Okuda ngượn ngùng nói không thành lời,...cô biết mình đang trong hoàng cảnh không thể nào tha thứ được, đối với một cô gái như cô.Asano nhếch môi cười ,cậu khá hứng thú với cái tai nạn này.Okuda càng lúc càng hoang mang thấy rõ,người cô run lên,cơ nhiệt nóng lên khi cơ thể không mảng vải ấy đang đè lên thân hình của người khác giới.
-Asano thả tôi ra_okuda gượng giọng.
-không_Asano cười .
-sao cậu...._okuda đỏ mặt.
-..._Asano siết chặt hơn .
-nếu karma biết chuyện này.._okuda cúi mặt buồn bã nghĩ đến người con trai tóc đỏ.
-karma ?_Asano nhếch mày ,cậu hôn nhẹ vào môi cô.
Tay Asano bắt đầu sờ mó khắp cơ thể mảnh dẻ ấy,tay cậu trượt nhẹ xuống phần nhạy cảm nhất.Môi cậu hôn nhẹ lên mái tóc tím ươn ướt,tay kia nhẹ chạm vào ngực,xoe nhẹ hạt đậu đỏ trên đỉnh đang cứng lên.Sự va chạm da thịt đã làm cơ thể cô nóng rang lên,chỗ đó ngày càng ẩm ướt và nhạy cảm,Asano nhẹ nhàng dùng bàn tay mình đút vào nơi riêng tư của okuda...một ngón...hai ngón....ba ngón...,ngón thứ ba làm cô rên lớn.Okuda hét lên:
-Không!không nên chút nào_okuda giơ hai tay dũi thẳng trước ngực Asano ,cô quay gương mặt xinh đẹp,nhắm chặt mắt lại.Nước mắt từ đôi mắt tím cứ thế mà rơi,rơi,rơi mãi...
-..._Asano im lặng đưa tay đặt lên gò mà cô,lau đi những giọt nước ấm áp ấy.Nghiêng người vô thức siếc chặt lấy cô ,vùi gương mặt lãng tử đầy vào vai cô,cái ôm này không như ban đầu nó làm cô khó chịu và vùng vẫy,nhưng lần này thật ấm áp,lòng ngực Asano như ôm lấy cô ,đôi tay nhỏ và yếu ớt khẽ đặt lên ngực Asano ,cô nhắm mắt lại và nghĩ đến Karma,người con trai tóc cam cười ...cậu cười nhạt.Đôi mắt tím biếc của người con trai ghé xát lại đôi mắt tím pha lê ngại ngùng ,cậu làm cô sợ ,sợ cái cảm giác cậu là karma ,rồi cô vô thức không làm chủ được bản thân...
-ngồi dậy đi tôi tha cho em đấy_Asano ra lệnh ,cậu có vẻ thất vọng khi hai người đang gần gũi thì cô lại nhắc cái tên đó ngay trước mặt cậu.Khẽ nghiến răng đầy sự ghen ghét.
" tôi sẽ thắng"
"tôi không thể để một lần nữa tôi thua tên tó đỏ ấy"
"tôi sẽ chiếm trọn vẹn trái tim bé nhỏ của em"
"bao bọc lấy em"
"vì tôi thực sự yêu em"
"hơn cả tên tóc đỏ ấy"
---------------------------------------kyaaaaaaaaa :3
BẠN ĐANG ĐỌC
(karma x okuda)giới hạn cuộc tình
Kort verhaal5 năm sau. - karma-kun - sao thế ? Karma mỉm cười dịu dàng , nhìn Okuda với đôi mắt thuần khiết. Gương mặt xinh đẹp cúi gằm đau khổ. - Karma này.... - có lẽ em không nên ở bên anh. - tại sao?_ Gương mặt cậu hốt hoảng, bờ vai cậu run lên. ...