Chapter 2 ❤ Meet Him

26 1 0
                                    

Kasalukuyan kaming nag lalakad sa daan ng may mga nag hahabulan na mga lalaki para silang mga bata at nag hahabulan pa ,pero sa tingin ko kaidad lang namin sila baka nasa 18.
"Aaahhhhh . Ang pogi talaga ni Lhori"-sabi ni Violet . Walanjooooo ang popogi nga ,
"Waaaahhhhh , akin lang si Lucas"sabi ni Maxene sa mga babaeng panay tili kay lucas hahaha nakakatawa yung expression ng mukha nung mga babae .
"Basta ako boyfriend ko na si Bryan"-sabi ni Ariella .
"Amm , Sino sa kanila si bryan"-tanong ko kay violet
"Hoy ariella , ipakilala mo naman si Sapphire sa boyfriend mo sya na lang yung hindi kilala ni bryan sa lahat ng mga kaibigan mo"-sabi ni violet kay ariella .bigla naman lumapit yung isang lalaki na kanina ay nakikipag habulan lang , pero yung mga kasama nya tuloy parin sa pag hahabulan at pag babatuhan ng mga kapangyarihan nila .
"Hi , Babe " sabi nung lalaki kay ariella , siguro sya na si bryan .
"Ah Babe si Sapphire nga pala ka dorm mate namin"-sabi ni ariella
"Ah sya pala yung bagong lipat na sikat agad dahil sa taglay nyang kagandahan .Babe sana wag kang magagalit ah sya talaga ang pinaka maganda dito sa Charm Academy"-sabi ni bryan
"nako babe hindi ako magagalit . Alam ko naman na sya talaga ang pinaka maganda eh"-sabi ni ariella sabay ngiti sakin .Bigla naman akong natamaan ng Ice ball medyo masakit pero di ako tinablan kasi Ice din ang charm ko remember ?
"hoy , ayos kalang ba ? Tatanga tanga ka kasi eh ."sabi nung lalaking blue yung buhok
"Hoy lalake , ikaw na nga tong may kasalanan ikaw pa tong galit ,Idiot"-sabi ko
"Aba , Sasagot ka pa ah "-sabi nya sabay pinalabas nya ang mga Fire blade . dami naman nyang kapangyarihan . Nako baka maging abo ako nito .
"Pre tama na yan babae yan eh,"-sabi nung kulay blonde na buhok.
"Tss . "Sabi nung lalakeng blue yung buhok
"Ah miss pag pasensyahan mo na tong kaibigan namin ah ako pa si Lucas"-sabi nung Lalaking kulay blonde yung buhok
"Ako naman si sapphire"-I said
"ako pala si Floritzel just called me Lhori"-sabi nung lalaking kulay Green yung buhok
Tas naki pag shake hands .Btw kulay red ang buhok ni Bryan .
"Ah babe una na kami ah "-sabi ni ariella . Sila skyblue naman naka tulala lang sa mga ultimate crush nila.Umalis na kami sa lugar na yun at pumasok sa room. Dumating na yung Prof. namin at sinabi ang rules and regulation nya .
"Btw class , my name is Chase sandoval , but Just called me Sir Chase ok?"-sabi ni sir chase , Teacher namin sya sa Experement yung sa mga healling potion.
"Ok class tumayo kayong lahat doon sa harapan at Mag seseating arrangment tayo. Blah blah blah."-sabi ni sir . Babae lalaki ang seating arrangment at umupo na silang lahat kami na lang ang natitirang apat at walo pa ang bakanteng upuan sa pinaka likod ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito ang apat na lalake kanina .
"Ok , Miss Voilet dun ka , Sunod si Lhori and Sapphire sunod Jett and Ariella sunod Bryan sunod Maxene sunod Lucas . So yan ng ang seating arrangement nyo"-sabi ni sir . So Jett pala ang pangalan nya . Bali ang upuan namin ngayon ay

Violet Lhori ako Collin Ariella bryan Maxene Lucas

Yan katabi ko patuloy si Mr.Antipatiko

-----------
Guys , Wish ko sana magustuhan nyo.
please Vote .

Charm Academy:School of MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon