2-First Day

11 3 0
                                    

Kyra's POV

*kriiiiiiing* *kriiiiiing* ingaaaaay! pinatay ko ang aking alarm at bumangon na kaagad first day na first day dapat hindi haggard ang beauty ko...kaya naligo na ako nag-ayos at kumain sinuot ko na din ang uniform ng aming school para siyang mga uniform sa Korea kaso wala nga lang coat ang hot kaya dito sa Pilipinas...sumakay na ako sa Porsche ko at pumunta ng school.

Pinark ko na ang aking sasakyan at bumaba nagsitinginan nanaman ang mga tao at nag bulungan na akala mo hindi ko narinig puro wow chix! o kaya diba yan si Kyra OMG!!! hirap talaga pag sikat at maganda pinagtitinginan pumunta na ako sa principal's office at kinuha ko ang schedule ng aking klase ang first subject ko ay ang math as expected nasa first section ako hindi ako katulad ng iba na paganda lang ang alam top 1 kaya ako sa huling school na pinasukan ko .Pumasok na ako sa aming classroom at umupo sa may bandang likod wala pa ang teacher kaya may sarisariling buhay ang mga tao dito kaso may mga lalaki kaagad na lumapit sa akin at hinihingi ang phone number ko hinead to toe ko sila mukha silang mga cheap tiningnan ko sila ng masama natakot naman sila kaya nilubaybayan na sa wakas nila ako.

May pumasok sa classroom finally nandito na si Samantha nakakainis siya palagi na lang siya matagal..umupo siya sa tabi ko at kwentong kwento ng mga kung ano ano about dito sa school...Ilang sandali puro sigaw ng mga babae ang narinig ko

Girl 1: kyaaaaaaaaaaah! marry me Chirsitian!!!
Girl 2: You're so hot Laurens!!!
Girl 3: Luke! ang GWAPO MO!!!
Girl 4: JEREMY! BE MINE!!! OMG!!!!

Nakakairita sila lalo ang lalakas ng mga sigaw nila sa apat na yun lalo na dun sa Jeremy na yun its so irritating.. Tinanong ko si bessy kung sino sila sabi naman niya sila daw ang pinaka sikat dito sa campus na mga boys

Laurens Martinez mayaman,sikat,pogi,matalino siya ang joker sa grupo cassanova din yan..
Luke Martinez mag pinsan sila ni Laurens kaso kabaliktaran siya ng personality nito he's serious in everything and hindi nagbibiro nagsasalita lamang pag kailangan.
Christian Villanueva ang pinaka kaclose ni Jeremy sa kanilang apat loyal yan sa babae at ayaw ng mga babaeng nasasaktan may gusto din siya kay Samantha.
And last but not the least si Jeremy Mendoza ang pinaka cassanova sa kanila pinakahot at matalino siya ang top 1 sa klase at sila din ang may ari ng school na ito wag mo siyang kakalabanin or else pahihirapan ka niya hanggang sa masatisfy siya.

Nung natapos iexplain ni Samantha kung sino sila biglang dumating ang teacher kaya nagsitahimikan ang lahat yung apat ay umupo sa may unahan ko kaya di ko sila ganun makita but while looking at them nothing is special naman sa kanila nagpakilala yung teacher tapos tinawag niya ako at magpakilala daw ako kasi transferee ako so pumunta ako sa harap nakatingin lahat sa akin at nagbubulungan ng wow ang sexy naman niya wala na bang bago sawa na ako ehh HAHAHAH! ohh well tunay naman kaso mg ibang babae ang sama ng tingin sa akin lalo na yung isa di ko siya kilala maganda din naman siya kaso mas maganda lang ako at yung makeup niya sobrang kapal akala mo clown.

So nagintroduce na ako sa sarili ko... I'm Kyra De Guzman 16 years old from Seoul International High tapos nagbow ako at uupo na sana kaso tinawag ako nitong tandang teacher na ito tinaasan ko siya ng kila at ganun din naman siya may ipapasolve daw siya sa akin kaya wag daw muna ako uupo lumapit ako sa board at tiningnan ko iyon its hard pero i can solve it with my knowledge inanalyze ko muna yung problem narinig kong nagbubulungan sila na maganda kaso walang utak... o kaya puro papaganda lang naman pinag aatupag nito hindi ko na lang sila pinansin nung tapos na ako inanalyze i look at the teacher and wala pong sagot yung problem niyo kasi its wrong to begin with tapos umupo na ako lahat sila nganga iba nagbubulungan na mali pala ako ng inakala puro ganun bago ako umupo nakita ko yung isa sa mga pinagkakaguluhan kanina siya yung nakabangga ko sa bar kahapon ang sama ng tingin niya so tinaasan ko siya ng kilay ito namang teacher na ito palakpak ng palakpak may kakompetensya na daw yung Jeremy siya lang daw kasi nakasolve nun ehh tapos nag discuss na siya... Finally time na i'm super bored na ehh.

Sabay kaming pumuntang cafeteria ni Samantha at umupo nag order ako salad ayaw ko tumaba diet ako ang beauty ko dapat di nasisira hinihintay ko si Samantha na bumalik dito napagisipan kong tingnan siya kung matagal pa ba kaunti pa naman ang tao dito at maagap kami pinadismiss kaso *BAAAAANG* may nakabangga akong lalaki at yung lalaking iyon yun yung nakabangga ko sa bar kagabi at yung classmate ko na isa sa sikat sa apat sinigawan niya ako ng ano ba bulag ka ba kagabi ka pa eh?! sinagot ko naman siya ng ako?! baka ikaw...tiningnan naman niya ako ng masama so tiningnan ko din siya ng masama tapos sumigaw siya ng pagsisihan mo ito Kyra! binangga mo ang isang Jeremy Mendoza...so siya pala yung pinakasikat sa apat but who cares ano kayang nagustuhan nila sa ugok na ito..Then make me yun na lang ang sinabi ko tapos umalis sakto namang nakita ko si Samantha hinila ko na siya at iniwan yung mga pagkain na inorder namin mukha naman siyang dismaya at hindi niya nakain yung foods ytakaw talaga neto ehh mabilis lumipas ang isang oras kaya pumunta kami sa next subject HISTORY i hate history bakit kailangan pang balikan ang nakaraan its nonsense buti na lang may sakit daw ang teacher naman kaya maagap kaming lumabas yayayain ko sana si Samantha na mag mall kaso....

Dad calling...

Ano kayang kailangan ni dad parang kinakabahan ako ahh

Me: Hello Dad

To be continued...


Hahahahah! Ano kayang dahilan kung bakit tumatawag dad niya hahahah! Maganda ba yung second chapter wala ako maisip na pagkikita nila ehh please vote or leave a comment kung may opinion man kayo.... Thanks for reading hahah ! :)

Kung magtatanong kayo kung kailan ang susunod naupdate baka mamaya ulit update ako or bukas na ulit basta iexpect niyo bukasmaguupdate ako....y

Love or HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon