CRYSTAL POV
Andito ako ngayon sa kwarto ko, nagaayos na ngayon na kasi yung enrollement namen.
Di ko kasama si mommy kasi daw kelangan din daw sya dun school, pa ti yung mga nanay nung mga loka.
Kami ni danica ihahatid kami ng mga kuya namen, si carly yung ate naman nya, di na kasi pinapagamit ni tita sa kanya yung kotse nya. Gala kasi, si micaela at garet anduon na daw kasi nga yung mga parents nila teacher.
"Huy!!! Tagal mo naman!" sigaw ni kuya kristoffer saken "Ito na bababa na nga po eh!!!" sigaw ko rin.
Bumaba na ako at nakita ko sya nakaupo sa sofa "bilisan mo, yari ka kay mommy!" bulyaw nya saken.
Dumeretso na kami sa sasakyan nya at ayun ginawa ko sya driver, buti nga sa kanya hahaha.
Ilang minuto pa eh nakarating na rin kami dto sa school, ohmy!! Ang laki.
Pinagbuksan ako ni kuya ng pinto, lahat ng tao nakatingin saken, tssk!! "asaan na yung mga kasama mo baby' sis?" tanong saken ni kuya " Ayun oh!!" sabay turo ko sa kanya, pumunta sya dun sa kuya ni danica... Magkasundo kasi sila tapos yung ate naman ni carly umalis na kasi may kailangan ayusin sa bahay.
"Bhe tangna, kanina pako nabubwiset... Kanina pa kasi sila tingin ng tingin eh" danica, hay nako hahahha " yaan mo nalang kasi ngayon lamg sila nakakita ng mga dyosa!" sabe naman ni carly, loka loka to!
Nagsimula na kaming maglakad, tatlo lang kami ngayon at nag me-make way sila samen anong meron? May naririnig rin kaming mga bulungan.
"Ohmy g sila ba yung mga transferee? Ang gaganda naman nila!!"girl1
"sila ata yung anak nung mga master teacher eh, shemay ang gaganda, idol kona sila!!!" girl2
"balita ko, nung nag kukwento sila ma'am eh sporty daw yung mga anak nila eh, yung mga kutis nila, dyosa!!" girl3
Hayyysss... So kilala na nila yung mga mom namen, tsskk!!!
Pumunta na kami dun sa court, dun daw.kasi yung enrollan eh, pag ka punta namen dun nakatingin nanamn yung mga tao... Lahat nalang ba? -,-
Pumunta kami sa harapan nakita namen sila mommy at tita, lumapit ako kay mommy at nakipagbeso, ganoon din kila tita "Oh, honey bat ngayon ka lang?" tanong saken ni mom "Ah kasi mom na late ako ng gising!" sabe ko sa kanya, pinaupo naman nya kami dun sa may stage, anduon kaming lima.
Nagtetest kami dto sa stage, wow lang ah!! Dito pa talaga kaya kapag sumigaw kami o tumawa, titingin na.lahat center of attraction kami ngayon!!! Ngayon nga lang ba?? Tss!
May nakita kaming limang lalakeng palapit kila mom, sino sila?
Tssk!! Wow lang ha, nakipagbeso pa sila kila mom -_- mang aagaw ng mga nanay.
"bhe, sino yang mga yan? Kung makapagbeso kala mo naman nanay nya -,-" pabulong na sabe samen ni garet, sabagay may point naman sya eh "Yaan nyu nalang sila!" sabe samen ni danica.
Nagpatuloy kami sa pagtetest dto di nalang namen pinansin yung mga yun, mukha namang mga masusungit eh, Nagbabasa kami lima dto pero feeling ko may nakatingin samen eh, tiningnan ko sila danica at halata sa mukha nya na di sya mapakali "Dan!! May problema ba?" pabulong kong tanong sa kanya "Ano kasi eh, tangna tingin ng tingin yung limang yung saten oh! Kanina ko pa yan nakikitang nakatingin saten -,- mukang mga gago!" nanggigigil na sabe ni danica... Nilibot ko naman yung aking mata at nakita ko yung limang lalaki na nakatingin samen, problema nila?.
"dba sabe ko sayo beh eh!!" sabe ni danica, muka ngang mga gago, seryoso silang nakatingin samen, naka drugs ba sila?
"yaan mo nalang be, mga nakasingot ata yan eh,hahhaha" sabe ko kay danica at nagtawanan nalang kami dalawa "problema nyo? Nababaliw naba kayo?" nakakunot na noong tanong samen ni garet "none of you business" sabe ko sabay irap sa kanya, panira ng moment eh tumatawa pa kami eh.
BINABASA MO ANG
Bestfriends
RandomThere was a 5 girls, mag bebestfriends sila and super duper close nila sa isa't-isa and then nameet nila ang 4 badboys slash mayayabang and guluhin ang buhay nila? Ganon nalang ba ang mangyayari sa kanila na away dito ayaw duon? Or someday mafall s...