miếng ma hạch cấp 2 có thể bán 80 ngân tệ, mà một miếng ma hạch cấp 3 có thể bán được 500 ngân tệ!

Harry có chút run nhìn đám ma hạch lớn nhỏ không có quy tắc nằm trên mặt đất, tính toán sơ qua một chút,nếu đem bán hết thì ít nhất có thể thu được 2 kim tệ! Thiên thần Caesar của ta, đây chính là hai kim tệ a! Người nghèo như Harry loại một tháng chi tiêu cùng lắm là 20-30 ngân tệ, nhìn đống ma hạch trước mắt đột nhiên cảm thấy ngứa đến phỏng tay cùng không biết làm sao.

Thaid uống thuốc xong thì thấy tốt hơn rất nhiều, Claude thấy hắn nhanh như vậy đãhồi phục, cũng có chút kinh ngạc. Hắn tuy là hoàng thất vương tử, biết nhà bào chế thuốc trên thế giới này là tuyệt đối hi hữu (hiếm có vô cùng), đồng thời, hắn cũng chưa thấy qua bao nhiêu dược tề (thuốc). Những thứ hắn biết đều là sư phụ của hắn Karla Đại Ma đạo sư dạy qua, vị Đại Ma đạo sư đức cao vọng trọng rất thích chế tạo dược tề, tuy trình độ không cao. Bất quá điểm ấy Claude cũng không biết, khi hắn coi sư phụ mình chính là không gì không thể làm được.

Bình thường thuốc giải độc sẽ có hiệu quả nhanh như vậy sao?

Claude nghi hoặc, nhưng cũng không nghĩ nhiều, hắn lặng lẽ giữ lại cái chai thuốc Tiểu Duy đưa cho hắn, bên trong khẳng định có chút thuốc dính lại, quay về hỏi sư phụ, đây rốt cuộc là gì.

“Cám ơn cô, Tiểu Duy.” Thaid cảm giác mình đã khá nhiều, hơn nữa thể lực hình như còn khỏe khoắn hơn trước, bất kể cô gái này làm sao cứu hắn một mạng, cũng không biết thứ thuốc trong chai kia là gì nhưng câu cám ơn này là phát ra từ trong lòng.

Tiểu Duy hướng về phía Thaid cười cười, ‘sẹo nam’ này y như một con chó trung thành, thời thời khắc khắc đều đứng ở bên người Claude, có điểm giống. . . . . . tiểu thụ, ân, là tiểu thụ kiêu ngạo cùng tiểu công kiều nhược, thoạt nhìn xem ra là một đôi hoàn mỹ. Trong lòng một ý YY nho nhỏ nảy sinh, Tiểu Duy vội ném nó ra khỏi đầu.

“Tiểu . . . Tiểu Duy. . . . . .” Harry cầm mấy món trang bị trong tay, ánh mắt dừng lại trên đống ma hạch “Này, mấy thứ này. . . . . .”

Nhận lấy, nhìn qua một chút, Tiểu Duy đem miếng lót vai nhét vào tay Harry, nói : ”Đây là miếng lót vai của ngươi, thuộc tính cũng không tệ, tạm dùng được.”

Tiếp theo đưa đai lưng đưa cho ANhi, ”Đai lưng thợ săn, thuộc tính bình thường, so với đồ trên người ngươi tốt hơn chút, thay đi.”

Mở Ra Ngoại Đeo Liền Xuyên QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ