Trong lâu đài cổ tối đen như mực có tiếng cải nhau dữ dội...
-WHAT??? Sao con phải lấy cô ta chứ?_Chàng trai mặt áo đen huyền bí, đập bàn la lớn.
-Dám chống đối hả thằng kia? Mẹ đã chọn thì con khỏi có chối cải nhá!_Mẹ anh cũng không vừa, lớn tiếng la lại anh.
-Đứa con gái này rất tầm thường mà mẹ, còn là con người nữa chứ...
-...*im lặng*
-Nói giúp con vài tiếng ngài Dracula yêu quý!_Anh chớp mắt.
-Thôi con tự lo thân con đi, ta không dám chống đối mẹ con đâu, ta còn muốn sống thêm vài ngàn năm nữa_Ông lắc đầu.
-Ông biết thế là tốt_Bà gật đầu, mĩm cười, nụ cười nửa miệng.
-Bắt buộc phải lấy sao mẹ...
-Đúng! Nhưng ta không bắt con lấy ngay bây giờ, ta sẽ cho con tìm hiểu cô ấy trước rồi cưới sau.
-Con sẽ xem xét, nếu được sẽ chấp nhận, còn không thì miễn bàn_Nói xong anh bỏ đi.
-Ông nghĩ liệu mọi chuyện có ổn không?_Bà nhìn theo hướng cậu con trai đang khuất dần.
-Trước sau gì điều đó cũng xảy ra, cứ để nó đến thật tự nhiên_Ông nhắm mắt lại, nhìn ông có cảm giác thật mệt mỏi.
Vậy điều mà ông nói ở đây là gì?
****************************************************************************
Một thế giới khác...
-Ngọc ơi, bạn sửa soạn xong chưa?
-Xong rồi.
-Hí hí mình cũng xong rồi.
-Nè mai mốt đi học thì tự đi đi, đừng có kêu réo tui nữa.
-Thôi mà, Hân mún đi với Ngọc mà!
-...
-Ngọc không đi Hân khóc đó! Hic..hic..
-Muốn thì cứ đứng đây khóc, tui đi đây.
-Ê! Ngọc đợi Hân zới.
Tới trường...
-Tụi bây coi kìa, con nhỏ đó ngày hôm qua đánh lộn với chị Thanh lớp 12A đó_ Bà tám 1.
-Ừa đúng nhỏ đó rồi, công nhận nó gan thiệt_Bà tám 2.
-*Xù xì xù xì*
-Mấy nhỏ kia, đừng hòng ăn hiếp bạn tui nha!_Hân bực quá chịu không nổi lên tiếng bảo vệ Ngọc.
-Con bánh bèo vô dụng như mày thì đòi bảo vệ ai hả? HAHAHA _ Nhỏ này chả biết từ đâu chui ra tới kiếm chuyện đây mà.
-Tui...tui..._Hân ấp úng.
-Còn mày nữa con nhỏ bốn mắt kia. Mày dám đụng tới chị hai tao, coi như xong đời rồi con.
-Liên quan tới mày?_Ngọc hỏi bằng chất giọng lạnh nhạt.
-Thì...thì đương nhiên liên quan, chỉ là chị hai tao mà.
-Ha! Mày là con ở cho nó hay là một con chó chỉ biết đứng cuối đầu khi gặp? Lúc mày bị đánh suýt chết nó có cứu mày không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại sao tôi lại là...Vampire? (Tạm Drop)
RomanceLành lùng thì có biết yêu không? Là người ai lại chẳng biết yêu và muốn yêu một người mà mình thích, nêu nói không chẳng khác gì là nói dối cả. Tôi đã yêu một người, người ấy cũng yêu tôi nhưng đau một cái là người ấy...không phải con người... Vậy...