Như thường lệ Asano luôn dẫn cô nhóc kia về từ nơi làm việc.
Cậu luôn lo cho cô sợ rằng cô buồn.
Cậu hay nấu món cà ri gà món cô ưa thích.
Dẫn cô đi dạo.
Shopping và mua bất cứ món đắt tiền nào hợp với cô.
Mua sách,mua đồ thí nghiệm .
Cậu làm tất cả vì cậu yêu cô.
Trừ một chuyện...
Cậu trả lại cô cho tên karma kia.
Vừa đi,vừa nói chuyện,cô kể cho Asano nghe mọi thứ về cuộc thí nghiệm của cô ,thất bại,thành công cô đạt được.Cô khẽ cười,rất tự nhiên,rất xinh đẹp ,cô như đoá hoa anh đào lắp ló nở.
"bốp"
Một cái va nhẹ bên vai cô .
Asano đỡ lấy cô gái bé nhỏ ,thấy cô nhíu mày ,cậu vội vã quay lại mắng con người vô ý kia.
.
.
.
-là...._Okuda mở to mắt.
-Karma_Asano .
-..._Karma bất ngờ không nói nên lời.
-..._Asano vô thức kéo tay người con gái tóc tím lùi lại phía sau và tạo một khoản cách với karma.
-sao...._Okuda mở miệng.
Tin tin tin
Một chiếc xe điên loạn chạy về hướng cậu và cô .
Asano giật thót,tay vội xô okuda về hướng Karma.
Xẹt két!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Rầm
Okuda mở to mắt,một dòng máu văn tung toé vào mặt cô và Karma.Asano đang nằm bất động đối diện cô,dòng máu đỏ đang đều đều chảy ra trên nền đất đen khô kệch.
-Asano !!!_cô hét lên ,chạy đến ôm chầm lấy người con trai mắt tím đang thoi thóp .
-làm ơn Asano đừng ,đừng để tớ bị bỏ rơi một lần nữa _Okuda khóc thảm thiết,cô âu yếm truyền hơi ấm cho con người đang nằm trên vũng máu.
-Ah...cuối cùng ...em cũng ôm tôi....bằng tất...cả tình yêu_Asano gượn cười.
Karma chứng kiến cảnh đẫm máu của Asano người yêu của cô gái cậu thương,Karma rất ghét Asano và thấy cái cảnh ôm ấp của cô đối với tên kia...nhưng lần này tại sao tại sao cậu không tức giận mà ngược lại cậu lại nhói và khó chịu ở tim khi thấy Asano đau đớn....hửm hiểu rồi ! nó làm cô ấy đau,nó làm cô ấy tồn thương,trái tim nhói đau không ngừng...nhìn người con gái đang khóc thét tim cậu như muốn ngùng đập.
-KArma....
Một giọng nói nhẹ thào thào....
-hửm...._Karma ghé mặt lại con người đang thoi thóp.
-Okuda....tôi nhờ cậu....tôi chắc không qua khỏi...._Asano nheo mắt đau đớn.
-tôi trả cô ấy lại cho cậu!_Asano
Giọng nói đều đều ,đầy nuối tiếc.
-Nếu cậu làm..... cô ấy khóc....tôi sẽ..._Asano nhắm mắt,cậu đã ra đi,đầy sự ân hận ,khi không ở bên Okuda lâu hơn,yêu cô ấy nhiều hơn,chăm sóc cô ấy lâu hơn......sự bức rứt....đau đớn hơn cái chết...làm ơn xin cậu hãy thay tôi yêu cô ấy.
"Tôi không cho phép ai làm tổn thương cô ấy"
"tôi sẽ thay cậu làm hết tất cả"
"yêu cô ấy"
"chăm sóc cô ấy"
"Ở bên cô ấy"
"tất cả"
"cứ tin cậy vào tôi"
"Asano Gukushu"
Tiếng xe cứu thương kêu .
"nụ cười của em làm tôi yên lòng"
BẠN ĐANG ĐỌC
(karma x okuda)giới hạn cuộc tình
Short Story5 năm sau. - karma-kun - sao thế ? Karma mỉm cười dịu dàng , nhìn Okuda với đôi mắt thuần khiết. Gương mặt xinh đẹp cúi gằm đau khổ. - Karma này.... - có lẽ em không nên ở bên anh. - tại sao?_ Gương mặt cậu hốt hoảng, bờ vai cậu run lên. ...