Chương 71-80

224 8 0
                                    

Chương 71:  Trận đấu X Giám khảo

Edit: trang dinh

Beta: Lik *tung hoa chịơi*

Tiếng thét chói tai của quốc vương tộc người lùn không chỉ có dọa Tiểu Duy nhảy dụng, còn doạ luôn trưởng lão tộc người lùn vừa bước tới cửa đi vào.

Trưởng lão tộc người lùn thực đã qua tuổi trăm tuổi, tóc râu tất cả đều trắng, nguyên bản vóc dáng đã nhỏ, sau này già rồi lại lưng còng, hiện tại thân cao cùng người tộc Chu Nho không sai biệt lắm. Nhưng là trưởng lão tộc người lùn chức vị này so sánh với quốc vương tộc gnười lùn hữu dụng hơn rất nhiều, bởi vì tộc người lùn chỉ có một vị đức cao vọng trọng mới xó thể xưng là trưởng lão, lời hắn nói so với quốc vương thậm chí còn muốn nặng hơn ba phần.

Vị trưởng lão này từng năm lần giữ chức quốc vương, hắn nhậm chức trong lúc không có một vị người lùn nào có thể đạt kỹ thuật rèn siêu việt hơn hắn, thậm chí cho dù là đương nhiệm quốc vương cũng không dám nói mình có thể đạt tới trình độ như trưởng lão, bởi vì trước khi hắn trúng cử chức quốc vương, trưởng lão đã thối lui ra khỏi.

Bởi vậy, vị này vốn là muốn tới nơi này đuổi đi vị nhân loại không nên xuất hiện ở nơi này kia, khi nghe thấy tiếng thét chói tai của quốc vương thì vài bước đi đến.

Vừa vào nhà, trưởng lão nhìn thấy là quốc vương trợn mắt há hốc mồm cùng vẻ mặt mờ mịt đứng nhìn cô gái nhân loại đang ngồi.

“Jacob, ngươi vừa mới nói cái gì?” Trưởng lão tựa hồ cũng hoài nghi mình lỗ tai xuất hiện vấn đề, hoàn toàn không thấy vẻ uy nghiêm của bình thường, vẻ mặt vội vàng tiêu sái tới.

Cũng mặc kệ trưởng lão như thế nào truy vấn, quốc vương người lùn Jacob chính là vẫn duy trì tư thế vừa rồi, trợn mắt há hốc mồm nhìn Tiểu Duy, hoàn toàn không có nghe thấy câu hỏi của trưởng lão.

“Cái tên tiểu tử này!” Trưởng lão tức giận dùng quải trượng hung hăng đánh một cái vào đầu của hắn, thế mới khiến vị quốc vương này trong lúc khiếp sợ hồi phục lại “Ôi, trưởng lão, sao ngươi lại tới đây?” Hoàn toàn không hiểu tình huống, khó hiểu nhìn trưởng lão không biết khi nào thì đi vào.

Trưởng lão bất đắc dĩ thở dài, tuy rằng vừa mới tuy rằng nghe được tiếng hô của Jacob, mà thời điểm vào phòng lại nhìn đến cô hái đang ngồi kia mặc trên người bộ văn kiện trang bị kia, vị lão nhân đã trải qua trăm năm này cũng hiểu được đến tột cùng chuyện gì xảy ra. Nhưng đối với vị quốc vương tính tình nôn nôn nóng nóng này, trưởng lão vẫn là bất đắc dĩ.

“Đều là quốc vương rồi, còn lớn như vậy hô to gọi nhỏ, ra cái bộ dáng gì.”

Jacob hơi mất tự nhiên, cũng biết ý ngậm miệng lại, nhưng ánh mắt lại chăm chú nhìn chằm chằm hướng Tiểu Duy, đối với bộ trang bị kia lộ ra biểu tình thèm thuồng.

Trên thực tế, trưởng lão đối với thân trang bị kia của Tiểu Duy cũng là cảm thấy hứng thú vô cùng, chính là ngại mặt mũi, không thể trực tiếp mở miệng, liền chọn lấy cái đề tài, chuẩn bị triển khai mà nói.

Mở Ra Ngoại Đeo Liền Xuyên QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ