Tiêu chính phong lập tức nghiêm túc địa điểm đầu, hai người bắt đầu khẩn trương đứng lên, chờ hoa thư bình phóng thích kia trong nháy mắt.
“Dựa vào, như thế nào lâu như vậy!” Khéo nhi chờ không kiên nhẫn, nhìn phía dưới càng không ngừng trao đổi vị trí, nam nhân là càng ngày càng mãnh, nữ nhân là càng ngày càng lãng, thật sự thực không nói gì, nhìn xem tiêu chính phong hé ra khuôn mặt tuấn tú căng thẳng, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Đột nhiên, phía dưới phượng tử nhu tiếng kêu càng ngày càng dồn dập , khéo nhi biết thời gian không sai biệt lắm .
“Tử nhu, nga, ta muốn đi ra ..”
Hoa thư bình nhanh hơn tốc độ, khéo nhi đối tiêu chính phong nhất nháy mắt, mạnh nhắc tới mười tầng công lực, trầm thân xuống.
Mái ngói đều rơi xuống, phía dưới hoa thư ngay ngắn hảo phóng thích, một tiếng “Nga” buồn tiếng kêu cùng với phượng tử nhu tiếng kêu sợ hãi vang lên.
Khéo nhi tốc độ bay nhanh, chủy thủ liền hướng hoa thư bình đâm ra.
Hoa thư bình là tử cũng tưởng không đến phía sau có nhân ám sát, trong cơ thể tinh hoa vừa mới phóng thích, chân khí tan rã, kim cương Thiết Bố Sam tự nhiên không có cách nào khác vận khởi, cánh tay thượng cũng đã bị khéo nhi nhất thứ, xâm nhập xương cốt.
“Hoa thư bình, của ngươi tử kỳ đến!” Khéo nhi một tay kia lại một chưởng đánh ra, hoa thư bình nhịn đau ôm phượng tử nhu hướng nội giường cổn đi.
Tiêu chính phong trường kiếm đuổi kịp, đột nhiên giường chấn động, bọn họ sau lưng ván giường rồi ngã xuống, hoa thư bình ôm phượng tử nhu trực tiếp lăn xuống hắc động, đem khéo nhi cùng tiêu chính phong dọa nhảy dựng, lập tức cũng lăn xuống đi, lần này cần bị bọn họ chạy thoát, như vậy bọn họ hội rất nguy hiểm.
Thông đạo rất dài thực xoay mình, hai cái quần áo toàn vô nhân ôm ngã nhào đi xuống, phượng tử nhu là kêu thảm thiết liên tục, khéo nhi cùng tiêu chính phong một trước một sau cũng nhanh chóng lăn xuống đến.
Hắc! Thân thủ không thấy năm ngón tay, khéo nhi chỉ có thể nghe phượng tử nhu tiếng kêu thảm thiết đuổi kịp, chậm rãi tầm mắt mới bắt đầu khôi phục, chỉ thấy mọi người đã muốn ngã nhào để, phía dưới là cái thạch thất, tứ tứ phương phương, khéo nhi nhìn đến hai cái trần truồng nhân ôm ở cùng nhau, không khỏi buồn cười, đứng dậy.
Hoa thư bình đem phượng tử nhu kéo đến sau lưng bảo vệ lại đến, chính mình tắc chậm rãi đứng lên, kia hùng vĩ tượng trưng, tuấn mỹ mặt, cùng kia khêu gợi nam nhân thân thể làm cho khéo nhi có huýt sáo xúc động, dựa vào, không nghĩ tới câm điếc như vậy gợi cảm, hơn nữa coi trọng thực tuổi trẻ, ba mươi tuổi nam nhân mị lực phát ra không thể nghi ngờ, trách không được lão thái bà như vậy phong tao .
“Nơi này cứ như vậy? Một cái thạch thất?”
Đang ở bốn phía kiểm tra vách tường tiêu chính phong xoay người lại hỏi, nhìn xem tuấn mỹ khêu gợi hoa thư bình khóe miệng rút hạ, hắn phía sau Thái Hậu là vẻ mặt đỏ bừng, phỏng chừng biết chính mình làm gièm pha, tối xấu hổ là nàng cũng là không quần áo che thể, tránh ở hoa thư bình mặt sau chỉ có thể lộ cái đầu.