Maiyak iyak si Zyx ng maisip ang nangyari sakanila ng kacondomate niya. Ni hindi man lang niya alam ang pangalan pero eto siya at nasa tabi nito sa kama at wala nang maitatago pa.
Hindi niya lubos maisip na sa ganoong kabilis nalangnawala ang itinago niya ilang taon simula ng ipanganak siya. Tumayo siya sa kama at kinuha ang t shirt na nakahara sa daan at isinuot iyon. Nahihirapan siyang maglakad dahil masakit pa din ang kaselanan niya na hanggang ngayon mahapdi pa din.
Dahan dahan siyang naglalakad at iika ika na papalabas na ng may humapit sakaniya at natumba sila sa kama.
"San ka pupunta?" Eto na naman ang mapang akit na boses ng binata.
"Mag luluto ng almusal" sagot niya habang pinupunasan ang mukha niya. Dala ng pag iyak.
"Wag na. You'll be my breakfast" hirit nito at saka siya uli kinubabawan kaya naman nanlaki ang mata niya.
"T-tama na" nag iwas siya ng tingin at ayaw niyang magtama ang kanilang mata. Pakiramdam niya ang baboy baboy niya. Wala na siyang pinagkaiba sa mga pokpok.
"Nahihiya ka?" Nakangisi ito.
Umiling siya at may tumulo na namang luha sa mga mata niya. Nasasaktan siya sa mga nangyayari sakaniya.
"Hey why are you crying?" Umalis ito sa ibabaw niya at tinabihan. Pinunasan nito ang luha niya at kinuha ang baba niya.
"Dont cry baby. " may pag aalala sa mata nito na pawang nang eenganyo sakaniya na 'pagbigyan mo na ako'
He sighed. "Kung ayaw mo pa sige. Ill give you time" sabi nalang nito at tumayo na ang lalaki. Pero di nakaligtas sa mata.ni Zyx ang pagkalalaki nito na naninigas na naman. Dala siguro ng normal na nararamdaman ng lalaki sa umaga.
Napaiwas siya ng tingin at pumikit ng mariin para maburasa isipan ang nakita niya pero paulit ulit na dumadaloy sa isipan niya ang hugis, laki,kulay,kung gaano katarik at katayo nito.
"Ay nako" nasabi nalang niya.
Naisip niya kung paano pumasok sa kaibuturan niya iyon kung ito ay malaki.
"Baby, gusto mo mag shower tayo?" Napamulat nalang siya ng umangat siya sa kama at bitbit na siya ng lalaki papuntang banyo.
Ibinaba siya nito sa bathtub na punong puno ng rosas. Natuwa siya sa itsura noon dahil pang akit sa mata ng---
" i want you" nanginginig na sambit ng lalaki sa teinga ng dalaga saka niyapos ito sa likod kasabay ng pagtusok ng pag aari nito sa kaibuturan ng dalaga na nagpasinghap dito.
Nakaramdam ng sarap ang dalaga sa tumutusok sa ibaba niya. Halatang sakto ito doon dahil nakabukaka pa siya.
Umangat ang kamay ng binata sa dibdib niya at hinipo hipo iyon habang ang isa naman ay nasa leeg niya.
"I know you want this" pang aakit nito na nagbigay kay Zyx ng sobrang kiliti lalo na sa baba. May dumaloy bigla na kuryente sa balat niya habang dumadampi ang mabalahibong balat ng lalaki.
"Ahhhh" hindi na napigilan ni Zyx ang mapaungol sa sensasyon na ginagawa ng binata. Gumalaw ang binata sa baba na pakuskos balik hila.
Kaya lalong napahigpit ang yakap nito sakaniya at mas lalong naging marahas ang pag lamas nito sa dalawang bundok niya.
Tila lalo siyang nabaliw ng maramdaman ng niya ang dila ng binata sa leeg niya na sinisipsip siya na parang isang lollipop.
"Oh my god" naiusal niya habang dinadama ang pag kuskos hila nito sa kaselanan niya.
"Alam kong di kana makakaresist dito. Cause i know you're still a virgin" kuskos pa nito lalo na ng maramdaman nila ang papalapit ng pag iisa nila.
Binilisan pa nito ang pag kuskos dahil malapit na siya sa rurok. Di na niya kayang kontrolin ang gigil na nararamdaman na naghahalong sarap kaya nang malapit na siya ay napakagat siya sa dalaga.
Di pa siya satisfied lalong di pa siya nakukuntento kaya kinuha niya damit na tanging nagtataklob sa kagandahan nito. Marahas na hinila pataas iyon na siyang mas lalong nakapag pa tuwa sa alaga niya ng umalog alog ang bundok ng dalaga.
"Youre so beautiful" ngising ngisi sya na siya lang talaga ang nakatikim niyon.
Nahiya ang dalaga sa pagkakatitig nito kaya naman tinakpan niya ng kamay niya na agad namang kinuha ng binata.
"Dun tayo sa bathtub" sabi niya at iginiya na ang dalaga sa tubig na may petals at sinunggaban na agad ng halik sa leeg ang dalaga na para bang hayok na hayok pa din siya kahit pangalawang beses na itong mangyayari.
"Ang sarap mo talaga" usal niya ng mapadait na naman ang kaniyang cobra sa lupa ni Zyx.
Dahil mukhang nasasarapan na naman ang babae sa ginagawa niya ay ipinasok niya ang dalawang daliri para mapaghandaan nito ang pagsalakay niya.
"Uuuhhhh" sabi nito at napahawak pa sa gilid ng bathtub.
"Anong gagawin ko baby?" Nanunuksong tanong nito. Di niya ginagalaw ang kamay sa loob bagkus kinuha nya pang chance un para mapasunod ang dalaga.
"Move" sabi nito.
"What?" Nagpanggap siya na di narinig.
"Shit!" Mura pa nito ng akitin niyang igalaw ang gitnang daliri sa loob.
Tinatakam niya ang babae para lalong mapaaggressive ito ng--
Napangisi ang binata ng ang babae na angsiyang nagtulak sa kamay niya para ipasok labas ang daliri niya. Mukhang umipek ang pang tatakam niya dito.
"Moooveee" garalgal na sabi nitona ikinatawa ng binata at saka niya sinunod ang sinabi ng dalaga.
Binilisa niya ang pagbayo ng kamay niya sa loob ng kaibuturan nito dahil utos ng kaniyang baby.
"Ahhh goo" ungol nito na palakas ng palakas hanggang sa labasan na ito.
Di na niya matiis pa ang gustong gawin sa dalaga kaya kinuha na niya ang sandata at ipinasok sa kaselanan ni Zyx na nagpasigaw sa dalaga. Marahil sa hapdinat sarap na dulot ng kaniyang pagkalalaki.
"Shit! Aaah! Ooooh!" Walang maririnig sa banyo kundi ang maingay na ungol nila.
"Napaluwag na kita kagabi pero bakit di ka pa din lumuluwag!" Sinagad ng binata ang kaniya kaya napaungol ang dalaga. Hingal na hingal na sila pero tuloy pa din sila sa pag labas masok ng kanilang mga ari.
Bagkus, yumakap pa si Zyx sa binata at kusa na din siyang kumadyot habang nag uumpugan sila pasalubong sa pag iisa nila.
Labas dila na parang kabayo ang itsura nila habang binabayo ang isat isa. Balat sa balat. Habang sinasabayan ng tubig na nagwawave pakanan kaliwa. Sarap na sarap sila sa ginagawa at di alintana ang tumutulo na shower sa itaas nila. Di na nakatiis pa ang binata at inihiga ang dalaga at pumatong na siya. Saka isinagad ang lahat ng kaligayahan niya sa loob ni Zyx na malakas ang ungol dahil naabot na niya ang langit. Langit na ngayon lang niyang naramdaman sa buong buhay niya
A/N: grabe mukhang mahina ata ako sainyo pleassee vote and comment tas hakot reads din. Salamat!
BINABASA MO ANG
Love at Condo
RomanceForbidden to (-18) please read responsibly. Sypnosis: Si Zyx ay napunta sa isang condo na kung saan hindi niya alam na may makakasama siyang isang lalaki na hindi niya lubos akalain na mamahalin niya. Pero sa kabila noon hindi sa romantikong ligawan...