Prologue

390 21 3
                                    

Babala, hindi ito normal na revenge, so it means ABNORMAL ito. Syempre joke lang iyon.

Isa lang naman siyang babae na nawalan ng memorya dulot ng nangyari sa nakaraan. Biktima lang sila sa trabaho ng kanilang magulang.

May isang babae na simple, inocente, mabait, at takot sa mga bullies. Syempre, isa din siya nerd, kita naman yon sa title diba? Peace.

Nagbago lang naman lahat ng iyon dahil sa isang sikretong makapag bago sa kanya. Opps! Mali pala, makapag balik sa kanyang totoong buhay. Akalain mo nga naman na ang isang simple, mabait, inocente, takot sa bullies, hindi nag karoon nang sariling kaibigan, nerd pinandirian na babae sa buong campus ay maging masiyahain sa TOTOONG kaibigan, may pagka maldita, isa sa mga bullies, maganda,, malakas, palaban, campus crush at kayang ipaglaban ang nangyari sa nakaraan.

Ganito na ba ka laki ng epekto sa isang sikreto? Ano kaya ang sikreto na yun?

Abangan...


By: Milly Flores

***************************************************************************************

A/N: If mayroong wrong grammar, don't judge. I'm only eleven years old compared to those famous authors. Thanks for reading :*.

Vote and comment din po kayo. Recommendation is highly requested. :)

Miss Nerd's RevengeWhere stories live. Discover now