Màn đêm cuối cùng cũng chịu buông xuống, và đây là lúc mà Akashi mong đến nhất.
Kise từ phòng tắm bước ra, mái tóc màu nắng vẫn còn ướt sũng.
- Giám... Seijurocchi chưa đi ngủ à? - Kise hỏi, tay cầm khăn lau khô tóc.
Akashi im lặng, không trả lời, chỉ rủ Kise đến nằm cạnh và ngủ.
Kise bỗng cảm thấy có gì đó... điều gì đó... rất xui xẻo sẽ xảy ra với mình.
Hôm sau, khi Kise vừa đến Studio thì cậu chợt thấy kì lạ.
Hình như mọi người...
Đang nhìn chằm chằm vào cậu và đang bàn tán cái gì đó thì phải...
Kise không quan tâm lắm, cậu vào phòng chờ, thấy Himuro đang ở đó, tay cầm cái Ipad đọc cái gì đó, gương mặt có vẻ rất lo lắng.
- Himurocchi, có chuyện gì vậy? - Kise hỏi.
- Kise-kun... em... là Midas à? - Himuro hơi tần ngần hỏi.
Kise sững người ra với câu hỏi của Himuro. Thế là thế nào? Sao Himuro lại biết được chuyện cậu là Midas?
Himuro đưa cái Ipad cho Kise. Cậu nhận lấy đó, đọc bài báo mà Himuro vừa đọc xong.
Trong đó, cái tựa để đã được phóng viên viết bài này phóng to lên: "Kise Ryota - Đứa cháu trai thứ hai đời thứ hai mươi bốn là Midas hay Tempest!?".
Kise như đứng hình, ngón tay cậu hơi run mà kéo nó xuống.
Không xong rồi... Lớn chuyện rồi...
Việc cậu là Midas...
Đã được phơi bày rồi... Tất cả đã được đưa ra ánh sáng.
Tất cả chứng cứ, hành động cũng như hình ảnh cho thấy Kise là Midas đều ở trong bài báo. Họ không để tên người đã tiết lộ thông tin này, tất cả đều là bí mật.
Kise chết trân tại chỗ, giờ cậu phải làm sao đây? Cậu vẫn chưa đủ sức để bảo vệ được mẹ và chị hai của mình mà?! Sao lại có thể bị phát hiện nhanh đến như thế?!
Ai đã đưa thông tin này ra ngoài? Ai đã nói? Ai đã khai?
Trong đầu cậu chỉ có duy nhất một người đang đứng đó, với đôi môi nhếch lên.
- "Satsuki!!!"
Kise để cái Ipad xuống bàn một cách thô bạo. Cậu chạy một mạch về nhà mình.
Đến nơi, cậu thấy mẹ và chị hai cậu đang đứng đó, và gương mặt của mẹ cậu thì ướt đẫm nước mắt, kế bên là hành lý, đồ đạc của cậu.
- Mẹ, chị hai! - Kise kêu to - Sao hai người lại đứng đây?!
- Ryota... bài báo... - Chị Kise nói trong nghẹn ngào - Em đọc nó chưa?
- ... Dạ, đọc rồi... - Kise nói.
- Ông nội, sau khi biết chuyện này đã rất tức giận, ông đã đuổi em và chị đi, và chúng ta... phải rời khỏi Tokyo này...
Kise mở to mắt, bàng hoàng, ngạc nhiên, sợ hãi,... tất cả các cảm xúc đó đan xen với nhau, xếp thành từng lớp trong suy nghĩ của cậu. Chuyện này quá đột ngột! Giống như việc ta đang đi xe mà xe bị thắng lại vậy, tất nhiên chúng ta sẽ ngã người ra phía trước. Tuy nhiên, nếu định trước được một chút, có thể tinh thần sẽ có một chút của sự chuẩn bị.
YOU ARE READING
[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S World
Science FictionFanfic: 2S World - Ss1: Tình yêu và Chiến tranh - Ss2: Liên minh Nữ Thần - Ss3: Tan vỡ và Tan chảy Tác giả: Lampe Mercury Tình trạng: Đang tiến hành Ss2 Nhân vật toàn bộ thuộc quyền sở hữu của tác giả Tadatoshi Fujimaki. Warn...