Chapter 1

4 0 0
                                    

CRYSTAL'S POV

Hayyss... Sasabog na ulo ko dito sa kakareview eh, pano ba naman eh next week na yung enrolan, daming alam ng paaralan na yun di nalang ba pwedeng tanggapin nalang lahat ng student na gustong mag-aral dun,  i mean yung may mga panbayad lang -_- hayss.... Kapag nga naman may nanay kang teacher kelangan lagi kang magrereview eh, nag aadvance naman kami, tinuturuan nga nya kami nila kuya tas magrereview pako? takteng yan, katamad naman.

Ako nga po pala si crystal cayle Wang ,15 years old, bunso sa magkakapatid, di naman sa nagmamayabang pero mayaman kami at nakatira kami sa isang exclusive subdivision ang aking ama ay isang Business man at ang aking ina ay isang guro sa isa sa mga pinakakilalang,mamahaling school at tinuturuan nya yung mga fourth year collage, at expected na dun nako mag aaral ngayung pasukan, apat kaming magkakapatid panganay si ate Crysie  Wang 21 years old at sunod naman si Kuya kris Wang 19 years old at si kuya kristoffer Wang 17 years old, lol di naman mahilig magulang ko sa may kris/crys sa pangalan noh?

Hay andto ako ngayon sa kwarto ko as assual nagbabasa ng libro... Hay buhay nga naman oh! Makapag bukas nga muna ng fb.

After kong mag bukas 7 message yung meron ako tsk! Puro nanaman yan sa mga gc, fam, beacuse nga im kpopper binuksan ko yung messange ng group namen nung mga babaita.

Princess micaela: ang ganda ni micaela!!

Carly may: WEWS?!?!

Ako: hahahah lul😂

Danica: lol. Hahahha bhe nabuhay ka ah

Ako: pakyu ka jigs😂😂

Carly may:  bhe tal gala tayo? Sasabog na utak ko dito😭

Ako: hahaha ako rin eh, tara? San tayo? Jigs sama ka?😂

Danica: tangna mo tal ah, di kita inaasar jan ah, ge sama ako

Carly may: tara na, hahaha yow jigs😂😂

Ako: hahahha eh, ayun yung nakalagay sa listahan dun sa classroom eh😂 bhe carly naalala mo payun? Ge, sunduin nyo ko

Carly may: hahah oo, ge na alis nako puntahan ko pa si madam dajeng😂 oh! Di na yan  'jigs' ah😂

Danica: lul, tangna nyu. Pakyu sagad sa inyong dalawa.

hahahhah lol. Pikon si dajigs haha dejk lang, labs ko yun eh, hays makapaghanda na nga.

Natapos na kong maligo, magbihis, magsuklay, inayos ko na ren yung sling bag na dadalhin ko. Nilagay ko dun yung cellphone, cologne, wallet, suklay, tsk! Hayuf na garet yun, saken pa pinapadala yung suklay nya, tangna iwan ko na nga lang di naman kasama yun eh.

Bumaba na ko at nakita ko sila kuya dun sa baba as assual nanonod sila ng nba, nung makita na ni kuya toffer yung presence ko "hey, lil' sis, nakaporma tayo ngayon ah, san punta naten?" tsk!  "naten? Kung maka naten, kasama ka? Kasama ka?" sarcastic na sabe ko sa kanya, natawa naman si kuya kris -_- "tss! Pilosopa, edi ikaw na, san kana pupunta?" sabe nya sabay irap saken, aba! Aba! Bakla ata tong kuya ko eh?, yakkss "sa tabi tabi lang, magbobonding muna kami nung mga bruhilda, ka stress kasi eh... So.... Babush, ay may nakalimutan pala akong ipaalala sa inyu" sabe ko sabay punta sa harapan nila habang nakapamewang "ano naman yon?" tanong namn ni kuya kris hahaha mapagtripan nga "ANG PAPANGET NYO!!" sigaw ko sa kanila sabay takbo sa labas narinig ko pa silang sumigaw, as if i care.

BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon