Chapter 3 ❤ Meet Boltrina

17 1 0
                                    

Sapphire Sky's Pov

Lunch Break na at nililipit na namin mga gamit namin para maka kain na.
"babe , Sabay na kayo samin mag Lunch ah"-sabi ni bryan kay Ariella
"Sige babe , pero lilibre mo ko ah"-ariella Said .
"nako pre , Wag na nating isabay yang mga yan . Ok lang sana yung Gf mo wag lang tong Kulay Ube Na buhok eh"-sabi ni Floritzel sabay turo kay Violet .
"Hoy ang kapal ng mukha mo ah , edi ikaw wag sumabay "-sagot ni Violet
"Tss . Kala mo naka lunok ng MicroPhone eh ,wag kang sasabay samin ah . Naiirita ko sa kalandian mo bwisit ka "-sabi ni Floritzel kay violet , kita naman sa mata ni violet na nasaktan sya .
"Alam mo Crush pa naman kita kaya lang , napaka Demonyo ng Ugali mo"-sabi ni violet
"Ikaw naman napaka demonyo ng mukha mo"-naiirita na ko ah . Wala kong pakielam kung mag away sila , ayoko lang ng maingay mga Shutaa .
"BWISIT KA"-Sabi ni violet
"Mas Bwisit ka malandi "-Ganti ni Lhori .
"TSS . PLEASE SHUT YOUR FUCKING MOUTH"-sigaw ko . Nakakinis na. Sinusumpong nanaman ako ng pag ka cold ko .sa sobrang inis ko di ko namalayan na nag labas na pala ko ng lamig sa katawan nakita ko yung mga sulok ng Room namin na nag yeyelo na . Nakita ko naman sila na nagulat .
"Tss ."-sabi ni Jett . Nag walk out na ko at baka maging yelo pa sila .

Ariella's Pov

Nagulat kami sa inasal ni Sapphire . alam ko naman na cold talaga sya kasi Nararamdaman ko yun . pero ang cute nya parin pag nagagalit .Tinignan ko sila na shock parin sila sa inasal ni Sapphire .
"Parang Babaeng Jett rin pala si sapphire noh ?"-sabi ni Lucas .
"Sinabi mo pa "-sabi ko .
"kasalanan kasi toh ni Lhoring Maldito eh "-sabi ni Violet .sabay walk out .
"Tara na nga ."-sabi ko .

Sapphire's Pov

Pumunta na ko ng Canteen at biglang
Boooggghhsss .

May nabangga ako .
"Are you Fucking Crazy ha?"-tanong ko sa bumangga sakin

"aba . Di mo ba ko kilala ah "-sabi nya . Obvious ba eh ngayon lang kami nagkita .
"Bakit Fame kaba ? Para kilalanin kita ? "-i said .

"Aba sasagot ka pa ah . Anong ibubuga mo sakin ha ?"- sabi nya

"May ibubuga ako , Kasi mas maganda ako sayo "-sabi ko .

"Ah ganun ah ."-sabi nya sabay buhos sakin ng tubig at kinuryente nya ko , pero di ako maka paniwala na hindi ako nasasaktan pero, may mga sugat na ko at napakarami na .

Jett 's Pov

Pag tapos mag Walk out ni Violet , Dumerecho nakami sa canteen at , nakita namin na nag ka banggaan si Boltrina at Sapphire ,

At nag sagutan na sila , nakita namin kung pano nya buhusan si sapphire , susugod na sana si ariella pero pinigilan ko sya .
"Hayaan mo sya "-sabi ko

Sapphire's Pov

Pag tapos nya kong kuryentihen
Aalis na sana sya nang magsalita ako.

"Saan ka pupunta ?"-sabi ko

"Wala kang pake "-sabi nya

"Di pa ko tapos sayo "-sabi ko

Tapos hinawakan ko yung buhok nya at hinatak ko sabay hagis sakanya sa pader . At pina libutan ko sya ng yelo , pinatigas ko yung kalahiti ng katawan nya .
"Ano ? Sinusubukan mo ko ah di pa yan ang kayang kong kagawin pag sinubukan mo pa kong bullyhin"-sabi ko sakanya sabay labas ng canteen nakita ko si Ariella .pero nilagpasan ko lang sila . Naiinis parin ako sakanila .

Maxene's Pov

Nagulat ako sa ginawa ni Sapphire ang lakas nya pala . isa na sya sa mga pina ka malakas . Tinignan ko naman yung Mga Prince Sila Jett , Tulaley sila .

------------
Guys Vote naman .

Charm Academy:School of MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon