chap 8 tuyết

1.3K 52 11
                                    

Tôi rất ghét mưa tuyết,những bông tuyết ngu ngốc.Hôm nay tôi và okuda về khá muộn do mưa tuyết,tôi nắm tay cô ấy dắt nhau về nhà,vì công ty gần nhà nên chúng tôi  đi bộ về.Trời hôm nay rất lạnh,bàn tay nhỏ và gầy của okuda đan vào tay tôi,nó nhỏ bé lạnh ngắt yếu ớt và tôi có thể cảm nhận được.Tôi liếc sang nhìn okuda ,gương mặt mệt mỏi đó trở nên vui vẻ, cô ấy nở nụ cười ấm áp nhìn tôi như không mệt tí nào ,tôi ghét nụ cười đó,nụ cười giả dối ấy ...nó làm tôi tức giận, như muốn cướp mất thân xác nhỏ ấy.

-sao thế Asano ?_okuda nở nụ cười tỏa nắng

-ưm tớ..._Asano ngắt câu,và đặt lên đôi môi khô cằn ấy một nụ hôn ấm áp giữa bao người.

-Asano .._Okuda che môi lại ,gương mặt đỏ ẩn.

-..._Asano chỉ đáp lại tôi một nụ cười tỏa nắng.

Bàn tay khô cứng nắm lấy tay okuda giật đi,tay Asano thật to và ấm áp nó làm tôi rất hạnh phúc,okuda nắm chặt hơn vào bàn tay ấy ,họ dẫn nhau  về nhà.

-phù..lạnh chết đi được_okuda cởi áo len ngoài ra,cơ thể ướt vì mồ hôi, lộ ra sau chiếc áo sơ-mi trắng .

-ưm..._Asano quay mặt đi,lấy tay che gương mặt ẩn hồng.

-Asano cậu vào tắm đi,tớ tắm sau_okuda vừa nói vừa lay tay người con trai.

-...cô tắm trước đi _Asano nói với cái giọng ra lệnh cho gười khác.

-ơ...nhưng tớ có vài chuyện_okuda giải thích.

-tôi nói thì làm đi_Asano 

-ừm_okuda bối rối,chạy đi lấy quần áo.

-..n..này.._Asano 

-hửm_okuda liếc sang

-nhớ tắm bằng nước nóng đấy_Asano gãi đầu quay đi

-ừm tớ biết_okuda nở một nụ cười tỏa sáng

-...

--------------trong nhà tắm--------------------

Á !

Rầm 

-oh cô ấy sao thế nhỉ_Asano bên ngoài nghe tiếng động nên lo lắng

-này_Asano ở ngoài cửa nhà tắm

-....

Xông vào

trượt

Rầm

-kyaaaaaaaaaaaaa_okuda hét lên

-ơ..cô không sao à_Asano xoa đầu

-cậu....cậu.._okuda nói không nên lời

-sao mà sàn nhà tắm trơn trượt quá vậy_Asano nhìn xuống sàn nói.

ngước lên

-chà !sao cô không lấy khăn che thân mình lại đi_Asano 

-đi...đi..ra_okuda *đỏ mặt* lấy tay mò mẫm tìm cái khăn che thân .(Au: chưa tìm được nhé)

- cô tuyệt đấy !_Asano xoa cằm và nhận xét

-cái đồ dê.......xô..._okuda hét và từ từ lùi lại,cô lấy cây chà lưng quơ qua quơ lại

trượt....cô ngã về hướng Asano 

Rầm

Và giờ 

cô trên cậu dưới

Thân hình mảnh mai  đè lên Asano .Đầu cô đập vào trán cậu,bộ ngực đầy đặn của cô ép vào ngực cậu .Cơ thể hai người bây giờ rất trơn trượt do sữa tắm,tay Asano quàn qua cái thân không một mảnh vải ấy và nở một nụ cười.

chap 9----------------------> còn tiếp




(karma x okuda)giới hạn cuộc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ