Chapter 1

1K 33 0
                                    


MARA DEL ROSARIO'S POV :

Nandito ako ngayon sa room. Hinihintay na magsimula ang klase. Maya maya biglang dumating ang matangkad at medyo maitim na lalaki. Nakasalamin siya. Sa tingin ko siya ang Professor namin.

Prof. : Hi class ,  I am your new teacher , my name is Franklin Villas but you can call me Prof. Franklin

Napitlag ako ng biglang bumukas yung pinto. Pumasok ang dalawang matangkad na lalaki. Yung isa medyo seryoso at nakataas yung KILAY!?  Tapos yung isa sobrang CUTE!!!

My head whip when Prof. talk.

Prof. : You ,  Patrick

Nagtilian yung mga nasa room... Nabuhay ang dugong MALANDI.

Prof.  : Sit beside Ms. Delos Reyes .

Napanganga si Gianne ng lumapit sa kanya si Patrick .

Kumabog yung dibdib ko ng yung CUTE na yung susunod.

Prof.  : You Rey go sit beside Ms. Del Rosario.

Napatulala ako ng lumapit siya sa akin. Feeling ko gusto ng sumabog ng emosyon ko.

Nagtilian na naman ang mga babae. Ayyy.

...

Ng recess...

Habang recess nagkukwentuhan kami ni Gianne tungkol sa mga katabi namin ng biglang may bumunggo sa akin. Bumagsak ako. Ng tingnan ko kung sino siya yung katabi ko... Waaahaayy! Pogi.

Ngunit tingnan mo naman talaga ,  hindi man lang ako pinansin. Snobbers. Tapos biglang may humatak sa akin. Ng tingnan ko si Alex. Isa pa sa mga katabi ko.

Alex : Uhhhh ,  ehhh ayos ka lang ba?

Mara : Huh?  Ay Oo tnx.

Alex : Okay lang yun.

Tapos hinatak ko na si Gianne palayo.

GIANNE DELOS REYES'S POV

Uwian na ,  habang naglalakad ako may pumatid sa akin. Pagtingin ko si Leslie yun. Nahulog yung mga gamit ko. At bigla na lang may tumulong. Ng kukunin ko na nagkahawak kami ng kamay at nagkatinginan. Halos mamula na ako. Si Patrick ! Yung katabi ko kanina.

Patrick : Umm sa susunod na lang ha! Bye!

Napatango na lang ako. At naghihiyaw sa isip ko...

Crush Pansinin Mo Naman AkoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon