Nam xuyên nữ chi nữ chơi tổng tài

7.7K 12 1
                                    

unknown

by unknown

Giới thiệu vắn tắt [ nhất định phải xem hoàn, cám ơn! Xem nhiều nữ nữ xuyên qua, đến điểm khác dạng kích thích ha.]:

★ bài này xem như nhất bộ hiện đại đô thị trang phục mốt kịch!★

Nam mặc nữ! Lôi người chết không đền mạng! Nhập hố nhu cẩn thận!

Giảng thuật một vị ‘Cổ đại hái hoa tặc’ xuyên qua đến một vị ‘Hiện đại ngoan ngoãn nữ’ trên người chuyện xưa!

★ Giang Tiểu Lâm, võ công bình thường, trời sanh tính phong [ cua ] lưu thả tự cho mình siêu phàm, ở một trăm thứ câu dẫn ngây thơ ngọc nữ sau, khiến cho võ lâm công phẫn, bị thất thân cho của hắn võ lâm nữ tử công khai đuổi giết, cuối cùng bị đánh rớt giang.

★ Giang Tiểu Nhã, thiên kim tiểu thư, khéo léo đáng yêu nhưng tư tưởng bảo thủ, ở bên hồ khi không cẩn thận trượt chân lạc hà.[ nữ chủ từ thân ái purpledream diễn viên chính!]

Xuyên qua tiền, Giang Tiểu Nhã nhìn đến mỹ nam liền thẹn thùng, cho nên 22 tuổi vẫn là ngây thơ ngọc nữ.

Xuyên qua sau, Giang Tiểu Nhã nhìn thấy mỹ nam liền ám động trong lòng [ đương nhiên là có cái quá trình ], làm cho mẫu thân an bài thân cận.

Kết quả, liên tục năm lần thân cận, trực tiếp đem năm vị cực phẩm tổng tài ăn làm mạt tịnh sau vỗ vỗ mông chạy lấy người.

★ Tần Tuấn Nhân --- anh tuấn bất phàm, lãnh khốc vô tình. Tới theo thân cận sau, tổng cảm thấy bị Giang Tiểu Nhã xiêm áo một đạo, trong lòng không phải tư vị.

[ từ thân ái kịch một vai nhận nuôi!]

★ Lưu Kiện Sâm --- ánh mặt trời khỏe mạnh, hoa tâm đại thiếu. Tới theo thân cận sau, cảm thấy Giang Tiểu Nhã nhiệt tình vô cùng, làm cho hắn mất hồn mất vía, hy vọng lại lần nữa triền miên.

[ từ thân ái mộc dịch liễu nhận nuôi!]

★ Âu Dương Mị --- tà khí yêu mỵ, âm hiểm ám trầm. Tới theo thân cận sau, cảm thấy Giang Tiểu Nhã không giống người thường, đối nàng triển khai cuồng nhiệt theo đuổi.

[ từ bạn tốt tuyết ngao nhận nuôi!]

★ Tả Khả Phàm --- diện mạo đáng yêu, nội tâm thủ cựu. Tới theo thân cận sau, bị Giang Tiểu Nhã lừa đi trong sạch, mối tình đầu khúc mắc, tử truy không để.

[ từ thân ái bơ mộ tư nhận nuôi!]

★ Ôn Nhược Vũ --- ôn nhu tuấn lãng, lòng dạ rộng lớn. Tới theo thân cận sau, bị Giang Tiểu Nhã tính chất phức tạp cách hấp dẫn, tưởng xâm nhập kết giao.

[ từ bạn tốt sủng vật nhận nuôi!]

Khởi biết năm vị tổng tài cũng không là kẻ dễ bắt nạt, Giang Tiểu Nhã chỉ phải chu toàn ở năm vị tổng tài trong lúc đó, gạt được lừa, ăn được ăn, làm lộ bỏ chạy, bắt được liền đánh, nhất nữ uy chấn ngũ nam! Đương nhiên bên trong cũng xen kẽ không ít âm mưu, ngược tình, nhạc đệm, chuyện xưa cũng không phải quá nhỏ bạch giọt.

Tuyển tập ngôn tình của Phong Gian Danh Hương (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ