part 2

960 2 0
                                    

 “Sở thái tử, ngươi có thể làm đến ngươi sở đáp ứng sao? Nếu sở vương không đáp ứng lại như thế nào?” Thục vương hai tròng mắt trở nên sắc bén.

“Đương nhiên, ta sở kinh phong luôn luôn nói chuyện giữ lời! Chỉ cần thục vương làm được đến, ta sở kinh phong nhất định làm cho phụ hoàng đáp ứng!” Sở kinh phong kiêu ngạo nói.

“Chúng ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi!” Thục doãn mặc giận dữ nói.

Sở kinh phong chậm rãi xoay người, tối đen tinh mâu theo dõi hắn, chậm rãi nói!“Ngươi còn có tuyển sao?”

Toàn bộ ngự thư phòng lâm vào tử bình thường yên lặng trung, cửu nhi không có mở miệng khuyên bảo, sở kinh phong trong lời nói đã vì Thục Quốc làm lựa chọn, mà này lựa chọn không thể nghi ngờ là đối Thục Quốc tốt nhất.

Gió êm sóng lặng nhị ngày, thục vương tin tức còn không có xuống dưới, sở kinh phong có điểm phiền chán bất an, nhưng cửu nhi nói cho hắn chỉ có chờ, sở kinh phong nhìn nàng gật gật đầu, chậm rãi bình tĩnh trở lại, dù sao này không phải trò đùa việc, mà này hai ngày, sở kinh phong hòa cửu nhi trong lúc đó quan hệ cũng chuyển tốt lắm chút, không hề là trợn mắt tương đối, cửu nhi mỗi đêm đều đến đã khuya trở về, sở kinh phong cũng không có làm khó nàng.

Này ngày, Công Tôn miểu đến đây, hé ra khuôn mặt tuấn tú đã muốn đẹp mặt chút nhưng vẫn là có điểm bị đánh quá dấu vết, hắn không phải tìm thục doãn mặc , gần nhất tìm cửu nhi.

“Tiểu cửu, ngươi không phải nói muốn đi nhà của ta ngoạn sao?” Công Tôn miểu đi thẳng vào vấn đề.

Cửu nhi nhìn đến hắn mới nhớ tới kia đối oan gia còn không có thu phục, vội vàng lộ ra mỉm cười nói:“Tốt, dù sao này hai mặt trời lặn chuyện gì, đi thôi, đi trước tìm tiểu thiến.”

“Ân ân.” Công Tôn miểu cười đến giống đứa ngốc.

“Ta cũng đi!” Thục doãn mặc khó chịu chạy đến, hắn đã muốn bị chính mình tìm làm con tin chuyện tình phiền đã lâu.

“Điện hạ, ngươi đi làm gì?” Công Tôn miểu nhất thời không vui ý, chỉ sợ hắn phá hư của hắn ước hội, hắn nhưng là thật vất vả cùng thục thiến có điểm tiến triển, này hai ngày hắn không có như thế nào đi quấy rối thục thiến, chính là ăn cơm thời gian sẽ xuất hiện ở Kim Hoa lâu, làm cho thục thiến biết của hắn tâm ý. Ngày đầu tiên hai bữa cơm, thục thiến không có xuất hiện, ngày hôm sau, thục thiến nhưng thật ra xuất hiện , tuy rằng tương kính như tân, nhưng thục thiến nhìn hắn khi cũng sẽ thường thường mặt đỏ , mà bọn họ trong lời nói đề cũng chỉ có tiểu cửu.

“Ta vì sao không thể đi? Phải làm ta không phản ứng, ngươi sẽ không lấy lòng ta này đại ca?” Thục doãn mặc tưởng tấu hắn.

“Ách.” Công Tôn miểu nhìn nhìn buồn cười tiểu cửu,, lập tức lộ ra tươi cười nói:“Điện hạ, ngươi, ngươi đáp ứng rồi?”

“Ai đồng ý . Ngươi biểu hiện quá kém, ta làm cho tiểu thiến tùy thời đánh người! Hừ!” Thục doãn mặc phất tay áo bước đi.

“A, hắc hắc, điện hạ, không, đại ca, ngươi đừng tức giận, cùng đi cùng đi, tiểu cửu!” Công Tôn miểu đuổi theo đi vuốt mông ngựa, không quên trên chân cửu nhi.

Tuyển tập ngôn tình của Phong Gian Danh Hương (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ