Matapos ng mabangong panliligo sa banyo ay lumabas naman sila ng binata. Nag malling sila kahit ang totoo ay di nila alam ang label ng isat isa. Masyado silang napukaw ng unang kaganapan.
"San tayo pupunta?" Inosenteng sabi ni Zyx. Nakapalda sya na parang sa matanda at nakatshirt ng itim. Tuloy mukha siyang jologs.
"Sa sinehan" tapos hinila siya nito sa ticket booth. Pagkaraan ay pumasok sila sa loob ng sinehan at dun umupo sa pinakataas na at pinakasulok pa kaya di sila kita doon.
"Uy bakit tayo dito. Dun tay--" pero nawala nalang ang sasabihin niya ng sapuhin ng lalaki ang kaniyang hiyas kung kaya napaungol nalang siya.
Napasandal ang dalaga sa upuan at napapikit habang tinutuloy ng binata ang paglamas sa hiyas niya. Naitaas na pala nito ang kaniyang palda at naibaba na ang panty nya.
"Uhhh" di na napigilan ni Zyx ang mapaungol ng ipasok ng lalaki ang daliri nito sa kweba nya at iikot ikot iyon doon.
Hinila pasok nito ang daliri. Sa una mabagal pero katagalan dun na siya bumilis ng bumilis hanggang sa mapaungol na ng malakas si Zyx kaya tinakpan nya ang bibig nito dahil baka may makarinig sakanila.
"Ssssh baby" bulong nito bago hinalikan ito sa teinga.
Di pa ito nakuntento ng iangat nito ang damit niya at ililis ang bra nya na naninigas ang utong.
"Aaah" liyad niya at nanginginig pa. Sabay ng pagfinger sakaniya ay pagkain sakaniyang bundok.
"Spread baby" utos nito at ginawa din niya at namalayan nalang niya na kinakain na nito ang kaniyang hiyas gamit ang mapangahas na dila nito.
Idiniin at nilalasap. Kaya naman napapalakas ang ungol ni Zyx.
"Now its my turn baby" at agad na siyang hinila ng lalaki palabas ng sine.
Hindi niya lubos akalain na ang kahahantungan nila wala sa hukat ng isip niya, dinala siya nito sa men's room at pumasok sila sa loob ng isang cubicle na ngayon ay masasabi nilang malaking kahihiyan kapag nahuli sila.
"baka mahuli tayo dito" usal niya at kinakabahan siya. First time niya lang gagawin ang bagay na ito doon. Maigi kung sana nandoon lang sila sa condo nito pero hindi kaya napapalingon siya sa twing may nagfflash sa labas.
"Dont worry ako bahala sayo" tapos bigla nalang siyang sinunggaban ng lalaki ng halik at hayok na hayok ito sa malambot at napakawet na labi niya at gaya ng pinadadama nito sakaniya ay sobra na itong nagnanasa sakaniya kaya wala ng arte arteng itinaas nito ang paa niya at basta nalang hinaltak ang kaniyang panty na ngayon ay di niya alam kung saan na napunta, hinala niya baka makita na ito ng ibang tao.
Iniangat siya nito at sa isang iglap ay nakapasok na ito sa loob ng kaniyang pagkababae, napatingala siya ng idiniin pa nito ang pagkalalaki nito sakaniya na siyang nagpapikit sakaniya ng mariin, kahit nagawa na nila ito kanina bago maligo ay di pa din niya napipigilan at naiwawala sa sistema na masaktan kapag nabibigla siya.
Para bang less 50 nung nakuha siya nito noong una.
Nagsimula nalang lumabas pasok ang sandata ng binata sa kaniyang kweba at kitang kita niya sa mukha nito na sobra na ang pagnanasa nitong maangkin siya. Napapakagat labi nalang siya kapag nadadama ang bayag ng lalaki sakaniyang ari na siyang lalong nagpapainit sakaniya. Hindi niya lubos maisip na mararanasan niya ang ganitong klaseng kasiyahan na magpupuno sakaniya araw araw. Kahit isang araw palang siyang namamalagi sa condo ng binata ay hindi siya nag alinlangan na mag isip ng iba, para bang lagi siyang natatangay ng kagwapuhan nito at ang mga ginagawa nila simula ng tumuntong siya dito
Naging mas mabilis pa ang pagkadyot sakaniya ng lalaki na nagpaungol sakaniya ng isang beses, kaya naman tinakpan ng binata ang bibig niya para di na maulit iyon. Dahi pwedeng pwede na silang mahuli sa aktong nagsesex sa loob ng Cr.
"im coming..." bulong ng binata sakaniya kaya tinignan niya ito, kitang kita niya ang namumungay na mata nito na nakatutok lang sakaniya at nagsasabing ikaw ba malapit na?
dinadama nalang niya ang sensasyong umaagos sakaniyang pagkababae na ngayon ay nagsasabi sakaniyang malapit na siya kaya sinabayan na niya ang indayok ng paglabas masok nito sakaniya at sa isang iglap ay narating nila ang kaluwalhatian na pinamalas uli sakaniya nito. Hingal na hingal silang nagyakap sa cubicle habang pawisan ang mga katawan.
"Lets go" pinaayos sakaniya ng binata ang kaniyang sarili at hinanap nila ang panty niya ngunit sa hula nila baka nasa kabilang cubicle niyon at baka mamaya may tao pa kaya hinayaan na nila iyon kahit labag sa loob ni Zyx na walang suot na panty.
"Woooaah!" punas noo na ginawa ng binata ng makalabas sila sa sinehan ng walang nakakita sakanilang galing sila sa men's room.
"Gusto mong kumain?" tanong sakaniya ng binata kaya naman napatango nalang siya at itinuro ang jollibee na nasa ground floor. Tumango lang ang lalaki at inakay na siya nitong pumunta sa jollibee.
Pagkatapos nilang kumain ay umuwi na din sila dahil napapagod na daw ang binata pero ang totoo gusto lang nito magkaround 2 dahil nabitin siya sa sinehan.
Pagkapasok palang nila sa pinto ng condo ay agad na niyang sinakmal ng halik ang dalaga at dinala sa counter ng bar para tanggalin na lahat ng damit nito. Sabihin na nating tinetake advantage niya ang kamuangan ng dalaga para makuha niya ang lust na gusto niya.
Sinira na niya ang mga natitira pang damit nito kaya lumadlad agad sakaniya ang katawan nito nakanina pa niya pinagpapantasyahan.
"You are mine!" Pinasok niya ang kaniyang sandata sa kalangitan ni Zyx kaya napaungol ito na may kasamang pag kirot dahil binigla ito ng lalaki. Hanggang sa umulos na sya at binilisan pa hanggang sa makarating sila pareho sa kaluwalhatian.
Buong nagdamag silang nag talik tila walang kasawa sawa ang binata sa katawan ng dalaga.
A/N: hi guys, so sorry kung hindi ako nakapag update agad. Too busy lang and still tired pero eto pambawi ko naman sainyo. Please vote and comment maraming salamat sa mga nagbabasa HAPPY 71 reads and 3 votes :)))) Sana sa pagbabalik ko 200reads na kayo SALAAAAAAAMAT!
BINABASA MO ANG
Love at Condo
RomanceForbidden to (-18) please read responsibly. Sypnosis: Si Zyx ay napunta sa isang condo na kung saan hindi niya alam na may makakasama siyang isang lalaki na hindi niya lubos akalain na mamahalin niya. Pero sa kabila noon hindi sa romantikong ligawan...