Ganun ang naging routine nila sa araw araw. Para silang magkasosyo sa sex. Di sila nagsasawa, namulat na si Zyx sa ganoong klaseng sensasyon na akala niya ay normal lang. Dahil sa kainosentehan kayadi niya alam na di pa dapat iyon ginawa.
"Gusto mo ng blow job?" Alok niya sa binata na nakaboxer lang ngayon. Kakagising lang nila at tayong tayo na ang pag aari nito.
"Aba nagaling kana ah. Ikaw na nag aalok ng serbisyo. Pero saka na busy pa ako" nakikipag usap kasi ito sa phone at di niya matukoy sino ang kausap nito.
"Ay ganun. Tinanggihan ako" pagmamaktol niya saka pumuntang kusina.
"Hindi sa ganun baby. Ang sakin lang madami akong inaasikaso baka mamaya mabitin kita " feeling niya ang special niya kapag naririnig niya ang endearment na baby.
"Eh lagi ka namang ganyan eh." Pagtatampo nito. Sa katunayan, gusto niya kasing angkinin siyanitopero dahil ganun nga ang nangyari kaya sinumpong siya.
" hmmm tampo ata ang baby ko" natutuwa siya kapag nilalambing siya nito. At yunnga, hinawakan agad siya nito sa dibdib kaya napangisi siya habang napaungol.
"Ikaw kasi eh" sabi pa niya at kinuha ang kamay ng binata bago idiniin pa doon.
Noon naiilang pa siya at nahihirapan. Nahihiya at feeling na parang may mali pero ng magtagal tagal okay na din.
"Eto ata ang gusto mo eh." At nilamas pa niya ng maigi ang dibdib ng dalaga na nagpaliyad dito.
"Hinahanap hanap mo ba ako?" Dinakmal nito ang leeg ng dalaga at nilagyan ng hickey.
"Heeey" ungol ni Zyx kaya lalong ginanahan ang lalaki.
"Kung sabagay namimiss na kitang tikman. " at walang kapalya palya hinila siya nito sa counter table at inupo basta.
"I really like your moans baby. Its like a symphony to me" habang sinasabi na iyon ay nilalakbay nang malikot niyang kamay ang lahat ng pwedeng daanan ng kamay nito.
"Up your legs" utos nito sa dalaga na ginawa agad agad nun at basta na ibinukaka ng lalaki ang legs niya.
"What the--- di ka nagpanty?" Nakangisi pa din siya tuwang tuwa na makita ang kalangitan ni Zyx na lagi niyang pinag papantasyahan.
"Yes para madali na" ungol nito habang dinadama ang mga haplos ng binata.
"Shit! Ang ganda mo!" Walang atubiling hinawakan nito yon at sinimulang lamasin ng walang halong pag iinarte. Dinakma niya pa ito at inikot ikot ang daliri
"Ahhhh" di na kinaya ni Zyx at napahiga na siya sa counter.
"Yes baby moan for me" lalo pa niyang inigi ang pag lamas at naisip na ipasok nalang basta ang middle finger niya.
"Ohhhhh" binilisan niya agad naaatat siya eh. Parang siya ang nasasarapan kesa sa babaeng finifinger nia.
"Masarap ba baby?" Hayok na hayok siya na pinapasok labas ang daliri niya habang kinukuha ang pwesto na para dito.
"Yeee---" di na nito naituloy ng labasan nanagad si Zyx.
"Baby, too early" natawa siya pero mas lalo siyang naexcite ng makita niyang sagana ang puting likido sa langit nito.
" pleaseeee" lalong lumawak ang ngisi niya ng mag makaawa itong angkinin niya.
"Paano kung ayoko pa?" Napipilyo siya kaya gusto niyang makita ang paghihikahos ng dalaga.
"No.. Pleeaseee. Gusto ko na" lalong Natuwa ang binata ng makita niya ang pag nanais ng dalaga na makarating sa langit
"Pasalamat ka masarap ka" sa huli ay pinagbigyan na din nia ito dahil gusto na din naman nia at ilang sandali pa ay kinuha na niya ang sandata at sinentro sa lagusan nito.
Dahan dahan niyang ipinasok iyon, at saka isinagad para mapaungol ang dalaga na gustong gusto niyang marinig. Doon palang talagang nagnananasa na siya sa masasarap na ungol nito.
"Shit! Your so delicious!" Isinagad pa nya lalo at talagang buong kalibugan niyang inilabas pasok ang kahabaan niya na naninigas na sa sarap.
"Wtf!" Mura niya habang nag lalabas masok doon pabilis ng pabilis at pasarap ng pasarap. At sa bawat ulos niya talagang isinasagad niya na nagpapaingay sa dalaga
"Im coming baby. Samahan mo ko" tumungo lang si Zyx at sa isang iglap nagsabay sila ng labas at nakaabot sa luwalhati.
"Oh goood!" Sigaw nila pareho at pinasirit sa loob ang likodo nilang dalawa
Bago pa sila makahuma ay naging pilyo na nanaman ang binata at umulos pa uli ng umulos hanggang sa maabot na naman nila ang langit.
A/N: sorry guys sa mabagal at matagal na ud huhu busy lang po talaga. Pambawi ko na po. Bare with meeee iloveyou guys salamat sa mga reads niyo sana wag niyo akong kalimutan keep reading guys comment naman kayo :))))
BINABASA MO ANG
Love at Condo
RomanceForbidden to (-18) please read responsibly. Sypnosis: Si Zyx ay napunta sa isang condo na kung saan hindi niya alam na may makakasama siyang isang lalaki na hindi niya lubos akalain na mamahalin niya. Pero sa kabila noon hindi sa romantikong ligawan...