The Almost Kiss and Quickie?

582 17 0
                                    

Nag-aayos na kami ngayon kasi magti-three na and we have class pa. Kakagaling ko lang sa banyo nang room niya para magwash ng face at mag-toothbrush at ito ngayon, naka-upo lang sa bed ni Glaiza.

Si Glaiza ay nag-banyo din after ko, magwa-wash up lang daw rin siya nang face.

My heart is still on loco mode. Kelan kaya kakalma to? Baka ano pa mangyari sa akin. I can't still get my head on focus because dun sa kiss namin. We haven't talk about pa dun eh. Do we have to talk pa ba bout dun? An sarap pa naman yung kiss na pinagsaluhan namin. Ang hot!! Wooooh!

Hinga malalim. Woooh! Inhale, exhale, inhale, exhale, in....

Oh my Emre!!! El naturale ang ganda ni Glaiza! She look so maaliwalas and fresh! Kakalabas niya lang ng banyo and Wow! Like WOW to the infinite power!

She's maganda pa talaga nang sobra without make-up! Pero di naman todo kung mag-make up si Glaiza eh, light lang, parang powder, lipstick and mascara lang ay ang ganda, ganda niya na!

I can't breath na naman! Mawawalan ako nang malay sa babaeng to eh. Oh my heart! Steady lang please! Wag kang bumigay! Not now! Mamahalin ko pa siya ano ba!

Oops!!! What am I saying again! Brain and heart your making no sense na naman!!!!

"You okay Rhian?" Worried netong tanong sa akin.

My God! Mukha na siguro akong na ki-cray-cray! Kahiya kay Glaiza! Sabihin na naman netong natutulala na naman ako sa kanya! Pero what am I doing pa nga ba ngayon?! Tulala ako and nganga! Nganga sa kagandahan niya!

It's not fair that she's that pretty! No! She's gorgeous! She's undeniably gorgeous and irresistible!

Irresistible?! Ugh! Snap out of it Howell!

"Um yeah, okay lang ako Glaiza." Sabi ko at pilit na ngumiti. Kinakabahan parin ako.

Nasa vanity neto siya ngayon naka-upo at nagta-touch up pero sinisilip-silip ako nito sa mirror niya.

"Rhian. Do you know that you're a minute or two late ng sagutin mo yung tanong ko." Parang mas lalong naging worried na expression neto ngayon.

Hoy, Howell! Stop with your kahibangan ha! Pinapa-worry mo pa si Glaiza.

"What? Hahaha. Ganun ba? I'm just thinking of something. Sorry na spaced out na naman." Sinalubong ko ang titig neto sa mirror at nag-smile ako at nag-peace sign sa kanya. Gaya gaya na ngayon ako sa mga pakulo ni Glaiza.

Pero sana cute din yung effect ko kagaya nang pagka-cute niya nung ginawa niya yun.

"Ang cute, cute mo Rhian." At nag giggle pa ito nang pagka-cute-cute.

"Nah. You're way cuter. Period." And I gave her a smirk.

Yan Howell, dapat pa-breezy and pa flirty ka lang para di ka obvious na grabi na ang effect ni Glaiza sa iyo!

Nag-lipstick na ito after mag lagay ng light na powder sa face niya and naglagay lang din ng mascara at ginulo-gulo lang ang hair niya ng very light and PAK! Ano pa ba?! She's gorgeous, nothing new to that. And may heart eh nagloloko na naman, nothing new either.

You've Fallen For HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon