Sapphire Sky Pov
Balita ko mapanganib daw doon sa Enchanted Garden , Nandoon daw ang ibat ibang uri ng Asong Lobo . Pero di ako natatakot na Cucurios nga ko kung ano ang mga itsura nun eh .
"Guys mag ayos na kayo , Aalis na tayo maya maya "-sabi ni Ariella .
"K.Fine"-sabi ko
"Sinusumpong ka nanaman ng pag ka Cold mo . "-sabi ni Maxene.
"Hayaan na natin yan . Napaka Moody nya "-sabi ni Violet .
"Hoy ikaw tigiltigilan mo ko ah .Di ka lang Gusto ng Crush mo eh"-sabi ko kay Violet .
"Sorry ka , di ko na sya Crush"-sabi ni Violet .
"Sus"-sabi ni ariella nang naka ngisi .
"Oh? Talaga? Pero Lagi kang Nakatingin sakanya."-sabi ko .
"Wag ka nang mange-elam , wala ka lang LOVELIFE eh ."-sabi ni Violet sakin .
"Pag di ka pa tumigil papaduguin ko yang nguso mo"-sabi ko sakanya.
"Hahahah, Sapphire pikunin ,sapphire pikunin "-sabi nya . Naiiriti na talaga ko .
"Shuttup your Fucking Mouth"-sigaw ko sakanya .
"Hoy violet tama na yan , nag mura na si Sya, baka gawin sayo yung ginawa nya kay boltrina"-sabi ni Ariella .
lumabas na ko , at mauuna na ko sa gate , napa ka dilim naman . Bat kasi gabi pa nila piniling lumabas ng academy eh . Dumirecho na ko sa gate at nakita ko yung mga boys .
"Nasaan na yung iba ? "-tanong ni Bryan sakin
"I Don't Fucking Know ."-sagot ko sakanya .
"Bat ba ang cold mo"-Sabi ni bryan .
"WTH, Ano bang pake mo ? "-sagot ko
"Hoy , Are You FuCKing Crazy?"-sabi ni Jett ."wag kang mange-elam "-sabi ko sakanya .
"Aba , hindi ka ba natatakot sakin ah. Di mo ba alam na isa ko sa mga PRINCE sa academy na to"-sabi nya
"I Don't care , if you are One Of the Prince's"-sabi ko .
"Tss. You are Fucking Ugly "-sabi nya.
"Talaga ? Sorry ka . Andami ng nag sabi na ako ang pinaka maganda sa academy na toh ."-sabi ko
"Tss . Para sa kanila , pero para sakin , isa kang panget na walang utak ."-sabi nya . Ouucchh . Di ko alam kung bakit nasaktan ako sa sinabi ng antipatikong si jett .
"Di ko na lang sya pinansin , pero alam kong nahalata nila na Nasaktan ako sa sinabi ni jett .
Jett Alexander's Pov
Pag tapos kong sabihan si Sky na panget at walang utak . na Guilty ako kasi kita ko sa mata nya na nasaktan sya . Gusto kong mag sorry kaya lang hindi sya swerte para mag sorry sakanya ang prince na gaya ko .
dumating na yung iba . At nag lakbay na papuntang Enchanted Garden .
"anong Nangyare bat ang tahimik nyo"-tanong ni Maxene , napa tingin naman ako kay sky . Patuloy lang sya sa pag lalakad na parang walang kasama .
"beast mode ata si Sapphire eh"-sagot ni Lucas .
"Ah , Ganun ba . Kanina pa yan eh . Bago umalis ng dorm , nag asaran muna sila ni violet ."-sabi ni Maxene
"Kung pag usapan nyo ko , parang wala ko dito ah "-sabi ni Sky
Sapphire Sky's Pov
Nakakainis , kung pag usapan nila ko parang wala ako dito .
BINABASA MO ANG
Charm Academy:School of Magic
FantasyIsang babaeng walang kasing Ganda na namumuhay sa mundo ng mga tunay na tao . isang babaeng hindi bilang sa Mundo ng mga tao .Isang babaeng hinihintay sa Mundo kung saan sya nararapat . isang babaeng may mahika ng lahat ng mahika .isang babaeng Hini...