Mara's POVNg tinanggal... Ang gara , puro scar marks. Pero yun pa rin ang itsura niya. Kaso nga lang puro scar siya. Sa may noo , sa may eyelid niya meron din at isa sa may pisngi.
At sa wakas pwede na siyang lumabas. Habang tinutulak namin ni Alexander yung wheelchair niya. Galit siyang nag - salita.
G : Sana namatay na lang ako!
M : Bess , huwag ganyan...
G : Para matapos na ang lahat bess...
M : Hindi siya rason para magpakamatay ka...
G : Kung ganon magsisisi siya , magsisisi sila!
Hinatid na namin siya sa bahay nila. At dumeretso na kami ni Alexander pauwi.
Gianne's POV
Kinabukasan...
Gumising ako nang maaga at naligo.
Sinuot ko yung itim kong jacket na di - zipper at may bulsa sa dalawang gilid at sinuot yung itim kong palda.Sinuot ko rin yung itim kong boots.
At kinuha ang mga libro ko at yung black kong shoulder bag.Bumaba na ako ng hagdan at kumain sa baba. Pagkakain ko dumeretso ako sa may garahe at sumakay sa may violet kong kotse.
...
Ng nasa school na ako itinalukbong ko sa ulo ko yung hood para walang makakilala sa akin.
At naglakad na ako. Ng nasa corridor ako may nakita akong lalaking binubugbog. Pagtingin ko si Patrick ang nangbubugbog kasama si Kylie. Pareho silang tumatawa.
Mga demonyo na sumira sa buhay ko.
At naglakad na ako , wala akong pakialam kung makita nila ako. Hindi naman nila ako makikilala eh.Hanggang sa may humablot sa may likod ng damit ko at idinikit ako sa may pader.
P : Sa tingin ko ikaw yung bagong estudyante.
K : Oo nga
P : Hehehe
Tapos hinawakan niya yung jacket ko at itinaas ako sa may pader. Hindi ako natatakot. Imbes galit na galit ako sa kanilang dalawa.
P : Sino ka ba?! Bakit nakahood ka siguro kay panget mo...
G : Ako lang naman ang babaeng minahal ka pero sinaktan mo na pinaasa pa.
P : Ha! Ano? Sino ka ba?!
Hanggang sa tinanggal na niya ang hood ko.
Nagulat siya at nabitawan ako.
P : G... Gianne?
Biglang umagos yung luha niya at tumakbo na ako palayo...
BINABASA MO ANG
Crush Pansinin Mo Naman Ako
Teen FictionUnti - unting nadedevelop ang feelings. Si MARA at si GIANNE ay nagkacrush sa mga katabi nila. Gusto rin kaya sila ng mga ito? Eh may mga MALALANDI at MANGAAGAW pa? Magkaroon kaya sila ng pag - asa?