Kise kéo vali vào trong khi Akashi đã đưa cậu về nhà hắn. Tất nhiên cậu cũng đã nói với Himuro sau khi xong buổi chụp hình. Himuro đã đồng ý.
Mới vừa bước lên phòng, Kise liền lôi cái laptop ra và bật lên, cậu leo lên giường ngồi chơi.
(Hãy nhìn Tittle và cho ta biết các nàng nghĩ gì về Kise của chap này nào!~ :3)
(À, chap này thì lời lẽ của bộ ba HiKiKu hơi bị lố lăng lồng lộn và bẩn bựa bên bến lắm, mấy nàng không thích thì bỏ qua nha =)) ta nghĩ những lời đó có thể gây cười, nhưng mà chắc là không :V)
Và bây giờ, cậu đang chơi một trò có tên là... "Pero the Bear". Cách chơi là chúng ta sẽ điều khiển nhân vật trong map mô phỏng để trốn thoát những con gấu có tên là Pero. Nếu để chúng nó bắt được, chúng ta sẽ bị thông ass :))) (Game này hơi bựa, mấy nàng lên Youtube, bấm "Bị Perobear hiếp Gone Sexsual (Pewdiepie vietsub)" để dễ hình dung ra nha. ;)) ) (Còn nữa, ai có nhu cầu muốn biết "ass" là gì thì ta gợi ý đây: "Đó là nơi để cho cường công đâm đại phân thân vào tiểu thụ" :V)
Hiện giờ, Kise đang chơi trò này cùng với Himuro và Kuroko. Cả ba đang trong một cái map rất ư là... nguy hiểm.
- Oh My God! Cẩn thận đấy Jellycchi! - Kise vừa điều khiển vừa cười vừa nói với Himuro.
Trong game này, Himuro tên là Jelly, Kuroko tên là Steak và Kise tên là Saladass.
"- Chú cứ yên tâm, anh đây không dễ bị thông đâu~! =))"
Cả ba người đều ăn nói bựa hơn khi mà chơi cái game này.
"- Gyaa!~~ Bitch chó chết! Suýt thì bị thông rồi :V" - Kuroko la lớn.
Cả ba cười một hồi thì Kise chợt la lớn:
- Cái map "loằn" gì thế này!? Mà tại sao mấy con Bitch Pero khoái mấy cha đầu hói thế!? - Kise nói vậy là vì cả ba nhân vật đều có cái đầu bóng loẵng.
"- Đổi map đi mấy thánh! Lọt cmn hố quài!!" - Kuroko ức chế.
"- Mơ đi chú! =)) Anh đang dẫn đầu map này, qua màn khác để cho mấy chú vượt hạng à?" - Himuro nói.
- Holyshit! Đổi cmn map đê! >:O! - Kise cũng ức chế.
"- Okay okay, làm gì mà dữ thế~ :V"
Và, cả ba đi đến một cái map không biết đường ra, một cái map hình hộp, không có chướng ngại vật.
- WTF!? Thế éo nào lại dí tuôi!!???? - Kise la toáng lên vì có đến ba con Pero đang dí cậu - Hooooooolyyyyyshittttt!!!!! Lại một con nữa! Một con nữa kìa!
Dí Kise giữa chừng, bọn chúng chuyển sang dí Himuro.
"- What is this hell?! Why are you chasing me Bitches!?" (Cái quái gì thế?! Sao mấy chú lại dí anh hả mấy con Bitch!?) - Đến lượt Himuro hét lên.
- Đúng rồi Peros!~ Thông nát ass Jellycchi đê~~~ - Kise cổ vũ hô to - Thế éo nào Jellycchi chưa bị thông nữa?!
"- Del dễ đâu nhá mấy cưng =))"
Akashi vừa mới tắm xong, thấy Kise đang chơi mê say kiểu đó liền tò mò, phần kia lại ngạc nhiên vì Kise chửi tục nhiều như vậy.
YOU ARE READING
[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S World
Science FictionFanfic: 2S World - Ss1: Tình yêu và Chiến tranh - Ss2: Liên minh Nữ Thần - Ss3: Tan vỡ và Tan chảy Tác giả: Lampe Mercury Tình trạng: Đang tiến hành Ss2 Nhân vật toàn bộ thuộc quyền sở hữu của tác giả Tadatoshi Fujimaki. Warn...