part 2

1.2K 2 0
                                    

Chính văn no.22 chương làm ta tình nhân đêm nay, rất nhiều người không có thể vào ngủ, Tần Tuấn Nhân khí một đêm, ngày hôm sau buổi sáng không xuất hiện, Lưu Kiện Sâm sớm đi làm đi, lưu tinh cũng không để ý nàng, ngay cả trương á quang nhìn nàng cũng lạ quái , Tiểu Nhã trong lòng buồn bực a.

Nàng một người đi vào công ty, từ nhã nếu không có tới, trong lòng sửng sốt, nàng không phải nói hôm nay đến đi làm sao? Vội vàng đánh nàng di động, kia đầu từ nhã nếu tiếp lên.

『 tiểu nếu, nhĩ hảo chút sao? Hôm nay không đến đi làm sao?』 Tiểu Nhã thanh âm ôn nhu nói.

『 Tiểu Nhã, chúng ta không thoải mái, hôm nay đừng tới.』 từ nhã nếu có chút chút khẩn trương thanh âm.

Tiểu Nhã đôi mi thanh tú vừa nhíu nói:『 như thế nào không thoải mái ? Ngươi không sao chứ, nếu không ta đến nhà ngươi?』 Tiểu Nhã lo lắng nói.

『 không cần, chính là cảm thấy mệt, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi, không khác sự, cứ như vậy , bye bye Tiểu Nhã.』 từ nhã nếu cư nhiên vội vàng treo điện thoại.

Tiểu Nhã cầm điện thoại, khuôn mặt nhỏ nhắn trình vẻ mặt ngưng trọng, nàng cũng vô tâm tình đi làm, nghĩ tới từ nhã nếu bị thiết quân cường bạo chuyện tình, lập tức đi tìm ba nàng.

Mà này đầu, từ nhã nếu nhìn đối diện mày rậm nhíu chặt nhìn của nàng thiết quân, hé ra kiều nhan trình trắng bệch sắc, nàng sáng nay muốn đi đi làm , ai ngờ mới ra môn, đã bị thiết quân thủ hạ thỉnh đến thiết quân trong biệt thự, nàng không biết thiết quân muốn làm gì, nghĩ đến hắn vừa muốn cường bạo nàng, không khỏi sợ tới mức toàn thân phát run, mà kỳ quái là Tiểu Nhã điện thoại ngược lại làm cho nàng an tâm điểm. Nhưng nàng không nghĩ Tiểu Nhã biết nàng lại bị thiết quân chộp tới .

『 tiểu nếu, ngươi về sau không cần đi làm , an tâm ở tại ta nơi này, ta sẽ nuôi ngươi .』 thiết quân trong phòng, thiết quân nhìn từ nhã nếu chậm rãi nói.

『 cái gì. Vì sao? Thiết ca, ngươi, ngươi không phải đã muốn?』 từ nhã nếu sợ tới mức quá sợ hãi, nghĩ đến hắn đều đã muốn được đến nàng , vì sao còn muốn lưu lại nàng.

『 ta thích ngươi, cho nên hy vọng ngươi làm của ta tình nhân, ta sẽ hảo hảo đối với ngươi, lần trước là ta rất thô bạo, ta hướng ngươi xin lỗi, về sau ta sẽ ôn nhu đối với ngươi .』 thiết quân trong mắt cư nhiên lộ ra yêu thương ánh mắt.

『 a, không cần, ta không cần làm của ngươi tình nhân, không cần.』 từ nhã nếu lắc đầu, nàng không biết thiết quân vì sao nghĩ như vậy, nhưng nàng sợ hắn.

Mà thiết quân cũng không biết chính mình làm sao vậy, từ nhã nếu đi rồi, của hắn trong đầu tất cả đều là nàng kia Trương Nhượng lòng người đau khuôn mặt nhỏ nhắn, thiết quân hai cái buổi tối cũng chưa có thể ngủ ngon, cho dù một đêm ngay cả ngự nhị nữ, cũng không thể làm cho hắn nhập miên, hắn cảm thấy chính mình trúng tà . Mà nay sớm quyết định này không chỉ có bởi vì hắn biết chính mình thích này nữ nhân, cũng bởi vì hắn biết đối mặt Giang Tiểu Nhã, sẽ có một hồi trận đánh ác liệt, này từ nhã nếu chính là trong tay hắn hé ra vương bài.

Tuyển tập ngôn tình của Phong Gian Danh Hương (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ