Antiques Collectors

2.8K 123 2
                                    

- " Xin tất cả chú ý đi đúng hàng để chúng ta bắt đầu tham quan viện bảo tàng Quốc gia Stardust nào" ! - Giọng nữ hướng dẫn viên lanh lảnh trong chiếc loa cầm tay vang lên . Cô có vẻ ngoài rất trẻ trung với mái tóc vàng tựa màu nắng và đôi mắt xanh trong veo như saphire . Bởi vẻ ngoài khó cưỡng đó mà đoàn khách này đa số là nam giới ( cùng vợ và ny đi kèm để đề phòng ) . Chỉ duy nhất có một chàng trai trong đoàn là đi một mình.

"- Sếp ơi , sếp vào trong chưa ? Tụi em gửi sẵn bản đồ cho sếp để đến Giọt nước mắt của Mặt Trời rồi đấy ! "

"- Tụi bây im lặng , tao đang vào trong đây ! Đừng giục nữa ! "

Nữ hướng dẫn viên vui vẻ dẫn mọi người đi thăm các cổ vật quý hiếm được các nhà khảo cổ học tìm và khai thác từ hàng trăm năm về trước . Quả thật , đất nước Horoscope không hổ danh là " mảnh đất vàng của thiên hà " với số lượng báu vật và đồ cổ nhiều không kể xiết .

"- Sếp à , sao ta không lấy cái bình " Nụ cười của nắng" vậy ? "

"- Tụi bây im đi , viên " Giọt nước mắt của Mặt trời " có giá trị hơn nhiều , không biết thì đừng có mà sủa bậy ! "

Cô hướng dẫn viên tiếp tục đưa mọi người đến một bảo vật khác có tên gọi " Khúc hát thiên đàng "

"- Thế còn chuỗi dây " Khúc hát thiên đàng " thì sao ? Tụi em thấy đẹp đấy chứ ? Đặc biệt chúng sẽ rất đắt giá với các phu nhân quý tộc ! "

"- Chúng mày có im không , tao sắp phát điên với chúng mày rồi đấy nhá , cứ ngồi im đấy rồi khi nào đến chỗ viên đá đó thì sủa cho tao nghe một tiếng cái , rõ chưa ? "

- Và cuối cùng , viên đá " Giọt nước mắt của Mặt Trời " . Đây là một báu vật quý giá vì nó đồng thời là cổ vật lâu đời nhất và cũng là viên đá đẹp nhất . Nó được làm bằng những giọt pha lê của đỉnh núi Ra ( thần Mặt Trời ) . Từng giọt pha lê tinh khiết cô đọng trên đỉnh của nơi sáng nhất Horoscope , trải qua hàng trăm triệu năm , chúng mới kết tinh thành một thứ báu vật đẹp như thế này . Về phần giá trị thì hiện nay , nó đang là thứ báu vật đắt giá nhất vương quốc này . - Nữ hướng dẫn viên chăm chú nhìn vào viên đá sáng lấp lánh được trưng bày trong tủ kính .

- " Đại ca ! Chính nó ! Chính nó . Đó là viên đá huyền thoại !"

- " Được rồi , ta sẽ hành động ngay ! "

- Vì viên đá này là viên đá có một không hai trên khắp thế giới này , nên nó được bảo vệ rất chặt chẽ . Hệ thống an ninh dày đặc khắp viện bảo tàng , nên ........... đạo chích như ta mãi mới lọt vào đây được đấy ! A ha ha ... - Nữ hướng dẫn viên bỗng đổi giọng đột ngột , ngay sau đó là tràng cười đầy đắc ý . Du khách hoảng hốt chạy ra khỏi viện bảo tàng . Cô ta lột bộ đồ nữ hướng dẫn viên ra , ánh mắt dịu dàng xanh biếc như trời cao giờ đã đổi thành ánh xanh sắc sảo và có phần độc ác .

- " Đại ca , có kẻ hớt tay trên ! "

- " Yên tâm , ta sẽ xử lí , ta... "

Bộ đàm trên tai chàng trai ấy rơi xuống , trước mặt anh là người con gái có đôi mắt xanh lạnh lùng ấy . Cô ta lạnh lùng nói mỉa mai :

- Chà , cùng hội cùng thuyền với nhau à ? Nhưng ta không thích chia sẻ cái gì cho ai hết .

- Cô đừng lo , tôi cũng không thích như vậy đâu , ai dành được trước là của người đó . - Chàng trai nhếch mép nhạo báng nữ đạo chích .

Từ ngoài cửa , tiếng đội an ninh đã vang vong vào trong này . Chàng trai thật sự không muốn bẩn tay vào mấy tên ăn hại đó bèn đạp đổ bức tượng bên cửa khiến cửa bị kẹt và làm cho mấy người đó mắc kẹt bên ngoài . Nữ đạo chích nhìn anh với đôi mắt cao ngạo :

- Không tồi đâu , xem ra cũng xứng làm đối thủ của ta . Nào , hãy bắt đầu thôi .

Chàng trai bẻ khớp tay răng rắc , tỏ ý muốn bắt đầu . Cuộc chiến đã bắt đầu .

Cả hai cùng vồ lấy viên đá quý đang nằm ở trung tâm phòng trưng bày . Phụt ! Nữ đạo chích đã nhanh tay hơn , cô cầm gọn viên đá trong tay và nở nụ cười đắc ý . Chàng trai không biểu cảm gì mà anh chỉ nhẹ nhàng cầm chiếc vòng " Khúc hát thiên thần " lên và ngắm nghía . Cô gái tưởng chàng trai đã bỏ cuộc bèn lẹ làng nhảy phắt ra cửa sổ . Nhanh hơn chớp , anh quăng chiếc vòng vào chân nữ đạo chích . Với vô số những hạt pha lê được gắn xung quanh chiếc vòng , chân cô ta đã bị cuốn chặt bởi món bảo vật lộng lẫy.

" Đệch , tao đang định lấy nó cho vợ tao ! " Tiếng bộ đàm vang lên câu nói chán nản của đàn em .

Nữ đạo chích ngã xuống sàn , tay cô tuột khỏi viên đá . Chàng trai bước đến , cúi xuống bình tĩnh nhặt viên đá lên . Anh quay gót bước đi thong thả . Nữ đạo chích tức giận , vớ ngay lấy cái bình " Nụ cười của nắng " mà ném ngay vào sau gáy chàng trai . Vừa lúc chiếc bình vỡ xuống tan thành từng mảnh pha lê tinh khiết , viên đá cũng theo đó mà rời khỏi tay chàng trai rơi xuống chiếc gối lụa . Nữ đạo chích cũng đã rời khỏi được chiếc vòng , cô lôi từ trong túi áo ra một gói nhỏ , và ném nó xuống đất , một vòng khói bao quanh chàng trai . Chàng trai mù mờ khua tay tán loạn .

- Thế nào ? Đừng coi thường năng lực của ta nha . Ta tuy là con gái ....... Á , các người làm gì đó ? Uhm , uhm ... - tiếng nói bị ngắt quãng của cô gái làm chàng trai đề cao cảnh giác .

- Này , này , cô đâu rồi ? Viên đá đâu , ............. A , a , bỏ tôi ra ......... - Thật đáng buồn , chàng trai cũng đã có chung số phận với cô gái ấy .

Từ trong làn khói mờ ảo đó bước ra , Xà Phu nhếch mép cười một nụ cười hắc ám :

- Thật tuyệt khi hôm nay không phải dùng đến khói lãng quên . Thư kí , mau gạch tên đi . Chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ thứ nhất .

Anh thư kí vâng vâng dạ dạ , rồi nhanh chóng gạch đi hai cái tên "Kim Ngưu " và "Bảo Bình " .






[12 Chòm Sao] Rẽ Lối Cho Tội ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ