part 2

669 1 0
                                    

“Khéo nhi!” Lâm không đáng ngại lo lắng thanh âm truyền đến, màu trắng thân ảnh xuất hiện ở cửa, nhìn đến khéo nhi liền vọt vào đến, làm cho khéo nhi phiên cái xem thường, lần này cần là không có việc gì, chính mình phỏng chừng cũng sẽ bị hắn phiền tử.

“Lâm đại nhân! Mời ngồi!” Thu đêm vân nở nụ cười, kia tươi cười tà tứ trung mang theo cuồng vọng, không ai bì nổi.

“Ngươi mau đưa khéo nhi thả, ngươi cũng biết nàng là triều đình bộ khoái, ngươi dám đối nàng bất kính chính là xúc phạm vương pháp.” Lâm không đáng ngại vừa vào cửa liền lớn tiếng quát.

“Ha ha ha, Lâm đại nhân, thật sự là quan đại áp tử dân chúng a, ha ha ha.” Thu đêm vân cuồng vọng thật sự cùng khéo nhi hiểu được so với.

“Ca, ngươi, ngươi mau thả quan gia.” Bạch hải đường từ phía sau đi đến, thương mặc dù tốt lắm rất nhiều, nhưng đi đường vẫn là thực không được tự nhiên .

“Tử tiểu tử, ngươi khẳng đến đây? Lại đây!” Thu đêm vân quát.

Bạch hải đường nhìn xem bị trói trụ khéo nhi, chỉ có thể nhíu mi đi qua đi.

Khéo nhi nhìn nhìn lãnh sương hàn, sử cái ánh mắt, giật giật cái miệng nhỏ nhắn, làm cho lãnh sương hàn biết nàng trúng tán công phấn.

“Ba!” Thu đêm vân một cái tát đem bạch hải đường đánh cho ném tới mặt sau giường lớn biên, khóe miệng máu tươi liền chảy xuống dưới.

“Thu đêm vân, ngươi là súc sinh a! Chỉ biết là đánh ngươi đệ đệ! Thật không phải là người!” Khéo nhi hỏa đại đạo.

“Ta liền thích thế nào, ta cũng có thể đánh ngươi! Hừ!” Thu đêm vân đi đến khéo nhi bên người giơ lên bàn tay, uy hiếp nhìn lâm không đáng ngại nói:“Lâm đại nhân, đem đại hoàn đan giao ra đây!”

“Cái gì đại hoàn đan? Ta căn bản không có nghe nói qua!” Lâm không đáng ngại buồn rầu, hắn thật sự không biết......

“Này nữ nhân chẳng lẽ không này nọ cho ngươi bảo quản?” Thu đêm vân gặp lâm không đáng ngại bộ dáng biết hắn không có nói dối, xem ra nữ nhân này quả thật là mất trí nhớ , không đúng! Khóe miệng còn không có sưu thân thể của nàng, nàng phía trước sẽ không là cố ý làm cho hắn sưu đi?

“Không có a, thu bang chủ, mời ngươi thả người, cùng triều đình đối nghịch, là không có lợi !” Lâm không đáng ngại lại giọng quan đi ra .

“Lâm đại nhân, ta cùng nữ nhân này là giang hồ ân oán, không liên lụy triều đình, Lâm đại nhân nhất định phải như vậy tính, ta hổ cánh giúp cũng không tất sợ ngươi một cái nho nhỏ hồng huyện nha môn, mời ngươi cân nhắc!” Thu đêm vân cười lạnh nói.

“Mang đại nhân đi ra ngoài!” Khéo nhi cho cái chân thủy kiệt ánh mắt, nàng cũng không muốn nhìn đến hắn cặp kia lo lắng ánh mắt.

“Ai nói đại nhân có thể đi rồi.” Thu đêm vân đi đến lâm không đáng ngại trước mặt, nhìn này trương chính khí tuấn mỹ mặt, trong lòng phát ra tán thưởng, trách không được nữ nhân này khẩn trương này nam nhân, chính là nam nhân thấy lâm không đáng ngại bực này tiên nam, cũng là tự hành hổ thẹn a.

Tuyển tập ngôn tình của Phong Gian Danh Hương (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ