Bạn cùng phòng

268 22 10
                                    

Sáng hôm sau.

Báo thức trong điện thoại của Kise reo lên ầm ĩ. Nhưng khoảng một lúc sau thì cậu và Akashi giật mình tỉnh giấc, đã gần 7h30 rồi.

- GYAAAAAAAAAAA!!!!!!! TÔI TRỄ RỒIIIIIII!!!!! - Kise hối hả cầm đồ chạy vào toilet.

- Gi vậy? Mới sáng sớm thôi mà... - Akashi ngáp ngắn ngáp dài nhìn đồng hồ.

- Trời ơi, hôm nay tôi có lịch đua đấy! Là vòng bảng D, trễ một cái là tôi bị loại đấy!!! - Kise đứng trong toilet nói lớn ra ngoài.

Akashi nghe thì mặc đồ vào với tốc độ đua với ốc sên là thua cái chắc!

- Được rồi, để tôi đưa em đến đó... - Rồi Akashi lại ngáp.


Trung tâm Thành phố - Vòng bảng D1 - Xe Tân Thủ.

Đã gần 8h.

- Kise-kun, ở đây! - Himuro vẫy tay với Kise, anh đang đứng đó đợi Kise cùng với Kuroko.

- Himurocchi... Kurokocchi...! - Kise thở hồn hển.

- Cậu suýt trễ đấy nhé! - Kuroko nói.

- Tớ xin lỗi... - Rồi Kise định hình hơi thở - Rồi, chúng ta vào thôi.

- À, map lần này là "Tình yêu Hoa hồng" đó Kise-kun. - Himuro nhìn vào bảng giấy nói.

- Cái gì cơ!!!?? "Tình yêu Hoa hồng"?! Bọn họ tính không cho em về đích hay saoooooo?!! - Kise than vãn. Tuy đây là map 2sao, bao quát một vòng là một chữ thập kép, có tất cả 2 đường tắt 2 đường vòng. Đường tắt đi được thì phóng rất lẹ, nhưng vướng một cái là coi như có khả năng hạng nhất xuống hạng ba. Kise là kiểu người hay đi đường tắt, vì thế cậu rất và cực kì ghét cái map này. (Chi tiết map này ra sao thì lên Google search nhé =)) )

- Về Ba được rồi. Về Nhất lại bỏ tiền ra bao ăn kem, cậu sướng còn gì? - Kuroko cười.

7h59.

Bên trong khán đài, khán đài chật ních người, cả nam lẫn nữ, cả Tempest lẫn Midas, thậm chí còn có cả những người leo lên cả nóc nhà để xem cuộc đua.

- Chào buổi sáng, tất cả mọi người! Chỉ còn 1 phút nữa là đến giây phút mà mọi người chờ đợi. Đó là vòng bảng D1 - Xe Tân Thủ! Trong môi trường mô phỏng, những tay đua đã tập trung đầy đủ, chúng ta có tất cả là 6 tay đua. Trong đó đã có hai tay đua mà các bạn rất mong đợi! - Phát thanh viên nói to vào micro - Bây giờ, không trì hoãn thêm nữa, chúng ta sẽ bắt đầu vòng bảng D1 - Xe Tân Thủ!

Đèn đỏ nổi lên, tất cả thắt dây an toàn.

Đèn vàng nổi lên, tất cả nổ máy.

Đèn xanh cùng với kèn nổi lên, tất cả đạp ga và phóng đi. Cả khán đài liền reo hò to tiếng.

Tất cả các tay đua đều xuất phát cùng một lúc, nhưng người dẫn đầu lại đang là Himuro, theo sau là Kise và tiếp đó là Kuroko. Nhưng khi đến đường tắt, thói quen của Kise lại trỗi dậy, thế là Kise đi đường tắt, nhưng bị vướng, trong khi Himuro đã ở tuốt đằng kia, anh đi đường tắt khá dễ dàng. Và Kise đã tuột xuống hạng Năm.

- What the shit!!! - Kise rủa.

Map này cẩn đua đến ba vòng. Và Himuro cán đích đầu tiên, Kise về thứ ba, sau Himuro và Kuroko.

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now