1-Meet the Cassanova

22 2 0
                                    

Hi guys first time ko lang gumawa ng story sorry kung pangit but please don't hesitate na magcomment for some suggestion or anything hahahah :)

Kyra's POV

Hi I'm Kyra naandito ako sa Incheon Airport papuntang Pilipinas kasi dun na ako mag aaral i don't know kung bakit ako pinapapunta nina mom and dad dun basta ang alam ko lang i need to go. Hindi available ang aming private plane dahil nasa USA iyon gamit nina mom and dad so kaya sasakay na lang ako sa first class na airplane namin.

Hayys kakasura makikipag siksikan ako sa mga tao like eww pagkakaguluhan nanaman ako kasi sobrang ganda ko. Nagsuot na ako ng shade at hat para hindi ako makilala ng mga tao isa kaya ako sikat na model.

Mga ilang minuto umandar na ang airplane ko natulog na lang ako habang bumabyahe. After 123456789 years sawakas nakarating na din ang beauty ko sa PIlipinas sinuot ko ulit ang shades ko pero may ilan na nakakilala sa maganda kong mukha kaya pinagkaguluhan nanaman ako haays eto nanaman ang hirap maging sikat buti na lang dumating na yun mga security para ilayo ang mga fans ko nakita ko yung driver namin at nagdrive siya papunta sa mansion namin dito sa Pilipinas pinaayos ko mga gamit ko at tinawagan ang nag iisa kong bestfriend na si Samantha Collings.

Haaays naku ang tagal naman sagutin nahahagard ang beauty ko mga ilang minuto sinagot na niya

Samantha: Hi bessy nasan ka na?
Me: I'm here na in the Philippines tara lets go sa club niyo
Samantha: Omg! you're finally here sige prepare lang ako ha..
Me: sige i'll pick you up at 10pm

Tapos inend ko na ang call dahil 9pm na nagprepare na ako nagsuot ako ng red fit na dress maikli siya but no so ikli ayaw ko magmukhang prostitute at trying hard kahit ano naman isuot ko sexy pa rin ako nag lipstick lang ako at dinala ko ang aking Hermes bag at sumakay na sa aking Porsche na kulay red at pinatakbo ng mabilis sinundo ko na si Samantha at pumunta na kami sa bar nila.

Pumunta kaagad kami sa dance floor at nag sayaw ng parang walang bukas napagod na ako kaya iniwan ko muna si Samantha at pumunta sa VIP kaso sa pagpunta ko may nakabangga ako

Me: Excuse me?! Aren't you gonna say sorry?

Tiningnan ko siya infairness gwapo naman siya kaso binagga niya ako

Me:excuse me?! Di ka man lang ba magsosorry?!

Mr. Stranger: Sorry?! Baka nga sinadya mo akong banggain dahil may gusto ka sakin nagpapapansin ka ba? Maganda ka naman eh kung gusto mo ako sabihin mo lang i'm ready anytime . *wink*

Me: Ako pa nagpapapansin sa ganda kong ito ako ang hinahabol.

Nag flip hair na lang ako tapos nagwalk out kainis nasira ang gabi ko nag text ako kay Samantha na uuwi na ako bukas kasi papasok na ako sa Mendoza Academy. Natulog na ako kasi pagod ako sa byahe.

Jeremy's POV

Bwiset na babaeng yon tanggihan ba naman yung gwapo kong mukha ako kaya ang dakilang cassanova.. Pero parang pamilyar siya ahh ewan ko bahala siya basta sa susunod na makita ko siya magbabayad siya binangga niya ang JEREMY MENDOZA!

Dumating na ang aking kaibigan na si Christian pagkatagal tagal talaga nung lalaking yun pupusta ako pumunta lang naman yun dito para kay Samantha mukha siyang Samantha masyadong naghahabol di naman siya gusto daming nagkakandarapa para sa kanya hindi na lang manchix katulad ko easy easy lang.

Christian: Broooo! Wazzup man..
Me: Wazzup mo mukha mo.. alam ko namang nandito ka lang naman nagbabakasakali makita yang Samantha mo
Christian: Yup that's right pero may balita rin naman ako sayo
Me: Ano yun?
Christian: May bagong transferee sa atin galing Korea
Me: So? Anong gagawin ko dun
Christian: And its a girl
Me: Kung chix iyan magiging sa akin siya HAHAHAHA! geh alis na ako magreready pa ako para sa chix na iyon sana mameet niya expectaions ko HAHAHAH!

Umalis na ako ng club sana may mangyaring intersting bukas...

What do you think guys maganda ba? Sana nagustuhan niyo hahahah! Maguupdate pa sana ako kaso 10 pm na hahahah may gagawin pa ako bukas kaya dapat maaga ako pero don't worries maguupdate ulit ako bukas Please vote and leave a comment love youuuu guys! :)

P.S Sorry kung maikli hahabaan ko yaan bukas

Love or HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon