A/N: warning! BAWAL SA BATA UTANG NA LOOB. +18 UP LANG PWEDE DITO. PLEASEE WAG IREREPORT. BASAHIN NG NAAYON SA RESPONSIBILIDAD. SALAMAT! SPG ALERT.
Kakapasok lang ni Zyx sa loob ng condo sa Makati kung saan doon na siya maninirahan bilang pang bayad utang sa sindikatong inutangan ng kaniyang ama. Masakit man sa damdamin na siya ay maipambayad utang inisip na lang niya na para din sa mga kapatid nya ito.
Malaki ang condo na ito, sagana sa gamit at sa mga magagandang kagamitan. Napadako ang mata niya sa kusina kung saan ang daming pagkain aakalain mong may fiesta.
Nagulantang nalang siya ng makarinig ng ungol sa loob ng kwarto. Ungol na siyang hindi niya pa naririnig sa buong buhay niya kaya nang macurious siya ay lumapit siya ng dahan dahan sa nakasarang pintong black para pakinggan kung ano yung nangyayari sa loob.
Baka kasi mamaya may kasama siyang mamamatay na hindi pa niya alam o kaya naman kasamang nag hihingalo na o pwede ding nananaginip tapos binabangungot kaya naungol.
Napahawak siya sa dibdib ng may sumigaw na boses ng babae. Sa isip isip niya babae ata ang kasama niya sa condo, oo alam niya kung ano ang kasama niya dito pero di niya lubos maisip na baka bakla naman iyon.
Kakatok na sana siya para kamustahin ang kacondomate.
"owwwh. Aah fck!" Mura ng babae sa loob ng kwarto. Napatingin si Zyx ng maigi sa pinto na para bang sinasabi na *ay grabe siya oh*
Lumayo nalang siya sa pinto at tinuloy ang atensyon sa mga pagkain. Kahit may naririnig talaga siya sa kwarto. Di nalang niya ininda na baka masaya lang talaga yung kasama niya.
"Sana po hindi rapist yung kasama ko dito." Naiusal niya habang natatakam na sa crispy pata na sobrang juicy. Tipong super mantika at kapag pinisil mo malutong ang balat. Kumbaga sabi ng matatanda, putok batok.
"ARRGGHHH FASTER!" Napatigil sa pag liliwaliw sa pagkain si Zyx at tumingin uli sa pinto.
"Nangangabayo ata yun" sabi ni Zyx.
Tapos lumapit na sa table at kinain niya ang gustong kainin ng----
"Hey, thanks for the awesome breakfast!" Nanlaki ang mata niya ng marinig ang boses ng isang babae at nang paglingon niya may babae ng nakadress tapos may lalaking bakaboxer ang siyang naghahalikan sa pinto kung saan may maingay na nagsisigawan.
"Oh my gulay" nalaglag ang balat na hiniwa ni Zyx sa sahig.
"See you around" tas kumaway na paalis ung babae.
Habang siya? NGANGA.
Napansin niya ang lalaking nasa hamba ng pinto, matipuno at masculine look tipong hot na hot.
May muscles pero di naman gaya ng pang body builder. Napakagat tuloy siya ng bibig ng mapadako sa abs nito na six pack. At tigas na tigas iyon na para bang bato.
"Hey, there you are" sabi ng lalaki sa hamba ng pinto. Nakangiti ito na labas ang mapuputing ipin habang kumindat pa sakaniya napaiwas naman siya ng tingin kung kaya napahawak siya sa crispy pata.
"Have you ever heard what i am doing to my visitors?" Husky voice she heard in her right ear. Tila ba ung init ng paghinga niya ay kumakapit sa balat niya. Di na kailagan halikan para makaramdam siya ng kainitan.
"No. Dont move. Baka mamaya san mapunta ung kamay ko eh" napababa siya ng tingin at nakita nga niya na nasa table na ang kamay nito habang nasa likod niya ito. At ilang inch nalang ang labi nito sa leeg niya.
Damang dama nya ang amoy chocolateng deodorant nito, at un ang nagpapainit sakaniya.
Bigla bigla nalang nagulat siya ng dakmain ng lalaki ang kaniyang tyan. Napasinghap siya sa di malamang dahilan. Kakasabi lang niya na sana wag rapist ang kasama.niya pero mukha----
BINABASA MO ANG
Love at Condo
RomanceForbidden to (-18) please read responsibly. Sypnosis: Si Zyx ay napunta sa isang condo na kung saan hindi niya alam na may makakasama siyang isang lalaki na hindi niya lubos akalain na mamahalin niya. Pero sa kabila noon hindi sa romantikong ligawan...