ilang araw ko syang naririnig na umiiyak sa kwarto nya,. di ko mapigilan ang sarili kong alamin kung bakit, kasi nga, interesado ako sakanya,. kaya minabuti kong gumawa ng maliit na butas sa aking sahig,. ginawa ko ang butas malapit sa aking kama,. dahan - dahan kong tinukab ang plywood ng aking sahig hanggang sa nakagawa ako ng maliit na butas,. sinilip ko ito, at ang tanging nakita ko ay ang kanyang lutuan, mukang mali ang nagawan ko ng butas, (kaya pala tuwing madaling araw, umiinit ang paligid ko, dito pala sa kama ko nakatapat ung lutuan nya.) kaya gumawa ulit ako ng butas malapit naman sa aking lutuan, umaasa ako na sana dun nakatapat ang kanyang higaan, at sakto namang doon nga ang kanyang kama, nakita ko syang nakaupo sa tabi ng kanyang kama, may katext at umiiyak,. maya maya ay tumayo sya at naglakad lakad sa loob ng kanyang kwarto, hanggang sa hindi ko na sya makita, narinig kong bumukas ang pinto nya, pero nakasilip pa din ako at naghihintay na bumalik sya sa pagkakaupo sa kanyang kama, hanggang sa nagulat ako ng biglang may bumukas ng pintuan ko, si sab! at nahuli nya kong sumisilip sa butas na ginawa ko,. (sheeettt!!! di ko pala na-lock ang pinto ko,. pano ko papaliwanag toh!)
Sabrina: jheff?? anong ginagawa mo? madalas mo ba kong sinisilipan?
ako: sab! aa, ee, ano kasi, ahmm.. (bago pa ko makatapos magsalita)
Sabrina: akala ko pa naman mabait ka,. bakit mo ginagawa yan?
ako: ahh, kasi sab, ano kasi, aahh, madalas kasi kitang naririnig na umiiyak, bilang kaibigan mo, nais ko sanang malaman kung ano ba talaga ang dahilan ng madalas mong pagiyak,.
Sabrina: nasasaktan kasi ako jheff, hindi ko alam kung bakit may mga ganong tao sa mundo, feeling ko naman di ako nagkulang sakanya, kahit busy ako sa work ko, hindi pa din naman ako nagkukulang sa pagbibigay ng time ko sakanya,. (sabay tulo ng luha)
ako: bakit sab!? ano ba talaga nangyari? naghiwalay ba kayo ng boyfriend mo??
sabrina: pinagpalit nya ko sa iba jheff, ang masakit pa don, kilala ko pa ung pinalit nya sakin, katrabaho ko ung babae naun,. ndi ko tuloy alam panong gagawin ko,.
ako: ano ba dahilan bat ka nya pinagpalit??
sab: sabi nya nagsasawa na daw sya, mas madalas pa daw kami magaway kesa maglambingan,.
ako: bakit? ano ba madalas nyo pinagaawayan??
sab: sya! sya naman tong laging walang time sakin, ang gusto ko lang naman, makasama sya lagi, dapat talaga dalawa kaming titira dito,. pero di sya sumunod, tinanong ko sya kung bakit,
sabi nya: ayaw nya pa magbukod, kasi wala pa daw sya permanenteng trabaho.
sabi ko: pede naman kami magtulungan,.
pero sabi nya: basta ayoko pa!!
~ teka teka !! (pigil ko kay sab)
ako: dati ba may naging ibang babae na ung boyfriend mo??
sab: hindi ko alam, madalas kasi kaming di magkita dahil busy sya sa studies nya noon, ngayong graduate na sya, busy naman daw sya sa trabaho nya,. lagi lang talaga syang walang time sakin,.
ako: ganon ba, anong plano mo ngayon??
sab: hindi ko alam!! kaya nga ko lumalapit sayo ee,.
ako: ahh!! oo nga pala,. lika nga dito! (niyakap ko si sab habang hinihimas ang likod nya)
tahan na, hindi lang naman sya ang lalaki sa mundo,. sigurado ako, may bago pang darating na lalaki sa buhay mo, at yung bago na yun, sya yung magpupuno lahat ng mga pagkukulang na hindi naibigay ng boyfriend mo,. malay mo! anjan lang sya sa tabi - tabi, tingin2x ka lang, malay mo ako yun! (bigla akong tinulak ni sab palayo)
sab: sige na jheff, baka kung san pa tayo mapunta nyan,.
ako: huh? bakit? sorry na!! joke lang naman un ee,.
habang palabas ng pinto. . .sab: okei na ko jheff!! salamat sa comfort mo,.
ako:sigurado ka?? kung hindi ka pa okei, bukas lang lagi ang pinto ko para sayo, pero sana kumatok ka naman ha!! (mahal kita! kung alam mo lang) pabulong kong sabi..
shit! ang sarap yakapin ni sab!! damang dama ko ang buong katawan nya, at ang laki ng hinaharap nya ay dumikit sa dibdib ko,. di ako makapag pigil sa nararamdaman ko, kaya inilabas ko toh sa cr, pinagana ko ang imahinasyon ko na kasiping ko sa kama si sab, una, hinuhubaran ko sya ng damit habang hinahalikan sya, lalong bumibilis ang pagsalsal ko sa tarugo ko nung maisip kong kinakain ko na ang malalaking suso ni sab pababa hanggang sa kanyang kepyas,.
shiiiiittt!! ang sarap mo sab!! (ungos ko habang pabilis ng pabilis ang pagsalsal ko)
hanggang sa lalo ko pang piniga ng madiin ang aking tarugo ng ipapasok ko na sa kepyas ni sab ang aking galit na galit na alaga,. maya maya, sa
sobrang sarap ng pagsalsal ko, nilabasan ako at ipinutok ko ito sa inidoro,. mga limang minuto akong nag stay sa loob ng cr sa sobrang ngalay ng balikat ko sa sobrang pagsasalsal,.
haixtss!! ang sarap sa pakiramdam lalo na pag si sab ang nasa isip ko,.!! shiiitt,. sana matikman ko sya sa totoong buhay,.
matapos ang limang minuto nung lumabas ako ng cr, pawis na pawis ako pero ang gaan ng pakiramdam ko dahil nakapagpalabas ako ng aking kapanyarihan!! ahahahahahah,.
umakyat na ako at nagpahinga dahil sobrang pagod ako,. naalimpungatan ako ng madaling araw, bigla kasing uminit sa paligid ng kwarto ko, nakalimutan ko pala buksan ung bintana, maya maya may naamoy akong sinangag at hotdog, (bigla tuloy ako ginutom) si sab pala! nagluluto na pala sya kaya pala biglang uminit,. total dito lang naman sya nagluluto sa una kong ginawang butas, kaya nagtry ako silipin sya,.
nagulat ako sa aking nakita,. naka bra at panty lang si sab! shit! aga aga tinitigasan nanaman ako,. habang pinagnanasahan ko ang buong katawan ni sab, sige akong hawak sa aking burat, parang gusto kong magsalsal nanaman,. kaso natapos na sya magluto kaya nawala na sya sa pwesto kung saan nandoon ung butas na ginawa ko,.
maya maya, sumilip ako sa isang butas na ginawa ko na nakatutok naman sa kanyang kama,. nagbibihis na si sab, mukang handa na sya para pumasok sa trabaho,. kaya bumalik na ko sa aking pagkakahiga, pero hawak ko pa din ang titi ko habang iniisip ko ang laki ng suso ni sab,.
PAKIABANGAN NA LANG PO ULIT,. PAGOD NA ULIT UTAK KO,. HEHEHEHEH,.
BINABASA MO ANG
PANTASYA HANGGANG KATOTOHANAN
Фэнтезиisang kwento hango sa aking sariling karanasan,. sana'y subaybayan nyo ang aking kwento,.