Chương 31: Vũ hội X mời
Claude mặc vương tử hoa phục đứng bên cha mình, nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào hai phiến cửa nơi đại môn chưa từng mở ra. Hắn biết cô gái kia sẽ mang theo bạn nhảy của nàng từ nơi nào tiến ra sân khiêu vũ. Nhớ lại cảnh Cathy hỏi Tiểu Duy chuyện bạn nhảy, nàng nói mình có bạn nhảy rồi, tuy rằng hắn không thấy rõ mặt nam nhân kia, nhưng ở trong ấn tượng của hắn, từ khi nhận thức Tiểu Duy đến nay cũng chưa từng thấy nam nhân này xuất hiện, hắn là ai?
Trong khi Claude thất thần, cánh cửa bị đẩy ra, nguyên bản hội trường đang huyên náo nháy mắt yên tĩnh trở lại, ánh mắt mọi người đều dừng lại trên người đôi nam nữ vừa mới đi vào.
Nam một đầu tóc đen quá thắt lưng, chỉ dùng một dây lụa màu vàng thắt lại tùy ý sau lưng, áo bành tô màu đen mặc lên người càng lộ vẻ ngạo khí bức người, ánh mắt khinh ngạo của hắn đảo qua toàn bộ hội trường, một cỗ thượng vị giả khí phách tự nhiên mà thành, ngũ quan tuấn mỹ lại biểu tình nghiêm túc, ánh mắt sắc bén, làm người ta không dám cùng hắn đối diện. Nữ tóc dài bị búi thành kiểu tóc công chúa, một thân lễ phục dạ hội màu đen làm nổi bật lên tuyệt thế dung nhan, khiến người ta không dời ánh mắt được, ánh mắt màu nâu lạnh như băng, quanh thân phát ra khí thế làm người ta chùn bước.
Tuy rằng hai người kia khí chất cường đại, nhưng nhan sắc tuyệt thế dung mạo hiếm thấy lại hấp dẫn ánh mắt của mọi người, cảm giác mâu thuẫn muốn nhìn lại không dám nhìn khiến cho tất cả mọi người ở đây vô cùng khó chịu.
Một lát sau, tiếng nhạc mới dần dần vang lên, mọi người từ trong sàn nhảy đi ra, cùng đợi quán quân cùng bạn nhảy của mình ra sân khiêu vũ.
Tiểu Duy duy trì bộ dạng bình tĩnh, chậm rãi đi đến trước mặt Alois, nâng lên cánh tay đặt ở ngang hông hắn, nhẹ giọng nói: “Nhảy theo ta.“
Alois tuy rằng không biết khiêu vũ, nhưng là biết khiêu vũ song phương hẳn là nam sĩ đưa tay đặt ở nữ sĩ bên hông, lúc này lại chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nói: “Lão Tử không khiêu nữ bước!”
“Kia nếu ngươi có thể mang theo ta khiêu nữ bước, ta cũng vậy không ngại, Ngốc Long.”
“Biến thái. . . . . .”
Alois nói chưa nói xong đã bị Tiểu Duy mang theo đi vào sân nhảy, khi âm nhạc vang lên là lúc mọi người thấy được một màn vô cùng quỷ dị.
Nữ tử thần thái tự nhiên, bước nhảy nhẹ nhàng nhưng không biết vì sao lại nhảy nam bước. Mà nam tử toàn thân cứng ngắc, bị nữ tử mang theo nhảy, lại nhảy là. . . . . . Nữ bước.
Một khúc kết thúc, tất cả mọi người không thể từ tình huống vô cùng 囧 trước mắt phản ứng lại, Tiểu Duy đã kéo Alois toàn thân cứng ngắc, mặt lộ vẻ tuyệt vọng rời khỏi sân nhảy.
Hai người ở một chỗ không người mở miệng thở phì phò, Tiểu Duy là vì kéo một tên to con khiêu vũ cho nên rất mệt, còn Alois lại là. . . . . . Tức giận. Nhưng Alois lúc này lại ngây ngốc nhìn tay của mình, vừa mới rồi cái tay này đặt tên vai Tiểu Duy. Cái kia tử biến thái cường đại như vậy lực lượng đến tột cùng là từ nơi này tán phát ra ? Alois khó hiểu, rõ ràng xương cốt nàng nhỏ như vậy, có cảm giác rằng chỉ cần dùng một chút sức là có thể bẻ gãy . . . . . .